Thời sự

Phường Nghĩa Thành nhân rộng những mô hình hiệu quả về an ninh trật tự

Hoàng Thanh 16/08/2023 12:51

Sáng 16/8, UBND phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023. 

ADQuảng cáo
img_1350.-tang-hoa(1).jpg
Lãnh đạo TP. Gia Nghĩa tặng hoa cho Ban Chỉ đạo toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Nghĩa Thành 

Phường Nghĩa Thành được xác định là địa bàn quan trọng, sầm uất của Gia Nghĩa, nên tiềm ẩn các loại tội phạm và những vấn đề về an ninh trật tự (ANTT). Chính vì vậy, công tác bảo đảm ANTT, phòng, chống cháy nổ luôn được phường đặt lên hàng đầu

Công an phường Nghĩa Thành đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm đến công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đến nay, tình hình ANTT tại địa phương tương đối ổn định, tội phạm giảm, không xảy ra vụ án nghiêm trọng, không có khiếu kiện kéo dài…

Phường đã củng cố, kiện toàn 10 tổ bảo vệ dân phố với 42 thành viên; 10 tổ hòa giải với 68 thành viên; 10 đội phòng cháy với 135 thành viên.

Thời gian tới, phường Nghĩa Thành sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của lãnh đạo các cấp về công tác bảo đảm ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Phường xây dựng, nhân rộng, biểu dương các mô hình, điển hình tiên tiến trong đấu tranh, phòng chống tội phạm.

img_1352.-tang-knc(1).jpg
Tặng Kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Công an cho các cá nhân

Dịp này, 10 cá nhân phường Nghĩa Thành đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Công an. Nhiều tập thể, cá nhận được Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, UBND TP. Gia Nghĩa khen thưởng vì có thành tích trong công tác bảo đảm ANTT.

img_1363.-qua(1).jpg
Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tại địa bàn

Tại ngày hội, ban chỉ đạo toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc địa phương đã tặng 30 phần quà cho những gia đình khó khăn tại địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phường Nghĩa Thành nhân rộng những mô hình hiệu quả về an ninh trật tự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO