Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa có nguyên chất không?

05/11/2020 15:53

Nước mắm gia vị quen thuộc của mọi gia đình Việt, trong đó đặc biệt phải kể đến thương hiệu nước mắm nhĩ ngon Thuyền Xưa. Tuy nhiên vẫn có một số chị em băn khoăn không biết nước mắm nhĩ Thuyền Xưa có nguyên chất không? Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé!

ADQuảng cáo

Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa là sản phẩm nước mắm được sản xuất theo phương pháp truyền thống, hiện đại, với hương vị thơm ngon dùng để chấm hay nấu ăn đều được. Sản phẩm này được đánh giá là nước mắm nguyên chất và khá hiếm hoi trên thị trường.Cùng tìm hiểu thêm về nước mắm nhĩ Thuyền Xưa cùng Báo Đắk Nông nhé.

1 Thương hiệu nước mắm nhĩ Thuyền Xưa

Thương hiệu nước mắm nhĩ Thuyền XưaNước mắm nhĩ Thuyền Xưa là sản phẩm của công ty TNHH Gia vị thực phẩm Thuyền Xưa - công ty chuyên sản xuất và phân phối gia vị thực phẩm. Mọi sản phẩm của công ty TNHH Gia vị thực phẩm Thuyền Xưa đều đạt tiêu chuẩn toàn cầu BRC về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.Giá trị duy nhất và khác biệt của nước mắm thuyền xưa là cam kết nguyên liệu tự nhiên 100% từ biển, được ủ cho ra nước mắm với hàm lượng đạm cao.Đặc biệt sản phẩm Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa được sản xuất theo công thức lưu truyền hàng thế kỷ tại Đảo Ngọc Phú Quốc với nguyên liệu chính là cá cơm than Phú Quốc & muối tinh khiết Bà Rịa. Nguyên liệu từ nước mắm nhĩ Thuyền Xưa tuyệt đối không có chất phụ gia hay chất bảo quản, mang đến cho khách hàng loại nước mắm thượng hạng nhất.

2 Các loại nước mắm nhĩ Thuyền Xưa

Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa 33 độ đạmNước mắm nhĩ Thuyền Xưa 33 độ đạmNước mắm nhĩ Thuyền xưa với 33 độ đạm thuần khiết rất tốt cho sức khỏe, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thơm ngon đặc trưng mà không phải loại nước mắm nào cũng có được.>> Độ đạm càng cao, nước mắm càng ngon?Sản phẩm được làm từ những chú cá tươi sống khi được bắt từ dưới biển lên sẽ được ủ chượp với muối ngay lập tức theo tỷ lệ 3:1 (3 phần cá và 1 phần muối) để g
ADQuảng cáo
iữ cho cá còn tươi ngon nhất. Sau đó được đưa về thùng ủ chượp cài nén trong thùng gỗ từ 12-16 tháng. Vì vậy, nước mắm có vị đậm đà tự nhiên và vị ngọt hậu rất thích hợp để chấm thức ăn.Ngoài ra những món nướng, kho, rang bạn chỉ cần nêm thêm chút nước mắm nhĩ Thuyền xưa là đảm bảo hương vị món ăn sẽ ngon hơn rất nhiều.Nước mắm 33 độ đạm chai 65ml giá 15.000đ, chai 500ml giá 88.000đ.Nước mắm nhĩ Thuyền xưa 40 độ đạmNước mắm nhĩ Thuyền xưa 40 độ đạmNếu như bạn muốn mua một sản phẩm nước mắm với độ đạm cao thì đừng bỏ qua sản phẩm mắm nhĩ Thuyền xưa nhé! Không chỉ có sản phẩm với độ đạm lên tới con số 33 mà thương hiệu này còn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nước mắm với độ đạm lên tới 40 độ.Sản phẩm này có hương vị đậm đà, không bị mặn chát mà thay vào đó là vị ngọt tự nhiên của đạm acid amin nên thích hợp dùng để chấm đồ luộc, hoặc nêm nếm làm tăng hương vị cho món ăn thơm ngon hơn.Đặc biệt đây là sản phẩm nước mắm nguyên chất 100% không chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản, hay thành phần nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.Nước mắm nhĩ Thuyền xưa 40 độ đạm chai 65ml giá 16.500đ, chai 500ml giá 99.000đ.Nước mắm nhĩ ăn dặm cho bé Thuyền xưa 41 độ đạmHiểu được nhu cầu của các bà mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ cần lắm một sản phẩm nước mắm sạch, an toàn, nguyên chất và có độ đạm cao. Thuyền Xưa đã đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm nước Mắm Nhĩ với độ đạm lên tới 41 độ, nguyên chất 100% không có bất kỳ chất điều vị, phẩm màu, chất bảo quản hay hương liệu nào.Với độ đạm cao điều này cũng đồng nghĩa với thành phần dinh dưỡng trong nước mắm cũng rất cao cho bé yêu những bữa ăn chất lượng nhất. Nước mắm từng giọt sóng sánh, mùi thơm dịu, đậm đà,... làm tương hương vị và chất lượng cho bữa ăn của bé yêu.Nước mắm nhĩ ăn dặm cho bé Thuyền Xưa 41 độ đạm giá 28.000đHy vọng với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu nước mắm nhĩ Thuyền xưa để từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm nước mắm tốt nhất cho gia đình mình.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa có nguyên chất không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO