PC Đắk Nông với nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Tâm An| 16/12/2022 12:01

Hướng tới Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022), Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

PC Đắk Nông tập trung triển khai các hoạt động quan trọng trong tháng tri ân khách hàng năm 2022. Trong đó, Công ty nỗ lực bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Công ty tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, xử lý nhanh nếu có sự cố lưới điện; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử của cán bộ công nhân viên trong giao tiếp với khách hàng.

PC Đắk Nông nỗ lực cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Trong đợt này, Công ty triển khai Chương trình hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp; kiểm tra hệ thống điện bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra, Công ty tổ chức tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn có lịch sử thanh toán tiền điện và phối hợp tốt trong mua bán điện.

Đồng thời, đơn vị sẽ phối hợp với các ngân hàng, các tổ chức trung gian để cùng triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.

Công nhân PC Đắk Nông vệ sinh hotline TBA

Công ty triển khai Chương trình "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho 116 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Với chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty thực hiện kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện, tặng đèn, quạt điện. Công ty trao quỹ khuyến học cho học sinh Trường tiểu học và THCS Phan Đình Giót, xã Đắk R’moan (Gia Nghĩa).

Công ty gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng qua chương trình chăm sóc khách hàng, App, Zalo, Email hoặc SMS; gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng có sinh nhật trong tháng 12/2022.

Cùng với đó, PC Đắk Nông tuyên truyền và vận động con em CBCNV tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội Facebook.

Với đối tượng này, các thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện dễ được chia sẻ và lan tỏa hơn; từ đó góp phần xây dựng nhận thức và thói quen về tiết kiệm năng lượng.

Đắk Nông tham gia hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII năm 2022

Bên cạnh những hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông còn phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách...

Triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê", Công ty thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh; tổ chức cho cán bộ công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo theo Chương trình "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII năm 2022.

Theo baodaknong.org.vn
https://baodaknong.org.vn/kinh-te/pc-dak-nong-voi-nhieu-hoat-dong-tri-an-khach-hang-96627.html
Copy Link
https://baodaknong.org.vn/kinh-te/pc-dak-nong-voi-nhieu-hoat-dong-tri-an-khach-hang-96627.html
x
    Nổi bật
        Mới nhất
        PC Đắk Nông với nhiều hoạt động tri ân khách hàng
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO