Thời sự

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên thăm người có công ở Cư Jút

Lê Phước 20/07/2023 12:42

Ngày 20/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Cư Jút nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

ADQuảng cáo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên cùng lãnh đạo huyện Cư Jút đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Nụ (105 tuổi, ở thị trấn Ea T’ling), cụ Đàm Thị Phán (103 tuổi, ở xã Ea Pô) và cụ Hoàng Thị Séng (87 tuổi, ở xã Ea Pô). Ba cụ đều là mẹ liệt sĩ.

a-ba-nu(1).jpg
Thăm, tặng quà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Nụ (105 tuổi, ở thị trấn Ea T'ling)
a-ba-seng(1).jpg
Thăm, tặng quà gia đình cụ Hoàng Thị Séng (87 tuổi)
a-ba-phan(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên động viên mẹ liệt sĩ Đàm Thị Phán (103 tuổi)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Trọng Yên bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến của các cụ cùng gia đình. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong các cụ luôn sống vui, sống khỏe, phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo.

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Xế (thương binh 81%, ở thị trấn Ea T’ling) và Lưu Thị Duyến (thương binh 91%, ở xã Ea Pô).

a-ong-xe(1).jpg
Động viên sức khỏe thương binh Nguyễn Văn Xế (ở thị trấn Ea T'ling)
a-chi-duyen(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên tặng quà thương binh Lưu Thị Duyến (ở xã Ea Pô, Cư Jút)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên sức khỏe các thương binh. Đồng chí Lê Trọng Yên mong muốn các thương binh phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục cống hiến cho xã hội, trở thành tấm gương cho thế hệ sau noi theo.

Đồng chí Lê Trọng Yên mong muốn chính quyền địa phương phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục quan tâm, chăm lo cho những người có công và gia đình. Các cấp, các ngành sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiết thực, góp phần chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình người có công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên thăm người có công ở Cư Jút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO