Phụ nữ huyện Đức Cơ hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng 25 trẻ em mồ côi

Mai Ka| 16/08/2023 09:25

Hiện nay, các cấp Hội LHPN trên địa bàn huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đang trực tiếp hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng 25 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này góp phần lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái và sự sẻ chia trong cộng đồng, xã hội.

Phụ nữ huyện Đức Cơ hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng 25 trẻ em mồ côi ảnh 1
Hội LHPN xã Ia Din (huyện Đức Cơ) thăm hỏi, tặng quà trẻ mồ côi. Ảnh: Mai Ka

Ngoài việc thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên các em trong học tập và sinh hoạt thường ngày, vào dịp Tết Nguyên đán, Trung thu, đầu năm học mới…, các cấp Hội LHPN huyện Đức Cơ đã kết nối cùng các Mạnh Thường Quân có những phần quà ý nghĩa động viên, giúp các em vơi đi những thiếu thốn, thiệt thòi và không ngừng vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Hội LHPN huyện Đức Cơ tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động cán bộ, hội viên, các tổ chức, cá nhân tích cực hưởng ứng chương trình "Mẹ đỡ đầu" do Hội LHPN Việt Nam triển khai, nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi. Đặc biệt tập trung vào đối tượng trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong môi trường gia đình, cộng đồng.

Theo gialai.gov.vn
https://gialai.gov.vn/tin-tuc/phu-nu-huyen-duc-co-ho-tro-cham-soc-nuoi-duong-25-tre-em-mo-coi.77088.aspx
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ huyện Đức Cơ hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng 25 trẻ em mồ côi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO