Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 9/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Chariot ngược, Bảo Bình bốc lá Queen of Cups

Kiên Trung08/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 9/1/2024 nhé.

2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Nếu bạn đang cảm thấy bất ổn về tinh thần, vậy thì đây là thời điểm tốt để xem xét những điều gì có thể tạo được niềm hứng khởi cho bạn. Bạn đang tận hưởng và trải nghiệm điều gì? Bạn đang quan tâm điều gì? Bạn đang muốn khám phá những gì? Hãy chắc chắn rằng bạn đã rời bỏ con đường cũ mòn và thử nghiệm những hướng đi mới mẻ. Hãy tạo ra nguồn năng lượng và niềm hăng hái cho chính bạn. Hãy tìm kiếm những người có nhận thức tinh thần tích cực và lạc quan nhất bạn biết, và nói những điều khích lệ họ. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hữu ích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

Nhìn chung, Three of Swords ngược là điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ phải nhận lấy một sự thất vọng. Điều này không hẳn là một điều gì đó to tát hay sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn, mà chỉ là một cái gì đó mà bạn hy vọng mà không thể được như ý. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm bất kì kết quả nào xảy đến cho dù đau đớn, và tiếp tục tiến về phía trước. Nỗi thất vọng ấy thật sự chưa phải là kết thúc, và ngày đó chưa phải là ngày tận thế đâu.

Trong câu hỏi về tình yêu, Three of Swords ngược mang hàm ý nói đến sự hiểu lầm, nỗi buồn, và đau khổ. Một mối quan hệ vừa kết thúc, hoặc người mà bạn cho rằng sẽ bên bạn đến cuối cùng lại là người ra đi. Hãy cứ cho phép bản thân đau đớn, nhưng đừng tự dày vò mình. Tất cả chúng ta đều có nhiều hơn một người bạn tâm giao trên đời. Hãy nhớ rằng khi một cánh cửa đóng lại,luôn có một cánh cửa khác mở ra.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Lá Five of Pentacles ngược nhìn chung là thông điệp cho thấy rằng trước đây không lâu bạn có thể có cảm giác như “bị bỏ rơi trong đêm lạnh giá” như thể không có ai khác ngoài mình bạn gặp phải những chuyện không hay, nhưng ở hiện tại thì cảm giác này đang qua đi. Sự tự tin của bạn giờ đây đang dần được tái tạo. Hãy tin vào mọi lý do khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Có thể bạn sẽ dần rời bỏ cảm giác bị mắc kẹt trong các vấn đề liên quan đến công việc khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi liên quan. Những cơ hội mới có thể sẽ bất ngờ xuất hiện trong tầm với của bạn. Đừng ngần ngại, hãy tiến lên với mọi sự tự tin. Đúng vậy, giai đoạn tăm tối đã ở lại phía sau rồi, và tương lai không nhất thiết cũng sẽ tăm tối như vậy. Hãy giữ một suy nghĩ tích cực, theo đuổi những gì bạn muốn và cần.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Khi xét trong bối cảnh những câu hỏi về sức khỏe, lá Knight of Pentacles ngược hàm ý rằng sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể miễn là bạn làm đủ mọi điều cần thiết để có một sức khỏe tốt, ví dụ như ăn uống phù hợp, tập luyện đúng phương pháp, bổ sung đủ vitamin, và ngủ đủ giấc. Bạn không nên chơi những trò cảm giác mạnh hay thể thao mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Khi lá Temperance xuất hiện ở chiều ngược, thì vẫn có sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản là chỉ ngồi và mong đợi thế giới bất ngờ trả cho bạn những gì bạn đáng được hưởng. Hãy can đảm yêu cầu những gì bạn cần và dòng tiền của bạn sẽ được tăng lên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Những thông điệp yêu đương và cảm giác được yêu có thể đang đến với bạn. Nếu bạn đang một mình, một người bạn theo đuổi vốn rất ưa mạo hiểm có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không, và bạn sẽ cố gắng hàn gắn trong bao lâu. Cả hai bên cần phải sẵn sàng hợp tác cùng trong trong một mối quan hệ. Nếu người yêu bạn không làm vậy, thì đây có thể là thời điểm để từ bỏ cuộc tình này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Chariot ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_the-chariot-tarot(1).jpg

The Chariot ngược biểu trưng rằng bạn nên xem xét kĩ lưỡng bạn sẽ đi đâu về đâu và tại sao. Đừng đi chỉ vì muốn đi. Lúc này mục đích và hướng đi là rất quan trọng.

Lá bài The Chariot ngược biểu thị rằng có vẻ như bạn đang đi quá xa, quá nhanh. Đúng vậy, ý tưởng của bạn là tốt. Và đúng vậy, bạn có lý do để vô cùng hào hứng với nó. Tuy nhiên, bạn không thể đòi hỏi người khác cũng giống như bạn. Hãy cẩn trọng, hãy khôn ngoan sắp xếp ý tưởng của bạn để người khác “nghe bạn”.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài rất khích lệ về sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, niềm hy vọng và lạc quan về tương lai. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả chẩn đoán sức khỏe, hãy yên tâm rằng nhiều khả năng đó là những kết quả rất tích cực. Hãy nghĩ đến lối suy nghĩ thông thường, và nhớ rằng cách bạn nghĩ cũng sẽ có những tác động đến sức khỏa của bạn. Hãy nghĩ tích cực hết mức có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Lá bài này là điềm lành cho bất kì ai đang gặp khó khăn về tài chính dạo gần đây. The Wheel of Fortune có nghĩa là hoàn cảnh của bạn đang thay đổi rõ rệt cho điều tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang sống dư dả, hãy cân nhắc khả năng ngược lại, có thể số tiền bạn kiếm được sẽ giảm chút ít. Nếu vậy, hãy chuẩn bị cho những ngày khó khăn. Về lâu dài, tất nhiên là mọi thứ sẽ lại thay đổi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Khi bạn nhận được lá King of Cups ngược, hãy suy nghĩ sâu lắng xem những mơ ước và mong muốn quan trọng nhất của bạn là gì, và làm cách nào bạn có thể theo đuổi chúng. Lá King này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn đi đến quyết định chấp nhận rủi ro nếu cần thiết.

Nhìn chung khi lá bài King of Cups ngược xuất hiện, thông điệp về tình cảm sẽ rất tốt và tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này có thể hàm ý rằng một người nào đó đang bước vào cuộc sống của bạn, và đó là người sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo đuổi giấc mơ của mình về tình yêu và hạnh phúc. Đây là một lá bài rất lãng mạn. Hãy cởi mở hơn với mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Queen of Cups - Divine Sanctuary

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Trong bối cảnh công việc, Queen thường chỉ một người phụ nữ sẽ luôn giúp đỡ bạn. Queen nhắc nhở chúng ta vận dụng tình yêu thường và lòng trắc ẩn vào công việc của mình, và có thể ngay cả khi chúng ta làm việc trong một phân xưởng đầy máy móc thay vì con người. Mọi thứ có lẽ tốt hơn bạn nghĩ trong thế giới công việc của bạn khi lá bài tarot này xuất hiện. Hãy giữ suy nghĩ tích cực!

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Khi xét trong bối cảnh những câu hỏi về sức khỏe, lá Knight of Pentacles ngược hàm ý rằng sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể miễn là bạn làm đủ mọi điều cần thiết để có một sức khỏe tốt, ví dụ như ăn uống phù hợp, tập luyện đúng phương pháp, bổ sung đủ vitamin, và ngủ đủ giấc. Bạn không nên chơi những trò cảm giác mạnh hay thể thao mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện.

Kiên Trung