Nhịp cầu bạn đọc

Phản hồi ý kiến bà Trần Thị Nguyệt

Tòa soạn 06/11/2023 18:03

Báo Đắk Nông vừa nhận được phản hồi của bà Trần Thị Nguyệt (SN 1974) ở thôn 8, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song (Đắk Nông) về một số tình tiết trong tin “Đắk Nông xảy ra án mạng vì hát karaoke” của cộng tác viên Thảo Nguyên đăng trên Báo Đắk Nông điện tử ngày 26/10/2023.

ADQuảng cáo

Để làm rõ nội dung phản hồi của bà Trần Thị Nguyệt, Báo Đắk Nông đã phối hợp kiểm tra, xác minh thông tin và xin trao đổi lại như sau:

Trong đơn, bà Trần Thị Nguyệt có viết: “Chiều tối ngày lễ 20/10/2023, V. là con trai hiếu thảo của tôi tổ chức ăn uống chúc mừng mẹ nhân ngày phụ nữ. Không khí diễn ra vô cùng đầm ấm...”. Về tình tiết này, nội dung trong tin đề cập đến việc L.T.V. cùng một số người tổ chức uống rượu tại nhà mẹ ruột của mình ở xã Thuận Hà, huyện Đắk Song là đúng sự thật. Tình tiết này đã được Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Nông đề cập trong báo cáo ban đầu vụ việc.

Về tình tiết nêu trong tin:“Đ.V.T là người hàng xóm sang nhắc nhở V. mở nhỏ karaoke lại kẻo ảnh hưởng người khác...”, Báo Đắk Nông xin trao đổi rõ lại như sau.

ADQuảng cáo

Theo báo cáo ban đầu của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông ngày 23/10/2023, anh L.H.H là hàng xóm nhà bà Nguyệt đến nhà bà Nguyệt nói không được hát karaoke nữa để cho anh ngủ. B.Đ.C là người cùng tham gia ăn uống và hát karaoke tại nhà bà Nguyệt nói đang sớm để mọi người hát tý nữa thì giữa B.Đ.C và L.H.H mâu thuẫn xô xát nhau. Nghe ồn ào, L.T.V. (con bà Nguyệt) từ phòng ngủ đi ra (L.T.V. trước đó cũng ngồi uống rượu tại đây nhưng nghỉ trước) chửi anh L.H.H. Đ.V.T (người cùng tham gia ăn uống và hát karaoke tại nhà bà Nguyệt) sợ L.T.V. đánh L.H.H nên đứng ra can ngăn.

Quá trình can ngăn, Đ.V.T và L.T.V. xảy ra mâu thuẫn, thách thức đánh nhau. Đ.V.T chạy về nhà cách đó 30m lấy 1 con dao mũi nhọn chạy sang nhà bà Nguyệt tìm L.T.V. đánh. Đ.V.T cầm dao đâm 1 nhát vào mặt trước cánh tay phải của L.T.V. khiến L.T.V. bị thương. L.T.V. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Đ.V.T đã đến Công an xã Thuận Hà, huyện Đắk Song đầu thú và khai nhận sự việc, bị bắt tạm giữ để điều tra. Ngày 27/10/2023, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông đã ban hành quyết định phê chuẩn khởi tố bị can đối với Đ.V.T.

Như vậy, thông tin báo nêu Đ.V.T sang nhắc nhở L.T.V. mở nhỏ karaoke là chưa chính xác (người sang nhắc nhở là anh L.H.H). Báo Đắk Nông cảm ơn phản hồi của bà Nguyệt và đã chỉnh sửa lại thông tin nêu trên.

Báo Đắk Nông xin cáo lỗi bà Trần Thị Nguyệt cùng bạn đọc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản hồi ý kiến bà Trần Thị Nguyệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO