Phương pháp làm đẹp Mesotherapy là gì? Công dụng của Mesotherapy trong làm đẹp

11/08/2023 00:40

Phương pháp làm đẹp Mesotherapy là gì và công dụng ra sao mà lại được ưa thích đến như vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây.

ADQuảng cáo

Trong những năm gần đây, Mesotherapy đã và đang trở thành xu hướng thu hút sự quan tâm của chị em phái đẹp tại Việt Nam và trên thế giới. Đây là một liệu pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cao trong điều trị da, giúp làm trẻ hóa và căng mịn da cũng như loại bỏ mỡ thừa. Hãy cùng Báo Đắk Nông tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp làm đẹp Mesotherapy và công dụng mang lại cho làn da như thế nào nhé.

1 Mesotherapy là gì?

Mesotherapy là gì?Mesotherapy là gì?Mesotherapy hay còn có tên gọi khác phổ biến hơn là tiêm meso, là một phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm trực tiếp vào lớp trung bì và thượng bì của da những hoạt chất, vitamin, các loại peptide, enzyme, hormone hay thuốc điều trị cùng với nhiều dưỡng chất khác. Nhờ vậy mà hiệu quả cao hơn rất nhiều lần so với sử dụng sản phẩm chăm sóc da thông thường.Kỹ thuật Mesotherapy ra đời vào năm 1952 và được nghiên cứu bởi Michel Pistor, là một bác sĩ người Pháp với mục đích ban đầu là giảm đau trong điều trị. Trong những năm trở lại đây, phương pháp Mesotherapy ngày càng được nhiều người biết biết và ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị và cải thiện làn da như mong muốn.Tiêm meso được đánh giá là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn nên sẽ hạn chế gây chảy máu và đau đớn, mang lại hiệu quả cùng với độ an toàn cực cao. Mỗi đợt tiêm Mesotherapy sẽ kéo dài khoảng 30 phút và các nốt sưng, bầm tím trên da sau khi tiêm sẽ ổn định và biến mất trong khoảng từ 1 - 3 ngày.

2 Công dụng của Mesotherapy trong làm đẹp

Điều trị các vấn đề trên daĐiều trị các vấn đề trên daĐiều trị các vấn đề trên daThông thường, tiêm meso sẽ được chia làm hai nhóm chính: Kết hợp thêm một số phương pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da và nuôi dưỡng, duy trì độ tươi trẻ của làn da. Để giúp da căng bóng, sáng mịn, giảm nếp nhăn thì trong thành phần tiêm vào da sẽ có chứa hyaluronic acid, huyết tương tự thân giàu tiểu cầu, tế bào gốc
ADQuảng cáo
cùng một số hoạt chất có tác động đến quá trình hình thành sắc tố trên da,...Đối với tình trạng da sẹo rỗ, Mesotherapy kết hợp với chấm TCA (trichloroacetic acid) hoặc tách đáy sẹo rỗ sẽ giúp tái tạo da mới làm da mịn màng hơn. Ngoài ra, liệu pháp làm đẹp này còn giúp giảm quầng thâm mắt rất hiệu quả.Một liệu trình tiêm meso trẻ hóa da sẽ có 4 lần điều trị, mỗi lần cách nhau từ 2 đến 3 tuần để cho bệnh nhân cảm thấy sự cải thiện đáng kể trên làn da. Hiệu quả của phương pháp mang lại và khả năng chịu đau ở mỗi người là khác nhau, vì điều này còn tùy thuộc vào cấu trúc phân tử của từng loại thuốc, hợp chất hay chế độ sinh hoạt, chăm sóc da hàng ngày và cơ địa của từng người.Giảm tình trạng rụng tócGiảm tình trạng rụng tócGiảm tình trạng rụng tócMột ứng dụng nổi bật của Mesotherapy chính là giúp điều trị tình trạng rụng tóc bằng cách sử dụng các chất chiết xuất từ thực vật, vitamin hoặc phổ biến nhất là dùng các loại thuốc Finasteride và Minoxidil để tiêm vào nang tóc. Từ đó, giúp nuôi dưỡng và điều chỉnh sự mất cân bằng hormone ở vùng nang tóc, kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó sẽ cung cấp chất dinh dưỡng để tóc chắc khỏe hơn và cải thiện lưu thông máu.Giúp cơ thể thon gọnGiúp cơ thể thon gọnGiúp cơ thể thon gọnMesotherapy được đánh giá là một liệu pháp hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn và chi phí rẻ hơn so với phương pháp hút mỡ trong việc giảm mỡ và làm cơ thể thon gọn. Tiêm meso đánh bay mỡ thừa bằng cách đưa những hoạt chất có tác dụng phá hủy các cấu trúc tế bào mỡ thông qua các mũi tiêm dưới da. Và liệu trình này phải cần từ 2 đến 4 lần điều trị trong khoảng 2 đến 4 tuần. Bạn có thể lựa chọn tiêm Mesotherapy để giảm béo bụng, mông, đùi hay bắp chân, bắp tay cũng khá hiệu quả.Giảm tình trạng rạn daGiảm tình trạng rạn daGiảm tình trạng rạn daTiêm Mesotherapy sẽ giúp đưa nhữngdược phẩm đặc trị rạn da, những dưỡng chất vitamin có khả năng giúp tái sinh tế bào vào da và hỗ trợ điều trị rạn da. Để đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu thì sẽ phải tiêm meso từ 3 đến 4 lần, kéo dài trong khoảng 3 đến 4 tuần và thường được chỉ định cho những trường hợp bị cellulite nhẹ.Mặc dù có nhiều lợi ích trong việc làm đẹp, nhưng phương pháp Mesotherapy vẫn còn một vài hạn chế dễ dẫn đến rủi ro. Báo Đắk Nông hy vọng các thông tin qua bài viết trên sẽ hữu ích với bạn.

Chọn mua các sản phẩm dưỡng da bán tại Báo Đắk Nông để dưỡng da nhé:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương pháp làm đẹp Mesotherapy là gì? Công dụng của Mesotherapy trong làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO