Giải trí

Preview Hunter X Hunter chap 401: Sự trở lại của Kurapika

Trung Kiên04/10/2024 15:07

Nội dung Hunter X Hunter chap 401 spoiler sự trở lại của Kurapika

ADQuảng cáo

Nội dung Hunter X Hunter chap trước chapter 400

Hunter x Hunter creator finally confirms status for chapter 400

Trong chương 400 của Hunter x Hunter, nhiều thông tin quan trọng về chiến lược của Beyond Netero đã được tiết lộ. Longhi, vệ sĩ của Hoàng tử thứ 5, không chỉ là con gái của Beyond mà còn là nhân tố chính trong kế hoạch của cha cô. Cô tiết lộ rằng Beyond đã có nhiều con với phụ nữ Kakin nhằm thâm nhập sâu vào hoàng tộc. Tuy nhiên, tất cả những đứa con của ông đều mang trong mình nen bẩm sinh, và một lời nguyền rùng rợn buộc chúng phải tiêu diệt các hoàng tử sau khi Beyond qua đời. Longhi đề xuất một hợp đồng với Kurapika, với mục tiêu hợp tác để tìm và tiêu diệt "đứa con khác của Beyond" đang ẩn nấp giữa các hoàng tử.

Song song, chương này còn theo chân các thành viên của Phantom Troupe trong hành trình tìm kiếm hideout của gia tộc Heil-Ly. Họ đã xác định được vị trí ở Tầng 2 và quyết định tấn công, mặc dù không nắm rõ sức mạnh của kẻ thù. Đồng thời, tình hình của Fugetsu Hui Guo Rou cũng gây chú ý, khi cô có thể đã bị nguyền rủa và đang được bảo vệ bởi linh hồn của chị gái đã khuất, Kacho. Cuối cùng, sự trở lại của Kurapika mang lại nhiều điều bất ngờ, khi có khả năng anh tham gia vào cuộc tranh giành ngôi vị với một trong các Hoàng tử Kakin. Chương 400 thật sự là một bước ngoặt quan trọng, mở ra nhiều tình tiết hấp dẫn cho những diễn biến tiếp theo.

Preview Hunter X Hunter chap 401: Sự trở lại của Kurapika

Tóm tắt Hunter X Hunter chap 401

hunter x hunter chap 401
hunter x hunter chap 401

Trong Hunter x Hunter chap 401, Longhi, vệ sĩ của Hoàng tử thứ 5, thể hiện khả năng Nen của mình thuộc hệ kiểm soát, yêu cầu ký kết hợp đồng với mục tiêu trước khi sử dụng. Cô tiết lộ mình là con gái của Beyond Netero và rằng Beyond đã có con với nhiều phụ nữ ở Kakin để thâm nhập hoàng tộc. Những đứa con của Beyond đều có Nen bẩm sinh và bị nguyền rủa. Longhi muốn lập hợp đồng với Kurapika để hợp tác tiêu diệt một đứa con khác của Beyond đang ẩn náu trong số các hoàng tử.

Khả năng Nen của Longhi

maxresdefault (1)

Hunter x Hunter chap 401 bắt đầu với cảnh Longhi (vệ sĩ của Hoàng tử thứ 5, người học nen từ Kurapika) thể hiện năng lực nen của mình.

Longhi là một Nen-sử thuộc hệ kiểm soát, yêu cầu ký kết hợp đồng với mục tiêu trước khi sử dụng năng lực.

Cô ấy phải giải thích chi tiết các điều khoản của hợp đồng. Khả năng này có ích trong việc hạn chế hành động của đối phương, không cho họ làm gì ngoài những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Kurapika sử dụng Dowsing Chain để kiểm tra lời nói dối, sau đó hỏi Longhi muốn gì và rút súng chĩa vào cô ấy.

Longhi tiết lộ rằng "Cô là con gái của Beyond Netero!!"

Longhi kể lại rằng Beyond đã đến Kakin 30 năm trước và có con với nhiều phụ nữ để thâm nhập vào hoàng tộc. Đây là một chiến lược mà Beyond đã chuẩn bị suốt hàng chục năm mà không ai biết.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tất cả con cái của Beyond đều có nen bẩm sinh vì bị Beyond nguyền rủa bằng nen. Lời nguyền này sẽ kích hoạt sau khi Beyond chết để giết mục tiêu (hoàng tử) đã được chỉ định.

Tiết lộ về Beyond Netero

deu30ul-c133e51a-f54f-478a-a85b.jpg

Longhi thừa nhận rằng cô chỉ là một quân cờ của Beyond...

Longhi mở miệng, cho thấy một ký tự bí ẩn có một con mắt bên trong.

Bill và Kurapika ngạc nhiên và nhận ra rằng họ đã đánh giá quá thấp Beyond và các hoàng tử. Họ không ngờ rằng mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng đến vậy từ trước.

Longhi tiếp tục nói rằng: "Có một đứa con khác của Beyond đang ẩn nấp trong số các hoàng tử."Luật của cuộc chiến giành ngôi báu là chỉ cần có dòng máu hoàng tộc hợp pháp, không cần phải có chung huyết thống!

Oito nghe thấy và bắt đầu sợ hãi, run rẩy.

Hợp đồng giữa Longhi và Kurapika

hunter-x-hunter-kurapika-abiliti.jpg

rong lúc nói chuyện, những người bên ngoài phòng bắt đầu nghi ngờ vì cuộc trò chuyện kéo dài quá lâu. Babimaina và Furykov bắt đầu lo lắng và đặt câu hỏi về những gì đang xảy ra trong phòng.

Trong phòng, Kurapika thúc giục Longhi vào thẳng vấn đề, hỏi cô muốn gì.

Longhi giải thích rằng cô muốn lập hợp đồng với Kurapika: Kurapika và Hoàng tử thứ 5 sẽ hợp tác và không tấn công nhau. Nếu vi phạm hợp đồng, họ sẽ bị phong ấn trong trạng thái Zetsu.

Mục tiêu của Longhi là tìm và tiêu diệt "đứa con khác của Beyond".

Sau đó, tất cả mọi người rời khỏi phòng. Furykov thấy Longhi có vẻ như vừa khóc nên bắt đầu nghi ngờ và phân tích cách Kurapika đối xử với các hoàng tử.

Cảnh chuyển về Beyond, ông đang trò chuyện vui vẻ với Kanzai.

Thời gian Hunter X Hunter chap 401 ra mắt

Hunter X Hunter chap 401 sẽ ra mắt bản tiếng Việt trong khoảng 2-3 ngày nữa, tức là khoảng 6-7/10 này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Preview Hunter X Hunter chap 401: Sự trở lại của Kurapika
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO