Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 4/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Judgement ngược, Bọ Cạp bốc lá The Star ngược

Kiên Trung03/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 4/1/2024 nhé.

thong-diep-tarot-26-(1).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Nói đến tiền bạc thì lá bài này có thể là một thông điệp buồn. Nhưng nhớ rằng sợ hãi sẽ không giúp ích gì cho bạn cả. Hãy xem xét tình hình, không nao núng, sau đó nghĩ xem cần phải làm gì, từng bước một. Nếu tình hình hoàn toàn “bi đát”, đừng nên cố tưởng tượng ra viễn cảnh xa xôi. Hãy bắt đầu với những gì trong tầm tay, ngay cả những việc nhỏ như bữa ăn sắp tới của bạn sẽ có những món gì. Đừng để lòng tự tôn ngăn bạn đưa ra lời yêu cầu giúp đỡ tài chính trong lúc này. Để người khác giúp bạn cũng là đem lại cho họ niềm vui đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Lá Five of Pentacles không phải là một dấu hiệu của sự hạnh phúc khi xuất hiện trong câu hỏi tình cảm. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy không đối xử với bạn một cách phù hợp. Khả năng là bạn cần thôi ảo tưởng về người đó. Lá bài này gợi lên cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá rất rõ ràng. Bạn cần nhớ rằng thế giới này không chỉ có một người duy nhất có thể sánh đôi cùng bạn, chia sẻ với bạn mọi đắng cay, ngọt bùi, và cùng bạn duy trì một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Khi tình yêu đến đúng lúc với đúng người, tự thân nó sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Hãy mở rộng phạm vi suy nghĩ của mình theo hướng tích cực. Bạn không phải là kẻ không đáng được yêu!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Bạn sẽ sớm đạt được những nét tích cực đầy tươi mới về sức khỏe. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Hãy bắt đầu tại chính nơi của bạn. Nếu lời khuyên nói đến việc tập thể dục trong hai phút, hoặc ăn rau củ trong một bữa ăn trong tuần, thì đó chính xác là điều bạn nên làm. Kết quả của những nỗ lực này sẽ rất đáng kể. Đừng trì hoãn những việc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

thansovietnam.com-wp-content-uploads-2022-11-_y-nghia-la-bai-judgement-nguoc(1).jpg

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Lá Judgment ngược, một lần nữa, nhắc cho bạn nhớ rằng bạn cần rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Trong cuộc sống, thay đổi là bất biến. Điều này không có nghĩa là bạn phải thay đổi mọi thứ một cách chóng vánh và từ bỏ những trải nghiệm tâm linh đang làm cho bạn cảm thấy thoải mái, chỉ là bạn sẽ có thêm lợi ích nếu bạn tiếp cận theo một cách mới và khác biệt mà thôi. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ có được những lợi ích này cho đến khi bạn thực sự mở lòng ra cho những thay đổi nhất định.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Khi bạn nhận được lá King of Cups ngược, hãy suy nghĩ sâu lắng xem những mơ ước và mong muốn quan trọng nhất của bạn là gì, và làm cách nào bạn có thể theo đuổi chúng. Lá King này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn đi đến quyết định chấp nhận rủi ro nếu cần thiết.

Nhìn chung khi lá bài King of Cups ngược xuất hiện, thông điệp về tình cảm sẽ rất tốt và tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này có thể hàm ý rằng một người nào đó đang bước vào cuộc sống của bạn, và đó là người sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo đuổi giấc mơ của mình về tình yêu và hạnh phúc. Đây là một lá bài rất lãng mạn. Hãy cởi mở hơn với mọi người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Đây là thời điểm rất tốt cho công việc có liên quan đến sự sáng tạo. Nếu công việc của bạn không mang tính ứng dụng sáng tạo, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn sẽ dành một chút thời gian cá nhân cho việc vẽ tranh, hay viết lách, tạo album ảnh kỷ niệm… nói chung là bất cứ sở thích nào đó thiên về tính sáng tạo. Bạn sẽ nhận thấy công việc bình thường hàng ngày của bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả khả quan hơn đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Star ngược

i.pinimg.com-736x-06-eb-1d-_06eb1de9805323432a257a7235317b09(1).jpg

Lá bài The Star ngược vẫn là một điềm báo tốt. Hãy thẳng thắn xem xét bạn đang cảm thấy gì và nhận biết liệu bạn có thể thấy nhiều lý do để lạc quan hơn và có ích hơn không, nếu như bạn tìm hiểu sâu hơn. Khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, bạn thường có xu hướng nhìn vấn đề theo mặt tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt mình lên! Một khi vẫn còn đang hít thở, thì sẽ luôn có điều gì đó mà bạn có thể trông chờ.

Ngay cả khi lá The Star xuất hiện ngược, đây vẫn là một thời điểm rất tốt về sức khỏe. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả xét nghiệm một số bệnh, thì hãy yên tâm rằng chúng gần như là những kết quả rất tốt. Bạn sẽ giữ được bình tĩnh và cảm hứng. Hãy tin tưởng vào sức khỏe và sự minh mẫn của cơ thể mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Khi Four of Swords ngược xuất hiện trong bối cảnh một câu hỏi tiền bạc, vậy thì nó có thể là thông điệp cho thấy rằng bạn có thể được hưởng lợi rất nhiều bằng cách thử một lần phản trực giác, tức quên đi những lo ngại về tiền bác trong một ít khoảng thời gian, đừng bận tâm về nó. Băn khoăn và lo lắng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng suy nghĩ một cách hợp lý và cẩn thận về những gì bạn cần làm. Khi bạn đã có một ít thời gian để nghỉ ngơi, hãy tiến hành đánh giá lại thói quen chi tiêu và tiết kiệm của bạn. Từ đó bạn sẽ có thể thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi "không hề" đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá Four of Pentacles là lá bài của sự sợ hãi, ngần ngại và về cơ bản thì những cảm giác này có liên quan đến tình yêu. Có thể là bạn hoặc người yêu bạn đang cố “kiểm soát” người kia quá nhiều, hoặc cũng có thể đang có một người nào đó khác đang muốn kiểm soát bạn (trong vần đề tình cảm). Việc kiểm soát hay “lụy tình” này rất không tốt, vì trong tình yêu đích thực mọi cặp đôi phải luôn dành cho nhau đủ không gian riêng, và người kia không bao giờ được phép “kiểm soát” người còn lại dù với bất cứ lý do gì. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân và nghĩ rằng bản thân mình đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì hãy xác định tư tưởng rằng bạn cần bước chân ra khỏi “vùng an toàn” của mình để có thể khiến mối quan hệ đó đến với bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu đích thực không rơi từ trên trời xuống bao giờ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn sắp có một chuyến đi đâu đó (du lịch), hãy chuẩn bị rằng chuyến đi có thể kéo dài lâu hơn là bạn muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận về việc chia sẻ thông tin theo bất kỳ hình thức nào. Hãy nhớ email nhìn chung không được bảo mật và gần như bất kỳ cuộc nói chuyện điện thoại nào cũng có thể bị nghe lén hoặc ghi âm. Không cần phải lo lắng thái quá, nhưng cần cẩn trọng.

Khi lá bài Knight of Swords xuất hiện ngược trong câu hỏi công việc và ở thời điểm hiện tại bạn đã đi làm, vậy thì hãy đề phòng một đồng nghiệp nào đó có thể giành hết phần công trạng của bạn mà không thấy xấu hổ. Hãy đảm bảo rằng bạn có một bản ghi chép và lưu trữ để chứng minh những việc bạn đã làm. Một ai đó có thể cũng đổ cho bạn một vấn đề vốn không phải lỗi của bạn. Hãy đứng dậy và tự bảo vệ chính mình. Đây sẽ là thời điểm tốt để hoàn chỉnh CV (lý lịch) của bạn và thực hiện những bước chuẩn bị cho mình, thay vì tích cực la vào tìm kiếm công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm, bạn có thể sớm vui mừng vì những thông tin trong đó sẽ rất tích cực. Nếu có điều gì đó về sức khỏe đang làm phiền lòng bạn, và bạn chưa thể tìm ra giải pháp, thì hãy biết rằng luôn có sự giúp đỡ dành cho bạn. Hãy kiên trì thử tìm kiếm chúng!

Kiên Trung