Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên thăm, chúc tết tại Đắk Glong

Đức Hùng| 20/01/2022 14:11

Ngày 20/1, Đoàn công tác của UBND tỉnh Đắk Nông do đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết các đơn vị đóng chân trên địa bàn huyện Đắk Glong.

Cụ thể, đoàn đi thăm, chúc tết Trung đoàn 994, Tiểu đoàn 301, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn, Đài khí tượng thủy văn, Trại giam Đắk Plao. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 301

Tại các nơi đến thăm, chúc tết, đoàn công tác nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động 1 năm qua những thuận lợi, khó khăn và kết quả đạt được; công tác chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong các đơn vị.

Đoàn công tác tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ trại giam Đắk Plao

Đồng chí Lê Trọng Yên thông tin với các đơn vị về kết quả hoạt động kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm qua. Một năm khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhưng tỉnh cũng đã đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Công tác phòng chống dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát. Tốc độ tăng trưởng xếp thứ 7 cả nước. 

Đoàn công tác thăm, chúc tết Trung đoàn 994

Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong các đơn vị đón tết an lành, ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đến thăm, chúc tết Công ty TNHH chăn nuôi Quảng Sơn, đơn vị thực hiện dự án chăn nuôi quy mô lớn tại xã Quảng Sơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên thăm, chúc tết tại Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO