Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới thứ 2 ngày 8/7/2024: Thiên Bình đi chữa lành, Ma Kết dễ bị dụ dỗ

Tử vi vui - Ngày đăng : 00:00, 08/07/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/7/2024 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Thiên Bình đang trong quá trình chữa lành và phục hồi.

Xem tử vi ngày mới nhất 9/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương luôn hứng thú với những ý tưởng mới và cần phải giữ mình không lạc đường. Hôm nay, bạn sẽ nhận được sự thành công từ các vì sao.

Sự nghiệp: Những cách giải quyết vấn đề mới mẻ và sáng tạo của bạn giúp tập thể phát triển nhanh chóng, thoát ra khỏi lối mòn bấy lâu nay.

Tài lộc: Quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù làm việc vất vả nhưng bạn kiếm về bộn tiền.

Tình duyên: Vì là người nổi bật trong tập thể nên bạn thu hút rất nhiều đối tượng khác giới. Xung quanh bạn chẳng thiếu vệ tinh, quan trọng là bạn có thiện cảm với ai.

Sức khỏe: Bạn hãy giữ cho cơ thể và tâm trí được thư giãn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu nhận thấy đây là thời điểm để nhận ra sự thay đổi trong suy nghĩ. Đó có thể là lúc bạn phải hành động, thực hiện thay đổi và giải quyết các vấn đề trong công việc.

Sự nghiệp: Đừng ngại nêu lên cái nhìn của mình về công việc, có thể bạn sẽ giúp tập thể nhận ra những sai sót tồn tại suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tài lộc: Túi tiền của bạn đang khá dư dả. Phương pháp làm ăn đúng đắn khiến bạn không quá vất vả mà tiền vẫn đổ về đầy trong túi.

Tình duyên: Có vẻ bạn vẫn còn khá ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác. Hãy tự tin vào sức cuốn hút của mình, bạn cũng có những nét tính cách rất ấn tượng mà.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này khá ổn định, bạn làm việc với tinh thần vô cùng hào hứng, phấn khởi, những ý tưởng hay ho cũng nảy sinh từ đó. Hôm nay quả là một ngày tốt đẹp khiến bạn không thể bỏ lỡ việc biến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử cần vay vốn, quan tâm đến công việc và giải quyết vấn đề tài chính. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hoặc buồn chán. Những thách thức mới sẽ đến, nhưng cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Có người sẽ mở cửa hàng mới hoặc thay đổi công việc một cách thuận lợi.

Sự nghiệp: Hãy nhìn thẳng vào sự thật để đưa ra những sự lựa chọn chính xác nhất. Bạn không nên chạy theo xu thế thị trường làm gì.

Tài lộc: Hãy lắng nghe sự chỉ dẫn của người đi trước, bạn sẽ đỡ vất vả hơn trong hoạt động kiếm tiền. Người đi trước thường có cái nhìn chính xác về các vấn đề.

Tình duyên: Nếu đã đến với một người nào đó rồi, bạn nên dứt khoát với những người khác, đừng khiến người chân thành với mình chịu tổn thương.

Sức khỏe: Tập thể dục là cách tuyệt vời để thư giãn trong thời gian bạn tĩnh tâm và chăm sóc cơ thể. Nếu bạn đang tìm cách chữa lành tâm hồn, thì thời điểm này rất phù hợp.

TỬ vi vui (53)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/7: Thiên Bình đi chữa lành, Ma Kết dễ bị dụ dỗ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải rất tinh ý và nhanh nhẹn, phản ứng nhanh chóng với mọi tình huống. Bạn sẽ đầu tư nỗ lực vào công việc. Mặc dù nhiều nhiệm vụ có thể tiêu hao năng lượng, nhưng bạn sẽ cảm thấy đạt được thành tựu.

Sự nghiệp: Đừng giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng, bạn sẽ cảm thấy rất căng thẳng đấy. Nếu không thể nói với người ngoài, hãy tâm sự với người gần gũi nhất.

Tài lộc: Nếu quá cả tin, bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ xấu đấy. Có tiền, bạn nên giữ chắc trong tay và chỉ dành cho những hoạt động cần thiết mà thôi.

Tình duyên: Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và cổ vũ bạn trong cuộc sống, nhờ vậy mà bạn cảm thấy mạng mẽ hơn. Người ấy là chỗ dựa vững vàng của bạn.

Sức khỏe: Hãy tập thể dục đúng cách và ăn uống hợp lý để nâng cao sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử rực rỡ và sắc nét hơn bao giờ hết. Bạn sẽ bận rộn suốt ngày và hoàn thành nhiều nhiệm vụ đa dạng. Sự khéo léo trong việc cân bằng công việc và xây dựng mối quan hệ có lợi sẽ giúp bạn tránh những khó khăn mà người khác gặp phải.

Sự nghiệp: Hãy dành thời gian nghiêm túc lắng nghe lời người khác trước khi lên tiếng phản bác. Bạn đang làm tình hình nghiêm trọng hơn nếu cứ nóng nảy.

Tài lộc: Tình hình buôn bán có thể không quá thuận lợi trong ngày hôm nay. Có thể bạn nên điều chỉnh lại định hướng của mình để tiền về trong túi.

Tình duyên: Nếu bạn cứ tiếp tục hành xử vô lý, người ấy có thể cảm thấy mệt mỏi, sợ hãi và dần trở nên xa cách với bạn. Hãy thay đổi tính cách này của mình nhé.

Sức khỏe: Hãy tập trung vào những mục tiêu quan trọng để không lãng phí năng lượng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có thể cảm thấy căng thẳng và dễ bị xao lạc trong cảm xúc. Tuy nhiên, bạn sẽ duy trì sự bình tĩnh và vững chắc trong ngày hôm nay, không để bất kỳ điều gì làm xao lạc tâm trạng của bạn. Một số người có thể làm xáo trộn điều đó, nhưng gia đình và bạn bè sẽ là nguồn hỗ trợ đáng tin cậy, giúp bạn vượt qua khó khăn.

Sự nghiệp: Có thể bạn sẽ phải làm việc khá áp lực trong ngày hôm nay, nhưng đổi lại thì công việc hoàn thành tốt, bạn được lãnh đạo khen ngợi.

Tài lộc: Bạn có kế hoạch chi tiêu rất cụ thể và khoa học, vì thế dù lương thưởng cao hay thấp, bạn cũng luôn dư dả hơn mọi người xung quanh.

Tình duyên: Nếu muốn kéo gần khoảng cách với một ai đó, bạn nên bộc lộ cảm xúc của mình rõ ràng hơn, đừng rụt rè giấu trong lòng.

Sức khỏe: Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi về mặt năng lượng, có thể do thời tiết không ổn định. Hãy đảm bảo bạn uống đủ nước và ăn uống lành mạnh để duy trì năng lượng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đang trong quá trình chữa lành và phục hồi. Dù có khó khăn đến đâu, hãy kiên nhẫn và cố gắng vượt qua. Nếu bạn tin rằng bạn có thể, bạn sẽ làm được. Hôm nay, bạn có cơ hội để bắt đầu một kế hoạch kinh doanh mới hoặc làm sạch những quan hệ cũ và chữa lành những vết thương.

Sự nghiệp: Hãy chủ động hợp tác với mọi người trong các công việc nhóm, như vậy thì việc gì cũng diễn ra dễ dàng, suôn sẻ hơn.

Tài lộc: Khả năng làm ăn kinh doanh giúp bạn kiếm về một khoản tiền dư dả. Ai cũng muốn quay lại mua hàng của bạn lần sau.

Tình duyên: Đừng quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu về con người thật của đối phương.

Sức khỏe: Hôm nay là một ngày tốt để tránh thức ăn không lành mạnh và lập kế hoạch ăn uống hợp lý.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp mang đến may mắn và sự thoải mái cho bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để chào đón cơ hội mới và tận hưởng cảm giác thoải mái. Hãy tỏa sáng với sự tự tin và lạc quan của bạn và thu hoạch những thành công xứng đáng.

Sự nghiệp: Nhờ mối quan hệ rộng rãi mà bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn. Bạn còn được giới thiệu thêm cho những cơ hội quý giá.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nhanh chóng nhận ra những cơ hội đầu tư phù hợp, vì thế mà bạn luôn đi trước đối thủ một bước, đem tiền về đầy túi.

Tình duyên: Vì luôn quan tâm đến nửa kia của mình nên bạn rất hiểu cảm xúc, suy nghĩ của người ấy và ở bên mỗi khi người ấy cần.

Sức khỏe: Sự sống và nhiệt huyết của chòm sao này sẽ đạt đến đỉnh cao trong ngày hôm nay, vì vậy hãy tận dụng tối đa năng lượng của mình trên mọi mặt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã đang kháng cự sự thay đổi và việc từ bỏ. Chiêm tinh vui mừng với tinh thần năng động và tự tin của bạn. Đáng mừng là những thất bại không làm phiền bạn ngày hôm nay, hãy tự tin theo đuổi công việc của mình.

Sự nghiệp: Đừng vội tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng. Người quen của bạn cũng có thể trở mặt với bạn vì lợi ích trong hôm nay.

Tài lộc: Hãy cẩn thận, chớ nghe theo lời rủ rê đầu tư của người mình không hiểu rõ. Bạn không muốn mình rơi vào cảnh hao tài tốn của đâu đúng không?

Tình duyên: Cứ mãi chạy theo những bóng hình xa vời, bạn sẽ chẳng nhận thấy những người chân thành dành tình cảm cho mình ở ngay bên cạnh.

Sức khỏe: Bạn nên dành thời gian ngoài trời để rèn luyện cơ thể và chơi các trò chơi trí tuệ để nâng cao khả năng tập trung.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết dễ bị dụ dỗ, ghi nhận ấn tượng và sẵn lòng tin vào những gì muốn thấy. Sự sáng tạo của bạn sẽ giúp bạn có tâm trạng để thử những điều mới. Bạn có thể thành công trong các dự án kinh doanh mới.

Sự nghiệp: Dù sao thì bạn cũng nên tin tưởng vào khả năng của mình và thử sức trong những lĩnh vực mới mẻ hơn, đừng nên sống quá an toàn.

Tài lộc: Bạn xây dựng được đội ngũ khách hàng quen thuộc, vì thế mà tiền thu về túi đều đều. Bạn đang tính đến việc mở rộng quy mô kinh doanh.

Tình duyên: Có vẻ như bạn vẫn chưa thể tìm ra cách tiếp cận người mình thầm mến. Bạn quá hồi hộp nên chẳng biết làm gì khi trông thấy người ấy.

Sức khỏe: Bạn không thích nói dối và có thể từ chối một cách thẳng thừng, nhưng không ngại ngùng. Sức khỏe của Ma Kết cải thiện đáng kể nhờ tập luyện thể dục. Tuy nhiên, hãy nhớ duy trì việc tập luyện lâu dài và nghỉ ngơi khi cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình đang trải qua áp lực công việc và trách nhiệm đè nặng, vì vậy hãy cẩn thận. Bạn sẽ đối mặt với các thử thách và có thể chạnh lòng.

Sự nghiệp: Hãy nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ đưa ra được những cách giải quyết chính xác hơn. Đừng khăng khăng với một quan điểm nào đó.

Tài lộc: Có vẻ như bạn không mấy quan tâm đến việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn thích được nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống hơn.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày càng trở nên xa cách. Đã đến lúc bạn bước chậm lại để tìm ra vấn đề và có cách khắc phục.

Sức khỏe: Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc nhạy cảm vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Bảo Bình có xu hướng tiêu tiền một cách không kiểm soát, tạo cảm giác thiếu thốn và căng thẳng về tài chính trong thời gian tới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trở nên nóng tính và dễ cáu gắt hơn bình thường. Bạn cần tập trung vào công việc và nghiêm túc suy nghĩ về những thay đổi cần thực hiện.

Sự nghiệp: Thái độ ham học hỏi giúp bạn học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích từ mọi người xung quanh. Bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Tài lộc: Hướng đi mới trong đầu tư, kinh doanh sẽ giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn.

Tình duyên: Nhờ hai người luôn trò chuyện với nhau mỗi ngày mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu. Bạn hiểu những điều người ấy muốn mà không cần đối phương phải nói rõ ràng.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có vẻ tốt, nhưng hãy ăn những thức ăn dễ tiêu hóa để cải thiện.

Trên đây là tử vi ngày 8/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên