Giải trí

Preview Người một nhà tập 17: Trí cứu Diệp khỏi bị cưỡng bức

Kiên Trung 23/05/2024 16:33

Preview Người một nhà tập 17: Diệp bị quản lý dọa cho nghỉ việc. Trong lúc cô năn nỉ xin được ở lại thì hắn đóng cửa muốn giở trò đồi bại với Diệp.

ADQuảng cáo

Trí cay đắng khi mẹ ruột đến xin bãi nại cho con riêng của chồng

Trong Người một nhà tập 17 lên sóng tối nay, 23/5, bà Thư (Vân Dung) vẫn không bỏ cuộc, đến gặp Trí (Duy Hưng) để xin bãi nại cho con chồng. Trí cay đắng vì cách hành xử của người đã sinh ra mình nhưng vẫn mong mẹ được hạnh phúc.

Trí nói với bà Thư: "Tôi ích kỷ hẹp hòi, thù dai nhớ lâu nên không bỏ qua đâu. Mẹ bị ép à? Sao phải khổ thế?".

Bà Thư đáp: "Không ai ép được tôi cả. Tôi chỉ làm việc của một người mẹ thôi". Nghe mẹ nói vậy, Trí tiếp tục: "Tôi tưởng mẹ quên mất trách nhiệm của một người mẹ rồi. Dù sao tôi vẫn mong mẹ hạnh phúc".

Trí cứu Diệp khỏi bị cưỡng bức

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Không hiểu sao Diệp bị quản lý bar cho nghỉ việc nên cô năn nỉ anh ta. Họ đang nói chuyện trong phòng thì tên quản lý này muốn Diệp "đền đáp" hắn. Trí đứng ở ngoài lén nghe… Chắc chắn sẽ có một cuộc ẩu đả khi Trí lại một lần nữa giải vây cho Diệp?

Tuệ (Tuấn Tú) khuyên vợ trả lại mặt bằng quán, cầm cố sổ đỏ nhà để lấy tiền đầu tư

Vài diễn biến khác của phim cho thấy một số gã giang hồ vẫn đến quán của Khanh gây rối rồi tụ tập trước quán khiến cô không thể làm ăn gì được. Vợ chồng Khanh - Tuệ lại cãi nhau.

Cũng trong tập này, Tuệ (Tuấn Tú) khuyên vợ trả lại mặt bằng quán, cầm cố sổ đỏ nhà để lấy tiền đầu tư việc khác. Gợi ý của Tuệ khiến Khanh (Thanh Hương) tức giận, tiếp tục đổ lỗi cho anh chồng.

"Mình trả chỗ này đi rồi đi thuê chỗ khác em ạ. Hay là mình cắm sổ đỏ nhà đi em?", Tuệ gợi ý vợ.

"Anh nói thế mà nghe được à? Anh có biết mình đã đầu tư vào đây bao nhiêu tiền không? Anh định lấy tiền đâu để đi đầu tư chỗ khác nữa?", Khanh tức giận nói với chồng.

Khải sẽ nói bí mật gì với bà Thư? Diễn biến chi tiết tập 17 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Preview Người một nhà tập 17: Trí cứu Diệp khỏi bị cưỡng bức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO