Phát động Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn

24/08/2013 06:38

Với chủ đề “Nơi sống của chúng ta – Hành tinh của chúng ta – Trách nhiệm của chúng ta”, Lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 sẽ được Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức ngày 21/9, tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng...

ADQuảng cáo

Với chủ đề “Nơi sống của chúng ta –Hành tinh của chúng ta – Trách nhiệm của chúng ta”, Lễ phát động quốc gia hưởngứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 sẽ được Bộ Tài nguyên và Môitrường phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức ngày 21/9, tại TP. Đà Lạt, LâmĐồng.


Chung tay làm sạch môi trường

Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyênvà Môi trường vừa có công văn yêu cầu các Bộ, ban, ngành, đoàn thể, UBND cáctỉnh, các Tập đoàn, Tổng Công ty chủ động xây dựng kế hoạch triển khai và phốihợp với ngành Tài nguyên và Môi trường tổ chức các hoạt động thiết thực hưởngứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 2013.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ngoài việc tổ chức các hoạt động míttinh hưởng ứng như: Tổ chức Ngày tái chế, Ngày hội Sống xanh; ra quân làm vệsinh môi trường, diễn hành cổ động… Bộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu cácđoàn thể, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, nâng cao ý thức bảo vệmôi trường; tạo dư luận và áp lực xã hội lên án những hành vi gây ô nhiễm môitrường, vi phạm pháp luật về môi trường.

Bên cạnh đó, để phát huy ý nghĩa,sức lan tỏa của Chiến dịch, các cơ quan, đoàn thể cần phát động và duy trìphong trào bảo vệ môi trường tại cơ sở như: Ngày Thứ bảy tình nguyện, Ngày Chủnhật xanh. Các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch năm 2013 phải đảm bảo tiết kiệm,hiệu quả, thiết thực.

Trước đó, ngày 5/6, Việt Nam đã tổchức thành công Chiến dịch hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2013, nâng caonhận thức của mỗi cá nhân, của cộng đồng về trách nhiệm đối với môi trường, gópphần vào nỗ lực chung vì môi trường toàn cầu.

Nguồn Chinhphu.vn

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO