Tử vi vui

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 3/11/2023: Dần thiếu quyết đoán trong đầu tư, Thìn chớ tham lam, liều lĩnh

Kiên Trung02/11/2023 15:42

Tử vi 12 con giáp ngày 3/11/2023, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

Có thể bạn muốn xem

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/11 sẽ có những điều bất ngờ gì? Hãy cùng khám phá qua tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý được cục diện Lục Hợp nâng đỡ nên vận trình nhiều khởi sắc, phú quý theo về nhà.

Công việc: Thương Quan nhắc nhở nếu con giáp tuổi Tý đang đứng trước một ngã ba đường trong công việc thì hãy dừng suy nghĩ.

Tình duyên: Tam Hợp giúp sức nên tình cảm của con giáp tuổi Tý trong ngày rất ấm áp, mang lại cho bạn những cảm nhận chưa từng có.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe trong ngày ổn định rất nhiều.

Tài chính: Kim - Thủy tương sinh mang lại cho bản mệnh lối tư duy mới về tiền bạc.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho thấy được Thiên Tài nhập mệnh nên dự báo tài chính tăng tiến khá nhanh. Nhờ vậy, tài khoản tích lũy của Sửu ngày càng đầy thêm, bạn cũng thêm vững tâm với kế hoạch tiết kiệm của mình.

Công việc: Chính Ấn trợ lực cho mọi khó khăn của tuổi Sửu bị đẩy đi xa nhiều hơn. Bạn rút ra kinh nghiệm trong công việc.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, những người độc thân hôm nay thích hợp để tỏ tình, sẽ có một mối tình tuyệt vời.

Sức khỏe: Trời hanh hao, nên uống nhiều nước hơn.

Tài chính: Ngũ hành tương sinh là tín hiệu đáng mừng cho các kế hoạch tài chính.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Dần chịu ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài nên có thể sẽ phải thất vọng vì kế hoạch đầu tư, làm giàu của mình không đạt hiệu quả như mong muốn. Có thể bạn nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, đến khi thực tế diễn ra không như dự định thì mới bàng hoàng nhận ra có vấn đề.

Công việc: Khối lượng công việc thời gian này tăng lên rất nhiều, có nhiều việc bất ngờ xảy ra, lúc này bạn sẽ bị choáng ngợp.

Tình duyên: Vận may tình cảm được duy trì ở mức trung bình, không có quá nhiều đào hoa nhưng chỉ cần bạn vui vẻ.

Sức khỏe: Chú ý giữ gìn sức khỏe, ngâm chân mỗi buổi tối rất tốt.

Tài chính: Thiên Tài ghé thăm trong ngày rất quan trọng đối với bản mệnh, được trợ lực về tài chính.

tu-vi-vui.png

Tuổi Mão

Tử vi vui hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên nhắc nhở Mão nên chú tâm vào công việc của mình hơn. Thời gian gần đây dường như bạn hơi lơ là công việc, nhiều lần để xảy ra sự cố nhưng rất may hậu quả vẫn có thể khắc phục kịp thời nên chưa xảy ra cơ sự quá nghiêm trọng. Tuy vậy, bạn cũng đang dần mất đi sự tín nhiệm của cấp trên.

Công việc: Công việc trong ngày của tuổi Mão suôn sẻ, công việc trôi chảy, làm gì cũng có ý nghĩ sâu xa.

Tình duyên: Đào hoa vượng, người độc thân cũng đang có nhiều cơ hội, phải nắm bắt thời cơ tốt mới thoát khỏi cảnh độc thân.

Sức khỏe: Đừng uống nhiều nước có ga, không có lợi cho sức khỏe.

Tài chính: Chính Tài xuất hiện cho thấy những vất vả của tuổi Mão cuối cùng cũng được bù đắp khi các nguồn thu bắt đầu đổ về.

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Thìn sẽ cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc mình làm bởi hung vận trong ngày khá cao. Công việc rối như một mớ bòng bong, lại thêm những chiêu trò cản trở của tiểu nhân càng khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn, bản thân bạn cũng phải xoay sở rất vất vả.

Công việc: Người tuổi Thìn có chút việc, những chuyện trong công việc nhỏ nhặt cứ tiếp diễn, chuyện bất ngờ lại tăng thêm.

Tình duyên: Tam Hợp xuất hiện thì mặt tình cảm của con giáp tuổi Thìn trong ngày cũng được như ý. Bạn đang tìm thấy niềm vui và bình an bên cạnh những người đáng tin cậy.

Sức khỏe: Ăn uống phải đúng giờ, không nên ăn bù.

Tài chính: Người tuổi Thìn đừng hành động vội vàng và liều lĩnh.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho biết, được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, tuổi Tỵ có thể sẽ đạt được vị thế nhất định trong công việc. Bạn thể hiện năng lực một cách phù hợp với môi trường và tình huống diễn ra, gây được sự tín nhiệm với tập thể.

Công việc: Người tuổi Tỵ đang có điều kiện làm việc khá tốt, đàm phán với khách hàng tỷ lệ thành công cao.

Tình duyên: Người tuổi Tỵ trở nên dễ tính hơn khi có Lục Hợp nâng đỡ. Bạn đã bao dung hơn với những sai lầm của người khác.

Sức khỏe: Kim - Hỏa tương sinh mang lại những điều kiện thuận lợi, bệnh sẽ sớm tìm được cách chữa trị phù hợp.

Tài chính: Biết cách quản lý tài chính riêng biệt và kiếm được nhiều thu nhập ổn định từ đó.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp, bị Tương Hại cục cản trở, người tuổi Ngọ khó hoàn thành các kế hoạch công việc một cách suôn sẻ. Bạn khó phát huy được năng lực trong công việc của mình. Đã vậy hầu như Ngọ luôn phải cáng đáng mọi việc một mình, ít nhận được sự giúp đỡ của người khác nên tiến độ khá trì trệ.

Công việc: Chính Quan chỉ ra rằng, cơ hội quý nhân mang đến cho bạn bấy lâu cuối cùng đã hiện diện, đừng chần chừ nắm lấy giấc mơ.

Tình duyên: Kim - Hỏa xung khắc trong ngày cũng đang cho thấy chuyện tình cảm không tươi sáng.

Sức khỏe: Bạn nên chú ý đường hô hấp, đừng để mũi, miệng quá khô.

Tài chính: Vận trình tài chính hôm nay bị hao tài vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp, dự báo sẽ khá vất vả và bận rộn trong ngày Tương Xung Thái Tuế nhập mệnh. Công việc gặp sự cố nửa chừng khiến bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức để khắc phục. Dù tiến triển khá chậm khiến bạn không khỏi sốt ruột nhưng càng mất bình tĩnh thì càng rối trí, bạn nên giữ một cái đầu lạnh mới đủ tỉnh táo để giải quyết.

Công việc: Bạn đã rất nỗ lực để đạt được những thành quả to lớn nhất định, tại sao không ăn mừng điều đó.

Tình duyên: Có nhiều cơ hội khác nhau để gần gũi với người mình thích, tình cảm phải chủ động hơn đấy nhé.

Sức khỏe: Bạn vẫn nên tập thể dục nhiều hơn, đừng quá thụ động.

Tài chính: Hãy lên kế hoạch cho tình hình tài chính của mình. Bạn đừng lo lắng về điều gì.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho hay, Chính Quan xuất hiện, người tuổi Thân có vận may ghé thăm. Bạn cho thấy sự nhanh nhạy và khéo léo của mình nên xử lý vấn đề rất tài tình.

Công việc: Tỷ Kiên chỉ ra rằng, người tuổi Thân không hài lòng với hiện tại khi bạn nhận ra không thu về được bao nhiêu.

Tình duyên: Vận trình tình cảm trong ngày cũng chỉ ở mức trung bình, nên tránh họa đào hoa quấy phá.

Sức khỏe: Cẩn thận giấc ngủ, đừng để mất ngủ thường xuyên.

Tài chính: Bạn có thể điều hành công việc kinh doanh bên lề của riêng mình và kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp đánh giá, Tam Hợp nâng đỡ giúp vận trình ngày thứ 6 này của tuổi Dậu có nhiều tín hiệu tích cực. Thời gian này, bạn nhiệt tình hơn, có thái độ làm việc tích cực hơn nên đã vượt qua được những nhiệm vụ khó khăn.

Công việc: Kiếp Tài dự báo con giáp tuổi Dậu đang ở giai đoạn khá bận rộn với nhiều lịch trình di chuyển.

Tình duyên: Hôm nay Tam Hội đang giúp con giáp tuổi Dậu có lý do để dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Sức khỏe: Chú ý sức khỏe tim mạch, đặc biệt là vào mùa lạnh.

Tài chính: Muốn tiêu tiền để thỏa mãn niềm vui tức thì hãy chú ý đến số tiền của mình đang có.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Sửu Tuất Tương Hình có thể khiến người tuổi Tuất có nhiều suy nghĩ bế tắc, quẩn quanh do chính sự bảo thủ của bản thân gây ra.

Công việc: Đừng lúc nào cũng "ngồi lê đôi mách" với đồng nghiệp của mình mà hãy tập trung thời gian và sức lực cho công việc

Tình duyên: Tam Hội cho thấy những người tuổi Tuất trong ngày đang có cái nhìn tích cực hơn về những mối quan hệ xung quanh.

Sức khỏe: Tập thể dục đều trong ngày rất tốt cho sức khỏe.

Tài chính: Tài lộc không như ý, phải đề phòng người quen phá tài.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 3/11/2023 của 12 con giáp, nhờ Tam Hội che chở nên tuổi Hợi gặp may mắn trong công việc nhờ sự giúp đỡ, cộng tác ăn ý với đồng nghiệp.

Công việc: Bạn có thể học cách cải thiện quyền lực của mình tại nơi làm việc thông qua nhiều kênh khác nhau.

Tình duyên: Kim - Thủy tương sinh mang lại tín hiệu tích cực đến mối quan hệ trong gia đình cũng như chuyện tình cảm của bản mệnh.

Sức khỏe: Nên bổ sung dinh dưỡng hợp lý, tránh ăn quá nhiều chất đạm.

Tài chính: Thu chi cân đối, nên chú trọng giữ tiền, không nên đầu tư.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

Kiên Trung