Nước cốt me Mikiri - Nước cốt nguyên chất từ trái me tươi

02/05/2021 13:02

Nước cốt me thường được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn ngon. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu về nước cốt me Mikiri nhé.

ADQuảng cáo

Nước cốt me nguyên chất Mikiri sẽ là một trong những gia vị không thể thiếu cho góc bếp nhà bạn. Hôm nay, sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về nước cốt me Mikiri - nước cốt nguyên chất từ trái me tươi.

1Thương hiệu Mikiri

Mikiri là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty T&Z - công ty chuyên cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng.Các sản phẩm nổi bật của Mikiri có thể kể đến như nước cốt me, bánh tráng không nhúng nước, muối tôm Tây Ninh, chao, nui ...Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và an toàn, Mikiri luôn cố gắng cải thiện mỗi ngày về cả mẫu mã, bao bì lẫn chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện đang được phân phối và sử dụng tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

2Nước cốt me Mikiri có gì đặc biệt?

Nước cốt me Mikiri có gì đặc biệt?Nước cốt me Mikiri được sản xuất hoàn toàn từ những trái me tươi, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng. Những trái me chín được nấu sôi lên, sau đó tách lấy hạt và tiếp tục được lọc qua rây để lấy nước cốt nguyên chất.Do đó, nước cốt me vẫn
ADQuảng cáo
đảm bảo giữ được màu sắc tự nhiên, với vị chua ngọt vừa phải, đậm đà. Sử dụng nước cốt me Mikiri để nêm nếm món ăn sẽ khiến món ăn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều đấy.Sản phẩm được thiết kế với dạng hũ, có nắp đậy giúp bạn dễ dàng sử dụng và dùng được nhiều lần. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước cốt me Mikiri thường xuyên trong quá trình nấu nướng nhé.

3Các món ăn từ nước cốt me Mikiri

Trứng cút lộn xào meTrứng cút lộn xào me có lẽ là món ăn không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Vị chua chua của nước cốt me quyện cùng vị thơm ngon, đậm đà của trứng lộn cùng với vị bùi bùi của đậu phộng rang chắc chắn sẽ khiến cả nhà bạn vô cùng yêu thích đấy.>>Cách làm trứng cút lộn xào me đơn giản mà thơm ngonTrứng cút lộn xào meThịt ba chỉ cuộn rau củ sốt meMột gợi ý khác cho các món ăn từ nước cốt me Mikiri chính là thịt ba chỉ cuộn rau củ sốt me. Đây sẽ là một gợi ý hay dành cho thực đơn của gia đình bạn. Món thịt ba chỉ quen thuộc được “biến tấu” cùng rau củ giòn giòn, nước cốt me chua ngọt sẽ trở nên vô cùng lạ miệng đấy.Thịt ba chỉ cuộn rau củ sốt meSườn sốt meMón sườn sốt me này chắc hẳn cũng sẽ đánh thức vị giác của bất cứ ai. Với vị thơm béo của sườn, vị chua ngọt vừa ăn của nước cốt me Mikiri, sườn sốt me sẽ là món ăn vừa thơm ngon, vừa giàu dinh dưỡng mà bạn có thể trổ tài cho cả gia đình cùng thưởng thức.Sườn sốt meTrên đây là những món ăn gợi ý từ nước cốt me Mikiri mà Báo Đắk Nông đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn nhé.Xem thêm:>>Nguyên tắc tẩm ướp gia vị của siêu đầu bếp>> Những sai lầm 'chết người' khi nêm gia vị>>Những loại gia vị là khắc tinh của ung thư
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước cốt me Mikiri - Nước cốt nguyên chất từ trái me tươi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO