Phụ nữ Công an lan tỏa hình ảnh đẹp

Minh Quỳnh| 16/08/2021 09:32

Từ nhiều tháng nay, để thực hiện tốt "mục tiêu kép”, vừa bảo đảm tốt an ninh, trật tự, vừa thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhiều nữ cán bộ chiến sĩ (CBCS) công an thuộc các lĩnh vực từ tỉnh đến cơ sở đã phải gác lại chuyện riêng, ngày đêm bám trụ tại địa bàn cơ sở.

ADQuảng cáo

Mặc dù vừa phải thu xếp chăm lo việc gia đình, vừa phải làm việc trong điều kiện khó khăn, vất vả, nguy cơ lây nhiễm cao nhưng các nữ CBCS Công an Đắk Nông vẫn miệt mài, nhiệt tình với công việc được giao.

Hội viên Hội Phụ nữ Công an Đắk Nông làm kính chắn giọt bắn tặng các lực lượng tuyến đầu chống dịch

Các nữ CBCS phối hợp với ngành Y tế và các lực lượng chức năng ngày đêm thần tốc, khẩn trương truy vết các trường hợp F0, F1, F2, rà soát, khoanh vùng, dập dịch đến việc tham gia thực hiện "mục tiêu kép” tại các khu cách ly, phong tỏa, các điểm chốt kiểm soát.

Chị em tích cực đến địa bàn cơ sở vận động, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về phòng, chống dịch Covid-19; tuần tra, nhắc nhở và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm về phòng, chống dịch, nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ…

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nữ CBCS Công an Đắk Nông tích cực tuyên truyền phòng, chống dịch tại địa bàn cơ sở

Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng và nghĩa cử cao đẹp, các cấp hội phụ nữ Công an Đắk Nông đã tích cực kêu gọi, kết nối, quyên góp ủng hộ các tỉnh, thành phố. Đến nay, các cấp hội phụ nữ Công an Đắk Nông đã vận động quyên góp được hơn 34 tấn rau, củ, quả và hàng trăm hộp thịt, cá đã chế biến cùng nhiều lương thực, nhu yếu phẩm gửi tặng quân và dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương trên những “chuyến xe 0 đồng”. Toàn bộ kinh phí của các hoạt động này, do các cấp hội phụ nữ Công an Đắk Nông kêu gọi sự đóng góp của các hội viên và CBCS, các nhà hảo tâm và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Sự nỗ lực, quyết tâm cao trong việc thực hiện "mục tiêu kép” cùng hàng loạt hoạt động, việc làm ý nghĩa, thiết thực, nhân văn của các cấp hội phụ nữ Công an Đắk Nông nói riêng đã góp phần chung tay cùng toàn xã hội phòng ngừa, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, được các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao.

Từ cuối tháng 4 đến nay, các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông đã trao tặng 2.500 khẩu trang y tế, 2.100 kính chắn giọt bắn, hơn 500 chiếc tai giả hỗ trợ đeo khẩu trang, 326 phần quà, 1,5 tấn gạo… cho các lực lượng tuyến đầu cũng như người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ Công an lan tỏa hình ảnh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO