Nước lọc Good Mood vị sữa chua, vị cam trong Running Man có ngon không?

01/12/2021 16:16

Năm 2017 giới trẻ phát cuồng với nước lọc vị trà sữa thì giờ đây nước lọc vị sữa chua lại gây bão cộng đồng mạng. Cùng trải nghiệm xem loại nước này hương vị thế nào nha.

ADQuảng cáo

Chắc nhiều bạn trẻ vẫn còn nhớ vào khoảng 2017, cộng đồng mạng phát rồ với một loại nước lọc vị trà sữa được xách tay từ Nhật Bản.Một chai nước như vậy có giá lên đến tầm 60.000đ, quá mắc so với một chai nước lọc thông thường, bên cạnh đó để mua được loại nước này bạn cần phải tìm đến những cửa hàng chuyên xách tay sản phẩm từ Nhật về nữa, rất phức tạp đúng không nào?Thế nhưng giờ đây bạn sẽ chẳng cần phải tốn nhiều tiền và công sức để uống được loại nước có hương vị đặc trưng giống vậy nữa bởi hãng Suntory vừa cho ra mắt 2 dòng sản phẩm nước uống vị sữa chua và cam được bán ngay tại Việt Nam với giá chưa đến 10.000đ.Nước lọc Good Mood vị sữa chua, vị cam trong Running Man có ngon không?

Trấn Thành uống Good Moo vị sữa chua trong Running Man. Nguồn: Running Man

Mình cũng may mắn được trên tay 2 loại nước good mood này, cùng xem chúng có gì đặc biệt nhé, có clip nữa bạn nhớ xem ở dưới nha.

1Ngoại hình và hương vị

Nhìn bên ngoài, nó chẳng khác gì các chai nước thường ngày bạn uống cả nhưng khi mở nắp ra, bạn sẽ dễ dàng ngửi được ngay mùi sữa chua và cam đặc trưng của nó. Đặc biệt là mùi này rất giống, nếu bạn không nhìn thấy mà chỉ ngửi thôi chắc có lẽ là bạn sẽ tưởng lầm là sữa chua hay cam thật đấy. Khi uống thì có vị sữa chua và cam, nhưng cảm nhận của mình thì nó hơi nhạt một chút.
ADQuảng cáo
Nhiều bạn sẽ thắc mắc là tại sao hãng lại tạo ra loại nước này để làm gì, chỉ cần uống nước lọc thôi có phải tốt hơn không. Thật ra thì nó được ra đời là có lý do hết.Chắc bạn cũng đã biết cảm giác khát khô cả cổ, mở tủ lạnh ra có một chai nước lọc và chai nước ngọt rồi cuối cùng vì nước lọc quá nhạt nhẽo, uống chẳng có vị gì nên bạn quyết định chọn nước ngọt đúng không nào. Ngày qua ngày, thói quen này dần đang trực tiếp làm sức khỏe của bạn gặp nhiều vấn đề như béo phì.Thế nên đối với mình chai nước này ra đời để "cai nghiện" nước ngọt. Với hương vị sữa chua, cam ngoài ra còn có nhiều hương vị khác nữa sẽ giúp bạn không bị "ngán" mỗi khi uống nước lọc.Bên cạnh đó trong nước không có chất tạo màu, vị ngọt được tạo từ cỏ ngọt rất an toàn cho sức khỏe. Quan trọng hơn trong chai chỉ có khoảng 20 calo thôi, như thế nếu chúng ta có uống nhiều cũng chẳng sợ béo phì nữa.Đấy rất thú vị đúng không nào, vừa có thể giải khát, vừa an toàn cho sức khỏe mà chẳng làm nhạt miệng tí nào cả. Nhưng đây chỉ là những cảm nhận riêng của mình thôi, liệu đại đa số mọi người có sẵn sàng uống loại nước này không?

2Người dùng nói gì về loại nước này

Mình đã thử đi một vòng để cho các đồng nghiệp của mình uống thử. Những bạn này sẽ được bịt mắt và chỉ cho ngửi rồi uống. Khi uống các bạn ấy cảm nhận thế nào, xem ngay trong video này của mình nào.

Cuối cùng dù có những bạn không thích nhưng đại đa số vẫn thích hương vị này và sẵn sàng uống một cách ngon lành không gây trở ngại nào cả. Tất cả đều thống nhất là nước vị cam thì có mùi giống nước cam loãng hoặc viên sủi vitamin C, còn nước sữa chua thì có mùi không rõ bằng, có người cho là giống nước vị dâu, nước vị cam đào hay yakult.Loại nước có vị sữa chua và cam này rất thú vị, tạo cảm giác ngon hơn khi uống. Thay vì uống một chai nước lọc quá nhạt miệng thì bạn có thể thay thế bằng loại nước này, vừa tạo hương vị thơm ngon mà lại chẳng sợ ảnh hưởng sức khỏe nữa.Bạn sẽ quan tâm:
  • Trên tay nước tăng lực thế hệ mới Coca Cola Energy, mới lạ và độc đáo từ thiết kế đến hương vị

  • Trên tay Sting Espresso - Vị cafe chuẩn gu

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước lọc Good Mood vị sữa chua, vị cam trong Running Man có ngon không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO