Giải trí

Preview Boruto chap 94 spoiler: Boruto trốn thoát, làng Cát gặp nguy hiểm

Trung Kiên19/09/2024 17:02

Nội dung Boruto chap 94 spoiler Boruto với sự trợ giúp đã trốn thoát khỏi làng Lá, cùng với đó là thông tin làng Cát đang gặp nguy hiểm.

ADQuảng cáo

Nội dung Boruto chap trước chapter 93

Trong Boruto chap 93, sau khi Jura hạ gục Boruto bằng Bom Vĩ Thú, một nhân vật bất ngờ xuất hiện: Bug. Anh ta nhanh chóng cảnh báo về những đồng phạm của Boruto, khiến họ vội vã rời đi và vô tình cứu sống cậu.

Chương truyện quay về quá khứ, nơi Boruto và Koji đang ở căn cứ của Orochimaru. Koji tiết lộ khả năng nhìn thấy tương lai nhờ vào tế bào Shibai Otsutsuki, điều này đã giúp họ né tránh nhiều tình huống thảm khốc. Ông đề xuất huấn luyện Boruto và cảnh báo về mối nguy hiểm từ 400 Shinju, đặc biệt là Jura, một kẻ thù đáng gờm.

Boruto quyết tâm ngăn chặn cây thần thánh, nhưng trong lòng cậu tràn đầy mâu thuẫn: cậu không muốn giết Kawaki, mà muốn cứu anh, khôi phục danh tiếng gia tộc Uzumaki.

Quay lại hiện tại, Himawari đang tận tâm chữa lành cánh tay gãy của Sarada. Trong khi đó, Konohamaru còng tay Boruto, và Kawaki chặn không cho Himawari lại gần cậu.

Trong chiều không gian của Shinju, Jura hồi sinh Hidari bằng Soul Thorn và khối Claw Mark. Chap 93 khép lại với hình ảnh một Soul Thorn mới được hái từ cây, mở ra nhiều câu hỏi về số phận của các nhân vật trong tương lai.

Preview Boruto chap 94 spoiler: Boruto trốn thoát, làng Cát gặp nguy hiểm

Tóm tắt Boruto chap 94

boruto chap 94
boruto chap 94

Boruto chap 94 bắt đầu với việc Boruto bị ninja làng Lá bắt giữ và thẩm vấn, trong khi Konohamaru nghi ngờ và đặt nhiều câu hỏi về cuộc tấn công làng. Boruto tiết lộ về nguy cơ từ Thập Vĩ và cảnh báo về hiểm họa từ một nhân vật tên Jura. Cuộc thẩm vấn trở nên căng thẳng khi làng Lá nghi ngờ Boruto giết Hokage Naruto, nhưng cậu khẳng định Naruto còn sống. Mitsuki bí mật giúp Boruto thoát khỏi còng tay và trốn thoát. Trong khi đó, làng Cát báo cáo về sự tấn công và tình trạng nguy cấp của Gaara và Shinki.

Boruto bị ninja làng Lá bắt giữ và thẩm vấn

Boruto chap 94 (Boruto Two Blue Vortex chap 14) bắt đầu với cảnh Boruto đang bị các ninja làng Lá bắt giữ và thẩm vấn

Konohamaru nói với Boruto rằng thuật dịch chuyển của cậu sẽ không hoạt động do còng tay phong ấn của Amado. Boruto hỏi về tình hình mọi người và những tên Thập Vĩ. Konohamaru trả lời rằng bọn Thập Vĩ đã biến mất, một số ninja làng Lá đã thiệt mạng nhưng Sarada, Himawari và nhóm Inoshikacho vẫn an toàn.

Sakura kinh ngạc về khả năng hồi phục của một người bị thương nặng. Cả bọn nhóc đều lo lắng hỏi về tình trạng của người đó. Sakura giải thích rằng dòng chảy chakra bị chặn nhưng cô có thể khiến nó lưu thông trở lại.

Boruto tiết lộ về mối nguy từ Thập Vĩ và một nhân vật tên Jura

Konohamaru nói với Boruto rằng có rất nhiều điều cần hỏi. Câu hỏi đầu tiên là về những kẻ tấn công Konoha.

Konohamaru hỏi tại sao họ nhắm vào Sarada và Himawari. Eida nói rằng cuộc thẩm vấn Boruto đã bắt đầu. Daemon chế nhạo Kawaki, nói rằng Boruto có thể tiết lộ tất cả bí mật của cậu ta.

Daemon nghi ngờ liệu có ai tin rằng Boruto và Kawaki đã đổi vị trí cho nhau, và nói rằng việc Boruto giết Đệ Thất là một lời nói dối do Kawaki bịa ra. Eida bảo Daemon ngừng nói như vậy. Kawaki khẳng định rằng Boruto vẫn phải chịu trách nhiệm về việc Đệ Thất biến mất và cậu ta phải chết.

Kawaki nói họ cần lấy thông tin từ Boruto để đối phó với những con quái vật. Konohamaru hỏi về cây thần thánh tự nhận thức. Boruto giải thích về chakra của những người bị biến thành cây và đề cập đến Hidari dựa trên Sasuke và Matsuri dựa trên Moegi.

Boruto cảnh báo Konohamaru rằng Moegi muốn nuốt chửng ông. Amado giải thích về mục tiêu của Thập Vĩ và sự thay đổi khi chúng có được trí thông minh, tìm kiếm tri thức và cảm xúc mới.

Konohamaru hỏi liệu Sarada, Himawari và ông có phải là mục tiêu. Boruto xác nhận và nói về Jura, người cầm đầu, là hiện thân của chính Thập Vĩ và là gốc rễ của cuộc khủng hoảng hiện tại.

Boruto nói rằng nếu họ đánh bại Jura, nguy hiểm đối với hành tinh sẽ giảm đáng kể. Konohamaru hỏi làm sao Boruto biết được điều này và yêu cầu cậu giải thích.

Làng Lá nghi ngờ Boruto giết Hokage Naruto, nhưng Boruto khẳng định Naruto vẫn còn sống

Góc nhìn: Nếu so sánh Boruto với Naruto lúc nhỏ, thiên tài liệu có mạnh mẽ hơn một đứa trẻ bị coi là bất tài?

Konohamaru yêu cầu Boruto trả lời để đánh giá độ tin cậy. Boruto nói nguồn thông tin của cậu chỉ là một người và không thể tiết lộ danh tính vì sự an toàn của người đó.

Konohamaru nghi ngờ lời nói của Boruto. Boruto phản bác rằng họ muốn cậu chết và chỉ để cậu sống vì các thông tin mà cậu sẽ cung cấp. Trưởng lão làng Lá nói rằng họ sẽ tiêu diệt mọi thực thể thù địch, bao gồm cả Boruto.

Trưởng lão làng Lá nói rằng Boruto sẽ không rời khỏi phòng còn sống. Một trưởng lão khác yêu cầu Boruto trả lời cách và lý do cậu giết Đệ Thất Hokage, Uzumaki Naruto.

Shikamaru dùng thần giao cách cảm để liên lạc với Boruto và nói rằng nếu cậu không định giết Kawaki, cậu sẽ vẫn tiếp tục bị làng Lá đổ tội về những việc đã xảy ra với Naruto. Boruto nói cậu không cảm thấy phiền về việc đó. Đó là điều cậu đã dự tính từ đầu.

Mitsuki bí mật giúp Boruto thoát khỏi còng tay và trốn thoát

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Boruto: Mitsuki's Strength After The Timeskip, Explained

Shikamaru tự hỏi bản thân mình sao lại tin Boruto mà không có bằng chứng gì, và nhớ rằng mình đã quyết định tin tưởng điều đó.

Shikamaru tiếp tục suy nghĩ rằng ông không thể để Boruto chết ở đây. Boruto tuyên bố rằng cậu không giết Đệ Thất, Đệ Thất vẫn còn sống và đang ở một nơi an toàn cùng với vợ.

Konohamaru khá bất ngờ. Trưởng lão làng Lá hỏi về nơi an toàn đó và lý do họ phải ẩn náu, nhưng Boruto từ chối tiết lộ.

Trưởng lão làng Lá cho rằng đó là lời nói dối trắng trợn. Boruto khẳng định cậu không nói dối. Trưởng lão làng Lá hỏi liệu Boruto có muốn nhận được một cái chết đầy đau đớn hay không.

Ibiki nói rằng cuộc thẩm vấn đang bắt đầu cảm giác như một cuộc thẩm vấn thực sự. Trong lúc đó, Shikamaru đã liên lạc với Ino và hỏi về tình trạng của Inojin.

Ino khá ngạc nhiên khi được liên lạc nên cô đã hỏi về lý do thực sự Shikamaru liên lạc, liên quan đến Boruto. Shikamaru muốn nói chuyện bí mật với Boruto. Ino lo ngại về việc vi phạm quy định khi mở đường dây riêng.

Shikamaru yêu cầu Ino tin tưởng và giúp đỡ, nhưng không phải với tư cách Hokage mà là bạn bè. Ino lo lắng về việc Shikamaru ủng hộ Boruto và từ đó cũng từ chối giúp đỡ người bạn của mình.

Ibiki yêu cầu Boruto tiết lộ vị trí của Đệ Thất, nếu không cậu sẽ chết với danh hiệu kẻ phản bội giết Hokage.

Ibiki nói rằng ông đã muốn đánh kẻ giết Naruto trong 3 năm qua và khá tức tối với Boruto vì cậu đã khiến ông mất quá nhiều thời gian.

Ibiki nhận xét về vẻ mặt không cảm xúc của Boruto. Shikamaru nói rằng việc này vô ích vì Boruto không phải là loại người có thể dùng hình phạt tra tấn để khiến cậu ta khuất phục.

Shikamaru quyết định sử dụng thuốc độc và gọi Mitsuki. Konohamaru phản đối, nói rằng Mitsuki có ý định giết Boruto. Shikamaru nói ông sẽ chịu trách nhiệm và yêu cầu gọi Mitsuki ngay.

Eida nói cho Kawaki biết rằng Boruto dường như không có ý định nói về những gì Kawaki đã làm. Kawaki ngạc nhiên. Eida nói thêm có vẻ đang cố bảo vệ vị trí của Kawaki ở Konoha. Daemon không hiểu tại sao Boruto làm vậy.

Shikamaru nói với Mitsuki rằng đây là một nhiệm vụ và yêu cầu cậu ta kiểm soát cảm xúc và hoàn thành nhiệm vụ.

Konohamaru nói với Mitsuki rằng Boruto là một nhân chứng quan trọng, có thể đang giấu thông tin quan trọng mà Konoha cần. Mục tiêu là lấy được thông tin đó và cố gắng không giết Boruto

Boruto hỏi Mitsuki liệu cậu ta vẫn đang tìm kiếm mặt trời của mình như một kẻ ngốc hay không.

Mitsuki hỏi liệu đó có phải là tất cả những gì Boruto muốn nói, gọi Boruto là kẻ phản bội vô ơn.

Trong lúc lao vào, Mitsuki đã dùng những con rắn để bí mật mở khoá vòng tay của Boruto. Đồng thời, cậu cũng tiết lộ với Boruto rằng đồ đạc của Boruto đang ở trong phòng an ninh ở tháp phía tây, có 2 lính gác. Konohamaru tức giận vì đã cố cảnh báo Mitsuki.

Boruto nói rằng cậu không xem họ là kẻ thù và sẽ cung cấp thông tin theo điều kiện của mình. Konohamaru ngạc nhiên về việc còng tay phong ấn bị phá vỡ.

Ibiki bực tức vì còng tay không hoạt động như mong đợi, chửi Amado. Konohamaru nghi ngờ liệu Mitsuki có thả Boruto không, nhưng cho rằng điều đó không thể xảy ra vì chỉ có ông, Ibiki và Đệ Bát biết mã khoá để mở còng tay.

Boruto xuất hiện và lấy lại các đồ đạc của mình. Đồng thời cậu cũng nói với 2 người lính gác rằng đừng lo lắng vì họ sẽ không phải chịu trách nhiệm cho chuyện này.

Mitsuki xin lỗi Konohamaru vì để Boruto trốn thoát. Konohamaru nói không thể làm gì được vì Đệ Bát là người lên kế hoạch. Trưởng lão làng Lá chỉ trích họ đã lãng phí cơ hội vàng để giết Boruto. Shikamaru xin lỗi và nói sẽ đi tìm Boruto ngay lập tức.

Sarada đòi được nói chuyện với Shikamaru để hỏi về cuộc thẩm vấn với Boruto. Shikamaru nói rằng Boruto đã trốn thoát, khiến Sarada ngạc nhiên.

Làng Cát thông báo Gaara và Shinki bị tấn công và đang trong tình trạng nguy cấp

Boruto - Naruto Next Generations 58: Vòng thi đối kháng bắt đầu, Mitsuki bất ngờ sử dụng tiên thuật

Có yêu cầu liên lạc khẩn cấp từ Kankuro của làng Cát. Shikamaru nghe điện thoại. Kankuro nói rằng Gaara đã bị hạ gục, con trai nuôi Shinki cũng vậy.

Kankuro nói rằng Shinki đã bị biến thành một trong những cái cây đó. May mắn là cả hai dường như vẫn còn sống. Kankuro nói sẽ cho biết chi tiết sau và yêu cầu sự giúp đỡ.

Một nhân vật hoàn toàn mới xuất hiện và hắn có tên là Ryu.

Lời của người dẫn truyện: "Nhóm Shinju đã trở nên khá mạnh mẽ. Điều gì đã xảy ra ở Làng Cát?"

Lịch ra mắt Boruto chap 24

Boruto chap 94 sẽ ra mắt bản tiếng Việt trong khoảng 3-4 ngày nữa, tức là từ 22-23/9 này!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Preview Boruto chap 94 spoiler: Boruto trốn thoát, làng Cát gặp nguy hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO