Pháp luật

Ô tô mất lái, tông loạt xe bên đường

Thanh Hằng 23/02/2023 16:05

Chiều 23/2, một lãnh đạo UBND xã Đắk R’la (Đắk Mil) cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc chiếc ô tô 4 chỗ lưu thông trên quốc lộ 14, đoạn qua xã mất lái tông vào hàng loạt xe máy bên đường.

ADQuảng cáo

Vụ tai nạn làm 1 người bị thương, 4 xe máy bị hư hỏng. Cơ quan công an đang tạm giữ phương tiện để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 22/2, chiếc xe ô tô 4 chỗ  lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về huyện Đắk Mil (Đắk Nông). Khi xe ô tô chạy qua khu vực chợ 312, xã Đắk R’la thì bất ngờ mất lái lao sang bên phải đường.

Khoảnh khắc xe ô tô mất lái, gây tai nạn (Clip người dân cung cấp).
ADQuảng cáo

Theo camera an ninh của người dân ghi lại, chiếc xe ô tô tông văng một chiếc xe máy đậu bên đường, trên xe có một người đàn ông đang ngồi khiến người này bị thương. Sau đó, xe ô tô tiếp tục tông thẳng vào 2 chiếc xe máy đang đậu bên đường.

Chưa dừng lại, chiếc xe ô tô lao tới tông vào chiếc xe máy của một người phụ nữ khác. Rất may thời điểm trên, người phụ nữ nhảy khỏi xe máy và thoát nạn trong tích tắc.

Khu vực chợ 312 được coi là “điểm đen” giao thông của tỉnh. Năm 2020, tại khu vực này đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc làm 6 người chết, 4 người bị thương nặng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô mất lái, tông loạt xe bên đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO