Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 11/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Justice, Thiên Bình bốc lá The Devil

Kiên Trung10/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 11/1/2024 nhé.

thong-diep-tarot-2-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Hãy xem xét khía cạnh tinh thần của cuộc sống trong cuộc sống công việc của bạn cho dù nghề nghiệp của bạn có phải là một công việc truyền thống thông thường hay không. Tại sao bạn làm điều bạn đang làm? Bạn đang khơi tạo cho sự phát triển gì? Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc tích cực đọc nhiều sách về tinh thần và nói chuyện với những người mà có cùng niềm tin với bạn hơn là chỉ nói chuyện với chính bản thân bạn. Hãy cởi mở, và bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Justice

Ý Nghĩa Lá Bài Justice Trong Tarot

Lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

Có thể bạn đang nhìn nhận sai lệch về bản thân rằng bạn chả thu hút lắm. Nếu bạn đang thấy vậy, hãy dành cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có điều gì để mang tới cho người khác – hãy tin vào mình một chút đi chứ. The Empress ngược đề nghị bạn nên liên kết với niềm hạnh phúc bên trong mình nhiều hơn. Hãy suy tư, thiền định.

Vô thức của bạn đang cố nói với bạn vài thứ mà bạn chưa nghe được. Im lặng và lắng nghe, đôi khi thông tin liên quan đến sức khỏe lại đến với bạn theo cách rất kì cục, như thể người hàng xóm bỗng nhiên nói với bạn về ai đó “bị dị ứng với sốt cà chua nhưng lại rất thích ăn”… Hãy để tâm đến những gợi ý từ cả bên ngoài lẫn bên trong để chăm lo cho sức khoẻ của mình tốt hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Khi bạn nhận được lá King of Cups ngược, hãy suy nghĩ sâu lắng xem những mơ ước và mong muốn quan trọng nhất của bạn là gì, và làm cách nào bạn có thể theo đuổi chúng. Lá King này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn đi đến quyết định chấp nhận rủi ro nếu cần thiết.

Lá King of Cups ngược có thể chỉ một xu hướng thiếu tôn trọng khi đề cập đến việc tìm kiếm tâm linh. Việc suy nghĩ kỹ về bản thân mình, và khám phá cái tôi của chính mình khi lá bài này xuất hiện là điều rất quan trọng. Đừng chỉ bám theo đám đông, trên hết, hãy suy nghĩ sâu lắng thật nhiều lần trước khi tạo ra những thay đổi lớn trong đời, chẳng hạn như tham gia dòng tu khổ hạnh ở Tây Tạng khi mà bạn chưa hề rời khỏi đất nước mình trước đây. Nếu đó là những lời kêu gọi của tinh thần bạn, vậy thì đó là điềm tốt, nhưng hãy luôn cẩn trọng. Hãy hành động từng bước một. Không cần quá vội vàng. Bạn có thể sẽ hối hận về những quyết định vội vàng do suy nghĩ tâm linh một cách nông cạn hoặc do một người lãnh đạo tinh thần đem lại cảm xúc cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Về tình yêu, lá bài King of Swords ngược có thể hàm ý một người đàn ông mạnh mẽ và có chính kiến có thể đóng vai trò nào đó trong mới quan hệ tình cảm của bạn. Ông/anh ấy có thể rất nghiêm khắc trước lỗi lầm. Cũng giống như nghĩa xuôi của lá bài này, nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì anh ấy có, cho dù bạn là nam hay nữ, cách tốt nhất để giải quyết là tự mình thể hiện phần nữ tính. Nhưng cũng đừng chịu đựng việc bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và viễn cảnh vượt quá giới hạn của mình. Hãy tự bảo vệ mình, đừng chấp nhận tính cách thiếu thật thà từ người đàn ông này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Devil

My version of The Devil Card : r/tarot

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giác bị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Sức khỏe bạn có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự trầm cảm hay lo lắng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực. Hãy tìm hiểu về những phương thức chữa bệnh hay. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để luôn duy trì được trạng thái tích cực, thì hãy cứ yêu cầu điều đó. Hãy bao bọc bản thân với tinh thần khoẻ mạnh, và những ảnh hưởng tích cực hết mức có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Nhìn chung khi xét đến khía cạnh tài chính thì có vẻ mọi thứ vẫn ổn. Có thể bạn đang cân nhắc mua sắm phương tiện di chuyển – như mua xe, mua vé máy bay để đi đến nơi mà bạn muốn đi lâu rồi. Hãy ưu tiên trả các khoản nợ nếu có. Bạn có thể làm bây giờ, nếu bạn giữ vững lối sống kỷ luật.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn kiểu như gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn của những cam kết và tận hưởng. Đây là lúc cực kỳ thích hợp để “ra ngoài và gặp gỡ mọi người”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, lá Ace of Swords đảo ngược có thể mang thông điệp rằng bạn rất có thể đang hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng thực hiện một động thái hay một thay đổi gì bất ngờ, và đừng vội cho rằng công việc bạn đang làm tốt bấy lâu lại đột nhiên thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cố gắng suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, bạn sẽ thể hiện rằng bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng cho một công việc mới như thế nào? Bây giờ, hãy suy nghĩ lại tất cả một cách thực tế, kỹ lưỡng và thiết thực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Kiên Trung