Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Lovers ngược, Thiên Bình bốc lá The Hermit

Kiên Trung28/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/11/2023 nhé.

thong-diep-tarot-12-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Swords ngược

Nhìn chung, Three of Swords ngược là điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ phải nhận lấymột sự thất vọng. Điều này không hẳn là một điều gì đó to tát hay sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn, mà chỉ là một cái gì đó mà bạn hy vọng mà không thể được như ý. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm bất kì kết quả nào xảyđến cho dù đau đớn, và tiếp tục tiến về phía trước. Nỗi thất vọng ấy thật sự chưa phải là kết thúc, và ngày đó chưa phải là ngày tận thế đâu.

Three of Swords ngược cũng chỉ ra rằng có thể có những thứ không rõ ràng ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Hãy cảnh giác nếu bạn gặp một người mà tự nhận rằng anh / cô ấy có thể trả lời mọi câu hỏi về khía cạnh tinh thần / tâm linh của bạn. Câu trả lời của họ có thể không phải là câu trả lời dành cho bạn. Đúng là không có vấn đề gì trong việc khám phá những kiến thức về tâm linh hay những truyền thống khác nhau,tuy nhiên, đây có lẽ không phải là lúc để tiếp xúc với những thứ ấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá Page of Swords ngược hàm ý sự khó khăn trong giao tiếp. Hãy nói điều bạn muốn và ý bạn muốn nói. Tuy nhiên, khi liên hệ đến người yêu của bạn, bạn có thể cần xem xét những ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau những câu người ấy nói. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể bị thu hút bởi một ai đó, người sau này sẽ khiến bạn có cảm giác là một “kẻ ba hoa”. Đôi khi đây chỉ là sự lo lắng thôi – hãy cho họ một cơ hội.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Chú tâm đến linh tính của mình xem nó đang cố nói gì để phân tích, làm rõ nguyên do. Cảm xúc và cảm nhận ở đó là có lý do, đừng chối bỏ chúng.

Có thể bạn đang thấy bị thu hút mạnh bởi một người đồng nghiệp. Việc này không xấu, chỉ là lá bài ngược cảnh giác bạn khi lẫn lộn giữa công việc và tình cảm. Hãy biết rõ bạn đang dính vào cái gì. Có khả năng bạn sẽ mất việc không? Bạn chịu được chuyện đó không? Đừng quá ngạo mạn, hãy suy nghĩ kĩ về trường hợp xấu nhất trước khi vội quyết.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn là kết quả của lối sống và hành xử trong quá khứ. Nhưng cải thiện sức khỏe vẫn là một nhiệm vụ không bao giờ quá trễ để làm. Những gì bạn gieo trồng hôm nay sẽ là những gì bạn đặt hái sau này. Hãy xem xét và đánh giá chính mình. Bạn nhận thấy mình đang có triệu chứng bị bệnh hay đang là một người hoàn toàn khỏe mạnh? Hãy nhớ cho dù thời gian và năng lượng của bạn có cạn kiệt vì cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn luôn có thể dành ra vài giây để suy nghĩ tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi. Hãy giữ cho đầu óc sáng suốt về thực tế rằng bạn luôn có – hoặc có thể nhận – tất cả nguồn lực mà bạn cần, để giải quyết các vấn đề cuộc sống của bạn và làm điều bạn cần làm.

Cũng giống như khi The Tower ở vị trí xuôi, đây vẫn không phải thời điểm để đầu tư mạo hiểm, hay những trò may rủi. Nhìn chung, trong hoàn cảnh này, lá The Tower ngược cho thấy thực tế rằng vấn đề tài chính của bạn có thể không lớn như bạn lo sợ. Dù vậy không có gì tốt hơn là tránh những rắc rối. Hãy giải quyết những vấn đề theo cách đơn giản nhất. Nếu bạn cần giúp đỡ giải quyết về tài chính, đừng ngần ngại đưa ra yêu cầu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

Khả năng là đã đến lúc bạn buông bỏ những quan điểm, tình huống hay mối quan hệ không còn cần thiết. Tất nhiên hãy nghĩ qua cái đã, và hãy hiểu rằng sự hy sinh những thứ không còn hữu dụng hiện tại rất có thể sẽ mang đến những thứ tốt đẹp hơn. The Hanged Man ngược đặc biệt khuyến khích bạn đừng đấu tranh chống lại sự thay đổi.

Một lần nữa, với The Hanged Man ngược, phông nền chủ đạo nhìn chung vẫn là buông bỏ. Bạn có thể phải buông bỏ trông đợi vào một kiểu mối quan hệ điển hình nào đó hay một mối quan hệ mà bạn cứ tin rằng “em không thể sống thiếu anh”. Nếu bạn đang có một mối quan hệ gắn bó, khả năng cao là nó đang ở ngã ba đường. Nếu đúng vậy thì cũng không cần phải lo lắng thái quá, chỉ là, hãy dành chút thời gian tinh tế nhận ra những “dấu hiệu” nhỏ gần đây. Đừng phớt lờ chúng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hermit

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Thành công và sự công nhận từ người khác đang trong tầm tay bạn. Hãy làm hết sức để mọi thứ rõ ràng và hiệu suất cao. Điều này sẽ giúp bạn dù bạn chưa nhìn rõ được nó giúp như thế nào. Hãy làm điều đúng kể cả khi không ai nhìn thấy. Hãy nhớ bạn luôn tự theo sát những gì bản thân làm!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các tin tức về sức khỏe có khuynh hướng sẽ rất tốt khi lá bài này xuất hiện. Các nỗ lực về sức khỏe có vẻ đang bắt đầu đơm hoa kết trái. Đừng ngần ngại xem xét những phương pháp khác để điều trị hoặc giải quyết các thách thức hiện tại về sức khỏe bản thân, tất nhiên là theo lý trí.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Lá Ace of Cup ngược cho thấy bạn cần phải chủ động hơn về việc yêu thương chính bản thân mình. Nếu chính bạn còn không yêu và chăm sóc cho chính mình như hiện giờ thì làm thế nào bạn có thể mong đợi người khác làm như vậy với mình? Hãy đối xử tốt với bản thân, đó là điều là quan trọng. Hãy xem xét mối liên kết của bạn với thế giới tâm linh. Bạn có thể cần thêm thời gian một mình để suy ngẫm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài tình yêu thì nghĩa của lá bài cũng không khác với nghĩa xuôi. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã hẹn ước, thì hiện tại có thể có nhiều mối lo nghĩ đang choáng hết tâm trí bạn khiến bạn xa rời người bạn yêu thương. Hãy đảm bảo rằng người yêu bạn biết rõ rằng bạn yêu thương và quan tâm anh/cô ấy như thế nào, và rằng bạn tôn trọng anh / cô ấy ra sao. Nếu bạn đang đi tìm tình yêu cuộc đời, thì hãy chắc chắn rằng bạn không tự huyễn hoặc mình rằng bạn đã sẵn sàng trong khi thực tế là bản thân bạn vẫn chưa hề sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiệm túc xuất hiện trong cuộc đời. Nếu bạn liên tục lấp đầy thời gian của mình với công việc hay những điều khác khiến bạn sao lãng, thì bạn sẽ không còn đủ thời gian dành cho người bạn đời tương lai của mình nữa. Hãy biết cân nhắc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Khi nói đến khía cạnh sức khỏe, bạn nên chú ý đến nguy cơ làm việc quá sức. Điều tiết chính là chiếc chìa khóa dành cho bạn khi Three of Pentacles ngược xuất hiện trong lượt trải về sức khỏe. Hãy tin tưởng vào bản năng. Nếu bạn cảm thấy sức khỏe không được tốt, hãy nghỉ ngơi. Nếu bạn cảm thấy cần gặp bác sĩ, vậy thì đừng chần chừ. Có thể bạn đang thật sự rất mệt mỏi đến kiệt sức khi lá bài này xuất hiện đấy.

Kiên Trung