Theo Phòng Giao dịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ðông Á Ðắk Mil thì tính đến hết tháng 9/2012, tổng số vốn huy động của đơn vị đã thực hiện được là trên 110 tỷ đồng, đạt 92% kế hoạch năm...
Theo Phòng Giao dịchNgân hàng Thương mại Cổ phần Ðông Á Ðắk Mil thì tính đến hết tháng 9/2012, tổngsố vốn huy động của đơn vị đã thực hiện được là trên 110 tỷ đồng, đạt 92% kếhoạch năm.
Nhờ số vốn huy độngđạt cao nên hoạt động cho vay của đơn vị đã đáp ứng nhu cầu của người dân tạiđịa phương. Theo đó, tính đến hết tháng 9, tổng dư nợ cho vay của phòng giaodịch đã thực hiện được trên 100 tỷ đồng, đạt 77% kế hoạch năm.
Trong đó, phần lớn dưnợ cho vay thuộc lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Theo ông Trần Văn Nam, Giámđốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ðông Á Ðắk Mil thì ngay từ đầunăm, đơn vị đã tích cực triển khai nhiều giải pháp huy động vốn rất đa dạng,phong phú.
Công tác chăm sóckhách hàng và tiếp thị luôn được phòng giao dịch xác định là biện pháp trọngtâm. Theo đó, đơn vị đã giao chỉ tiêu cho từng phòng, từng cán bộ tín dụng cóchính sách động viên, khuyến khích khách hàng, nhằm tăng số dư tiền gửi. Mỗicán bộ phải tích cực chăm sóc và hướng dẫn khách hàng giao dịch, cũng như tưvấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tiện ích của ngân hàng đến với từng kháchhàng cụ thể.
Khách hànggiao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng thương mại Cổ phần Đông Á Đắk Mil |
Qua công tác chăm sóckhách hàng, đối với những thắc mắc của khách hàng, cán bộ của phòng giao dịchphải trả lời cụ thể giúp họ hiểu rõ và lựa chọn cho mình những sản phẩm, dịchvụ phù hợp, tiện ích nhất.
Ngoài ra, vào các ngàylễ, tết, đối với những khách hàng truyền thống, phòng giao dịch cử cán bộ xuốngtrực tiếp tặng quà, thăm hỏi, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần, cũng nhưvận động khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại phòng giao dịch.
Ðể đạt kết quả cao, cứđịnh kỳ hàng tháng, ban lãnh đạo phòng giao dịch còn thực hiện khen thưởng đốivới các cán bộ, nhân viên có thành tích huy động vốn cao để tạo động lực trongcông việc. Cùng với công tác chăm sóc khách hàng, việc thực hiện tuyên truyềnquảng cáo, tiếp thị cũng được phòng giao dịch chú trọng với nhiều hoạt động nhưphát tờ rơi, quảng cáo, treo băng rôn... nên đã hấp dẫn được khách hàng thamgia.
Bài, ảnh:Lương Nguyên