Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên thăm, chúc mừng Trường THCS Quảng Phú

Thanh Hằng| 17/11/2022 15:37

Ngày 17/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên đã đến chúc mừng cán bộ quản lý, giáo viên, Trường THCS Quảng Phú, xã Quảng Phú (Krông Nô) nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THCS Quảng Phú

Tại đây, đồng chí Lê Trọng Yên đã gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao việc trường đã nỗ lực khắc phục khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Nhiều học sinh tuy còn thiếu thốn về điều kiện vật chất nhưng đã nhận thức đúng đắn, cố gắng trong học tập, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đồng thời kỳ vọng, tập thể nhà trường, học sinh tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi to lớn trong mọi hoạt động, đưa trường ngày một lớn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo Trường THCS Quảng Phú, xã Quảng Phú (Krông Nô)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông nhấn mạnh: trong thời đại ngày nay, giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia. Giáo dục, đào tạo có tốt thì mới đáp ứng được các nhu cầu của xã hội luôn vận động, phát triển không ngừng. Để làm được điều này, các thầy, cô giáo không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong công tác quản lý và chuyên môn, đổi mới hình thức và nội dung dạy, học.

Theo báo cáo, Trường THCS Quảng Phú được thành lập năm 2005. Năm học 2022-2023, trường có 31 cán bộ, giáo viên, nhân viên, tổ chức 14 lớp học, với hơn 520 học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên thăm, chúc mừng Trường THCS Quảng Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO