Phát động Chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ III, năm 2022

Đặng Hiền| 05/07/2022 14:13

Chương trình do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Đắk Nông tổ chức vào sáng 5/7 tại thị trấn Ea T’ling (Cư Jút) với chủ đề “Giọt hồng Đắk Nông-Kết nối dòng máu Việt”. Ông Lê Lâm, Phó Trưởng ban tổ chức Chương trình Hành trình Đỏ năm 2022, Phó Viện trưởng Viện huyết học-Truyền máu Trung ương tham dự chương trình.

ADQuảng cáo

Đại diện Ban tổ chức chương trình Hành trình Đỏ Trung ương trao tặng biểu trưng của chương trình cho Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh

13 năm qua, toàn tỉnh đã vận động tiếp nhận gần 58.000 đơn vị máu góp phần rất lớn trong công tác cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân. Qua đó, lan tỏa và nâng cao nhận thức của người dân về sự cần thiết và ý nghĩa cao đẹp của hiến máu cứu người.

Tại Lễ phát động, Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang, người dân trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và huyện Cư Jút nói riêng có đủ sức khỏe hãy cùng nhau chia sẻ yêu thương, tích cực hưởng ứng và tham gia hiến máu cứu người vì sức khỏe, hạnh phúc của cộng đồng.

Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Cư Jút

ADQuảng cáo

Ngay tại chương trình, với thông điệp “Sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng”, 679 tình nguyện viên trên địa bàn huyện Cư Jút đã tham gia hiến được 839 đơn vị máu (đã quy đổi).

Dịp này, Ngân hàng BIDV-Chi nhánh Đắk Nông đã trao tặng 30 suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn huyện Cư Jút đăng ký tham gia hiến máu

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Hành trình Đỏ- Kết nối dòng máu Việt” năm 2022 được tổ chức tại 46/63 tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm nâng cao nhận thức của người dân cũng như lợi ích, ý nghĩa nhân văn của việc tham gia HMTN cho công tác khám chữa bệnh, sẻ chia và tiếp thêm sự sống cho người bệnh cần máu.

Ngay tại chương trình, tình nguyện viên huyện Cư Jút tham gia hiến được 839 đơn vị máu an toàn

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ III, năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO