Tử vi vui

Tử vi tuần mới từ (11/12 - 17/12) của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Kiên Trung 11/12/2023 11:50

Tử vi tuần mới (11/12 - 17/12/2023) dự đoán tình hình tài chính, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tuần.

Có thể bạn muốn xem

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới từ 11/12/2023 đến 17/12/2023 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Bạch Dương sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Cung Hoàng Đạo này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chư hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.

Trong công việc, nỗ lực cá nhân của chòm sao này đang mang lại hiệu quả rõ rệt. Hãy tận hưởng thành quả của công việc vất vả và đừng bao giờ từ bỏ trước khó khăn. Cơ hội thăng tiến đang mở rộng trước mắt bạn.

Đối với những người độc thân, tuần này, Bạch Dương cần tránh quá lý trí và chỉ chú trọng vào phân tích ưu nhược điểm, vì điều này có thể dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội tình cảm quan trọng.

Để duy trì sức khỏe trong tuần này, Bạch Dương cần giữ ấm cơ thể, đặc biệt là trước sự tràn vào của không khí lạnh. Việc này giúp họ tránh khỏi các vấn đề sức khỏe như cảm lạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 11/12/2023 đến 17/12/2023 cho thấy, vận trình của Kim Ngưu hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Cung Hoàng Đạo này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Kim Ngưu cũng có khả năng gặp khó khăn khi đối mặt với áp lực công việc. Sự kiên định với quan điểm cá nhân có thể tạo ra áp lực không cần thiết. Tuy nhiên, lời khuyên là giữ bản thân bình tĩnh và tự tin trước mọi thách thức, vì bạn có khả năng xử lý mọi tình huống. Dù mọi tình huống diễn ra như thế nào, sự bình tĩnh của bạn sẽ là chìa khóa mang lại may mắn.

Nếu bạn độc thân, tuần này mang đến nhiều cơ hội để tiến gần với người mà cung hoàng đạo này thầm mến. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm của mình. Đối với những người đã có đôi, có vẻ như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao đối với đối phương.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Song Tử cần dũng cảm bước ra khỏi khu vực an toàn để có cơ hội được đánh giá cao hơn trong môi trường lớn.

Tính cách lười biếng của bạn có thể là thách thức lớn. Đề xuất tìm cách tăng cường hiệu suất công việc và tránh nghĩ về khó khăn một cách quá mức, tránh sợ hãi và chùn bước.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Song Tử nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Cung Hoàng Đạo này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Đối với những người độc thân, quan hệ bạn bè với giới khác vẫn được giữ nguyên, nhưng họ chưa thực sự mong muốn kết nối mối quan hệ nào sâu sắc. Họ vẫn ưa thích thời gian độc thân để tận hưởng tự do và không muốn cam kết vào mối quan hệ mới.

Sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng trong tuần này, đặc biệt là với nguy cơ căng cơ và đau lưng. Tránh tập luyện quá mức và dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ để duy trì sức khỏe tốt.

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 11/12/2023 đến 17/12/2023 dự báo, công việc của Cự Giải không được suôn sẻ, thuận lợi. Cung Hoàng Đạo này dường như đang đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Cự Giải cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Về mặt tình cảm, những bạn đang còn độc thân vẫn tỏa sáng trước đám đông, tăng cơ hội gặp gỡ những người phù hợp. Ở môi trường công việc, động lực mạnh mẽ của Cự Giải giúp họ tiến bước mạnh mẽ, vượt qua những lời chỉ trích từ người khác một cách lạc quan và chứng minh năng lực của mình.

Cự Giải có thể thu hút sự ủng hộ và tin tưởng từ người yêu, đồng thời họ có thể đạt được sự thống nhất trong việc giải quyết khó khăn.

Trong lĩnh vực tài chính, Cự Giải cần phải phân bổ chi tiêu một cách hợp lý để tránh rơi vào tình trạng "viêm màng túi" với những khoản chi không thực sự cần thiết. Đặc biệt, ở cuối năm, nên tăng thu nhập và giảm chi tiêu để tránh lãng phí.

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Sư Tử từ 11/12 đến 17/12/2023 vận trình hung cát đan xen. Cung Hoàng Đạo này nên thường xuyên chăm sóc cho sức khỏe của mình bởi vì yêu cầu công việc mà Cung Hoàng Đạo này sẽ phải di chuyển khá nhiều, dễ mệt mỏi. Cơ thể có khỏe mạnh, dồi dào năng lượng thì mới có thể làm tốt mọi việc được.

Về mặt tình cảm, Sư Tử nên quan tâm và chăm sóc đối tác của mình hơn, tạo điều kiện cho những bất ngờ lãng mạn nhằm tăng cường sự kết nối giữa hai người.

Đối với những người độc thân, tuần này có thể là cơ hội để tham gia các sự kiện xã hội và gặp gỡ những người mới, có khả năng tìm thấy mối quan hệ phù hợp.

Điểm sáng trong tuần này có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều Cung Hoàng Đạo này phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cuối tuần là lúc Sư Tử sẽ dành thời gian bên bạn bè và những người thân yêu. Đôi lúc, chòm sao này nên gác lại sự bộn bề của công việc và tận hưởng những phút giây thực sự thoải mái và thư giãn.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi tuần mới từ 11/12 đến 17/12/2023 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Xử Nữ sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước. Tài lộc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, Cung Hoàng Đạo này thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong mối quan hệ, hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi để tổ chức các cuộc hẹn, điều này giúp kích thích mối quan hệ và tạo nên không khí lãng mạn. Đối với những người độc thân, tuần này bạn sẽ trở nên rất thu hút, là đối tượng mà người khác "săn đuổi," khiến họ phải ghen tị.

Trải qua một tuần, Xử Nữ sẽ chứng kiến những thay đổi tích cực và có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi. Trong khoảnh khắc này, bạn hãy mạnh dạn theo đuổi những ước mơ, vì thất bại không chỉ là một phần không thể tránh khỏi mà còn là bước tiến quan trọng trong sự trưởng thành.

Về mặt tài chính, tình hình của Xử Nữ có thể không lạc quan. Việc mong muốn kiếm thêm thu nhập sẽ khiến bạn đối mặt với nhiều thử thách. Trong khi đó, những chi phí cần thiết trong tuần này có vẻ đáng kể, đòi hỏi sự quản lý tài chính khéo léo.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cung Hoàng Đạo này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Trong mối quan hệ, có thể xuất hiện mâu thuẫn nhỏ với đối tác, và lời khuyên là hãy giữ tinh thần thoải mái, không nên giữ lại những điều quá khứ. Nếu độc thân, Thiên Bình cần đề phòng rắc rối tình cảm và tránh rơi vào quyết định hấp tấp.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Cung Hoàng Đạo này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

Trong khi đó, việc quản lý chi tiêu cần được thực hiện một cách cẩn thận hơn. Có vẻ như chòm sao này đã chi tiêu quá mức trong khoảng thời gian gần đây, vì vậy, đề xuất kiểm soát và giảm bớt các chi phí không cần thiết trong tuần này.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hãy tự tin thể hiện quan điểm và ý kiến của mình trước cộng đồng. Việc này không chỉ giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn mà còn giúp bạn củng cố vị thế cá nhân.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Cung Hoàng Đạo này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Về phương diện tình cảm, vì không có nhiều thời gian dành cho nhau nên cả hai người yêu nhau nên tích cực giao tiếp và tận dụng mọi cơ hội để duy trì mối quan hệ.

Ngược lại, những người độc thân cần tránh mục tiêu mù quáng đối với người yêu cũ và nhận ra rằng họ đã tạo ra những trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp có thể biến động nhẹ, và tư duy tự chủ và lắng nghe bản thân sẽ giúp Bọ Cạp vượt qua thách thức này một cách thuận lợi, không bị ảnh hưởng quá mức bởi ý kiến ​​của người khác.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Tử vi tuần mới từ 11/12 - 17/12/2023 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Nhân Mã đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, Cung Hoàng Đạo này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Nhân Mã sẽ được khuyến khích đặt ra nhiều mục tiêu hơn. Bạn có thể quyết định bước ra khỏi khu vực an toàn của mình để khám phá nhiều trải nghiệm mới. Trong lĩnh vực công việc, Nhân Mã đang có nhiều kế hoạch và thách thức. Do đó, bạn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình và tránh để công việc chiếm hết thời gian.

Đối với những người độc thân, họ đang tỏ ra linh hoạt hơn trong mối quan hệ tình cảm. Cách họ chọn để tiếp cận và thu hẹp khoảng cách với người họ thích đang ngày càng tỏ ra khôn ngoan. Những cặp đôi đã có nhau thì dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho đối phương. Sẵn sàng làm theo mong muốn và nhu cầu của đối tác là một điều tự nhiên đối với họ.

Khi có số tiền trong tay, việc đầu tư để có lợi nhuận là một sự lựa chọn sáng tạo. Tuy nhiên, trước khi quyết định, nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin, có thể tham khảo sách vở và học hỏi từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư.

Nhân Mã cần quan tâm đến chế độ ăn uống để cải thiện sức khỏe. Để duy trì vóc dáng lý tưởng, cần ăn ít hơn và tăng cường hoạt động vận động.

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết từ 11/12/2023 đến 17/12/2023 mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay Cung Hoàng Đạo này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Ma Kết nên thúc đẩy việc tỏa sáng bản thân nhiều hơn, không chỉ trong lĩnh vực công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Quan trọng là phải thể hiện năng lực và điểm mạnh để thu hút sự công nhận và quan tâm từ mọi người xung quanh.

Nhưng chòm sao này thường tỏ ra tự tin và kiên định với quan điểm của mình, nhưng đây cũng có thể dẫn đến nhiều sai lầm. Quan trọng là không để lòng tự tin biến bạn thành người mù quáng. Hãy nhìn nhận bản thân một cách khách quan để tránh những quyết định không chín chắn.

Trong khi đó, khi liên quan đến vấn đề tiền bạc với bạn bè thân thiết, Ma Kết nên cẩn trọng khi vay mượn. Nếu là số tiền lớn, đều bên nên thảo luận một cách công bằng để tránh rủi ro tranh cãi trong tương lai.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này trong tháng mới sẽ cần được chú ý, đặc biệt là về vấn đề nội tiết.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, đường công danh sự nghiệp của Bảo Bình có dấu hiệu khởi phát. Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Bảo Bình nên đặt thời gian để đánh giá và suy nghĩ về những trải nghiệm trước đây nhằm rút ra những bài học quý báu cho chính mình. Quá trình này giúp tránh được nhiều vấn đề và khó khăn, từ đó không rơi vào những tình huống khó khăn trong tương lai.

Bảo Bình nếu còn đang độc thân có thể mong đợi gặp gỡ một người đặc biệt do sắp xếp của gia đình. Cơ hội tốt cũng có thể đến từ các hoạt động hẹn hò. Tuy nhiên, quan trọng là duy trì tinh thần mở lòng và sẵn sàng chấp nhận những cơ hội mới.

Về mặt tài chính, chòm sao này có thể an tâm với những nguồn thu nhỏ lẻ, giúp thu nhập có sự chuyển biến tích cực. Điều quan trọng nhất là lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý để quản lý tài chính hiệu quả.

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho biết, trong tuần này, Song Ngư cần duy trì tinh thần tích cực và năng động hơn, khi tiếp xúc với mọi tình huống. Điều này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm cuộc sống đầy những điều thú vị và bất ngờ.

Bản mệnh mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, Cung Hoàng Đạo này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư thường rơi vào tình trạng nhát gan khi phải đối diện với người mình thích, thường có xu hướng tránh né, điều này có thể làm trở ngại cho sự phát triển trong mối quan hệ.

Mặc dù vận trình tài lộc của chòm sao này đang có sự biến động nhẹ, thành tích đáng kể trong công việc có thể mang lại những phần thưởng, nhưng việc kiểm soát chi tiêu là quan trọng. Khuyến cáo rằng bạn nên tránh bốc đồng và kiểm soát việc mua sắm quá mức.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kiên Trung