Thời sự Đắk Nông

Phát động Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”

Đặng Hiền 04/03/2023 10:07

Sáng 4/3, tại TP. Gia Nghĩa, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Thành đoàn Gia Nghĩa tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng 9, năm 2023.

ADQuảng cáo

Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng 9 được triển khai từ ngày 3/3 – 26/3/2023 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong Khối và địa bàn TP. Gia Nghĩa.

“Những bước chân vì cộng đồng” là chương trình đi bộ, chạy bộ do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động với sự đồng hành của Ngân hàng Sacombank. Người tham gia tải ứng dụng Strava trên điện thoại thông minh và mỗi km đi bộ, chạy bộ của người tham gia, Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng vào quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho 16 dân tộc ít người trong cả nước.

img_9379(1).jpg
Đoàn viên, thanh niên Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Thành đoàn Gia Nghĩa tham gia chạy bộ hưởng ứng chương trình

Chương trình góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và gây quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Bố Y, tỉnh Hà Giang.

img_9403(1).jpg
Chương trình góp phần rèn luyện sức khỏe, gây quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc thiểu số

Sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên, thanh niên đã tích cực tham gia chạy bộ quanh khu vực Tượng đài N’Trang Lơng để hưởng ứng chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO