Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 9/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Lovers ngược, Bảo Bình bốc lá Ace of Swords

Trung Kiên09/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 9/7/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (24)
Thông điệp Tarot ngày 9/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Lovers ngược, Bảo Bình bốc lá Ace of Swords

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Có thể bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việc từ người khác. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, không hối thúc người khác trước khi họ sẵn sàng đưa ra quyết định ấy. Nếu bạn đã làm tốt phần mình, vậy thì mọi thứ có thể sẽ diễn ra có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm những gì cần phải làm một cách thật khôn ngoan;còn nếu không, hãy tìm ra cách để giải thích hoặc bù đắp lại cho những thiếu sót của mình.Điều đó thể hiện rằng bạn có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Ace of Cups là một điềm báo mạnh mẽ về tình yêu, hạnh phúc, tình cảm và sự khởi đầu mới.

Một lần nữa, lá bài này một điềm báo tuyệt vời về tình yêu; hoặc báo hiệu một mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển sang một hướng tốt hơn (giống như một khởi đầu mới đầy khích lệ) hoặc, nếu bạn đang độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, hãy cẩn thận đừng cho rằng mình biết nhiều hơn thực tế. Lá Page of Swords có thể hàm chỉ việc lướt qua bề mặt của vấn đề. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ từ những người có chuyên môn nếu bạn cảm thấy bạn hoàn toàn không biết được về điều bạn đang làm xét trên khía cạnh vấn đề tiền bạc. Đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

i.pinimg.com-736x-74-fe-c0-_74fec060d5199d88057a52930d6b0891(1).jpg

The Lovers gắn với cung Song Tử trong chiêm tinh học, “Cặp Song Sinh”. Lá bài hầu như luôn luôn hướng tới mối quan hệ với duy nhất một người khác, nhìn chung, cũng không có gì ngạc nhiên, thường là quan hệ yêu đương, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trong những trường hợp ít gặp hơn, nó hướng đến những khía cạnh hai mặt luôn tồn tại trong mỗi chúng ta – nam tính/nữ tính, âm/dương, tiến/thoái, và v..v.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Có thể bạn đang có nhiều việc chưa giải quyết hết khi lá bài Eight of Wands xuất hiện. Bạn có thể đang nản chí, mệt mỏi vì chờ đợi. Lá bài này là một dấu hiệu nhắc nhở bạn nên kiên nhẫn thêm một thời gian nữa. Cũng có thể bạn đã hoàn thành mọi thứ mà bạn cần làm, và những quyết định hiện tại và tiếp theo sẽ được đưa ra bởi người khác.

Có nhiều thứ liên quan đến tình hình tài chính của bạn hiện không mấy tiến triển. Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư có tính toán, trừ khi bạn đã nhìn nhận và xây dựng kế hoạch theo hướng rất lâu dài. Mọi thứ đang trong dòng chảy bất biến. Hãy tiết kiệm tiền bạc, xem xét thói quen chi tiêu của bạn. Tính kiên nhẫn là điều cần thiết ở bạn lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The World

Lá The World có thể báo hiệu rằng bạn đang thật sự cảm thấy sức nặng của cả thế giới đè lên đôi vai mình, đồng nghĩa với việc đây không phải là một vị trí dễ chịu. Đây là lúc tuyệt vời nhất để xem xem bạn “nhờ đến sự trợ giúp” tốt như thế nào khi bạn cần đến nó. Hãy nhớ rằng bạn không nhất thiết phải tự mình làm lấy mọi thứ.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Hãy hình tượng hóa trong tâm trí bạn các mục tiêu quan trọng và những mong muốn mà bạn đã được đáp ứng. Hãy sử dụng những câu tuyên ngôn mang tính tích cực (như “Tôi tự tin, “Tôi sẽ làm được”…) để giúp bạn biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Hãy giữ thái độ tích cực. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy đề nghị. Có nhiều mối ảnh hưởng mang tính tích cực xung quanh bạn, chỉ cần biết nên tìm thấy chúng ở đâu mà thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Temperance

Temperance là lá bài về cân bằng, dưới nhiều hình thức, và về các thể loại mối quan hệ. Tình bạn, gia đình, tình yêu, và đồng nghiệp, tất cả những nhu cầu mối quan tâm của bạn. Đây cũng là lá bài về sức mạnh đặc biệt (thuật giả kim) hoặc sự hòa trộn và kết hợp. Bạn có thể phải thử vài phương pháp khác nhau cho sự việc trước khi tìm thấy điều gì phù hợp với bạn.

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Ace of Swords Robin Wood Raider Waite Tarot | Swords tarot, Ace of swords, Tarot cards art

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiên điều này sẽ gây ra ra một vài mối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâu bạn muốn.

Khi nói đến tài chính, Ace of Swords cho ta biết rằng khi nào đủ là đủ. Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội liên quan đến tiền bạc. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy không đủ khả năng vì có thể bạn sẽ thua lỗ. Có thể sẽ có người hỏi vay tiền bạn. Cho dù bạn có cảm thấy thông cảm cho họ thế nào đi nữa thì có lẽ tốt nhất vẫn là không nên cho vay bất cứ thứ gì họ hỏi. Bạn có thể sẽ không được trả lại khoản vay đó, và tệ hơn nữa có thể bạn sẽ đánh mất mối quan hệ với người bạn cho mượn tiền. Chỉ nên cho mượn nếu bạn thật sự “sẵn sàng” chấp nhận rủi ro.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài rất khích lệ về sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, niềm hy vọng và lạc quan về tương lai. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả chẩn đoán sức khỏe, hãy yên tâm rằng nhiều khả năng đó là những kết quả rất tích cực. Hãy nghĩ đến lối suy nghĩ thông thường, và nhớ rằng cách bạn nghĩ cũng sẽ có những tác động đến sức khỏa của bạn. Hãy nghĩ tích cực hết mức có thể.

Trung Kiên