Ở TP.HCM mua cây hoa anh đào giả trưng Tết ở đâu?

18/11/2020 14:40

Ngày Tết ai ai cũng rộn ràng trang hoàng nhà cửa, khắp phố phường nhộn nhịp không khi xuân sang. Nếu Tết này bạn muốn mua một chậu hoa anh đào để trưng cho đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này. Cùng nhau điểm qua xem ở TP.HCM mua cây hoa anh đào giả trưng Tết ở đâu?

ADQuảng cáo

Tết đến xuân sang là thời gian đẹp nhất năm. Trăm hoa khoe sắc, cùng nhau đua nở, tạo nên một khung cảnh lung linh nhộn nhịp. Không thể quên hoa anh đào trong dàn hoa ngày Tết.

Hoa anh đào là một biểu tượng của mùa xuân. Màu hồng trắng của hoa đánh dấu một mùa đông lạnh lẽo qua đi, gọi mùa xuân ấm áp về. Ở Nhật Bản, hoa anh đào là loài hoa đầu tiên nở ngay khi mùa đông vừa đi qua nên được xem là biểu tượng của sự trẻ hoá và tái sinh. Đây như là một loài hoa của thanh xuân, quãng thời gian đẹp nhất đời người.

Hoa anh đào

Tuy vậy, hoa anh đào thường được trồng ở các vùng khí hậu lạnh, nên ở Sài Gòn người ta thường dùng hoa anh đào giả để trang hoàng nhà cửa, với mong muốn một năm tốt lành, nhiều may mắn.

Bài viết sau sẽ điểm qua một vài địa điểm mà bạn có thể chọn được hoa anh đào giả tại TP.HCM để trưng Tết. Cùng tìm hiểu nhé!

Những nơi bán hoa anh đào ở TP.HCM

1Hoa vải Thu Hà

Cây hoa anh đào giả

Đây là một trong những cửa hàng bán hoa anh đào giả nhiều loại, kích thước khác nhau. Từ những cây có kích thước nhỏ để trang trí trên bàn hay thậm chí những cây từ 3-4m cho các nhu cầu trang trí quy mô lớn hơn thì bạn nên tham khảo ở shop hoa vải Thu Hà.

Với các mức giá thấp nhất từ 200.000 đồng bạn có thể mua được những nhánh hoa đào vừa. Hoặc hơn 10.000.000 đồng cho những gốc đào to, số lượng hoa nhiều. Hoa vải Thu Hà với phương châm “mang đến sự hài lòng cho quý khách bằng những sản phẩm tốt nhất” còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, tiện lợi cho người mua.

ADQuảng cáo

2Lan Decor

Cây hoa anh đào giả

Lan Decor là một trong những cửa hàng hoa giả có kho ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam và là một trong những địa chỉ dẫn đầu được tìm đến khi có nhu cầu trang hoàng nhà cửa, công ty,... Các sản phẩm hoa anh đào có màu sắc tự nhiên, số lượng hoa trên mỗi cành nhiều và rất đa dạng màu sắc.

Bạn có thể chọn hoa anh đào trắng nhẹ nhàng tinh khiết, hoặc những gốc hoa với sắc hồng rực rỡ nổi bật. Không những có hoa đẹp, Lan Decor còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và nhanh. Những chậu hoa được vận chuyển tận nơi nhanh chóng tiện lợi.Ngoài ra bạn có thể thuê những chậu hoa anh đào để trang trí với giá cũng rất phải chăng.

3Sân vườn xanh Thắng Hiển

Cây hoa anh đào giả

Sân vườn xanh Thắng Hiển là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ bán và cho thuê hoa anh đào ở TP.HCM. Với dịch vụ đa dạng về kích thước, mẫu mã, đội ngũ thi công lành nghề mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bạn có thể trang hoàng nhà cửa, sân vườn với những gốc anh đào đầy màu sắc, sức sống cho như lời ước mong một năm sắp đến an yên, nhiều may mắn. Hoặc những không gian rộng hơn như công sở, công viên, một gốc hoa to góp phần tô điểm lên vẻ đẹp của cả Sài Gòn nói chung.

4The Decor

Cây hoa anh đào giả

The Decor là một trong những địa chỉ thi công và hỗ trợ thiết kế nhiều loại hoa cho các nhu cầu sử dụng, trang trí khác nhau. Một trong những điểm cộng to từ The Decor là dịch vụ cũng như đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24.

Hoa anh đào ở The Decor được phối màu nhẹ nhàng, tinh khiết, gốc cây vững chãi, hoa được kết khắp cành tạo nên một vẻ đẹp rạng ngời, mang không khi xuân về khắp nơi.

5Công ty sự kiện và giải trí Hoàng Phát

Cây hoa anh đào giả

Hoàng Phát cũng là một trong những lựa chọn xứng đáng 5 sao khi muốn mua hoặc thuê hoa anh đào trưng Tết. Ở đây còn có dịch vụ kèm theo ngoài những gốc cây hoa anh đào và những tiểu cảnhtrang trí Tếtnhư câu đối, đôi quai gánh, nồi bánh chưng,... Tất cả sẽ tạo nên một không gian tết sum vầy, ấm áp.

Bài viết vừa điểm qua một số địa chỉ bán hoa anh đào giả ở TP.HCM, bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể cũng như được mức giá tốt nhất nhé! Chúc bạn có một năm mới nhiều may mắn!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ở TP.HCM mua cây hoa anh đào giả trưng Tết ở đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO