Nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã ở Đắk Lắk bị nước cuốn tử vong trên đường đi làm rẫy về

NGUYỄN CÔNG LÝ| 08/07/2024 18:08

Chiều 8/7, đại diện Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng người thân bà H’Mươn Êban, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cuôr Đăng bị nước lũ cuốn tử vong khi đang trên đường từ rẫy trở về nhà vào chiều 7/7.

Khu vực bà H'Mươn bị nước lũ cuốn trôi tử vong.
Khu vực bà H'Mươn bị nước lũ cuốn trôi tử vong.

Trước đó, vào chiều 7/7, bà H’Mươn cùng chồng đi làm rẫy về, khi đi đến đoạn cổng chào buôn Aring, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar thì bất ngờ bị nước cuốn trôi. Thời điểm xảy ra vụ việc, nước từ khu vực rẫy cao-su đổ dồn về nhanh, bà H’Mươn Êban bị cuốn vào cống thoát nước, chồng bà cố gắng kéo vợ thoát nạn nhưng bất thành, nạn nhân bị nước cuốn trôi đi xa.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tới hiện trường phối hợp cùng người dân nỗ lực tìm kiếm. Đến 17 giờ cùng ngày, bà H’Mươn Êban được mọi người tìm thấy cách hiện trường khoảng 100m.

Được biết, địa điểm xảy ra tai nạn là khu vực thường bị tràn mỗi khi xuất hiện mưa lớn, nước thường chảy xiết tràn qua đường, gây khó khăn cho việc lưu thông. Chính quyền xã Cuôr Đăng từng có kiến nghị các cấp khắc phục tình trạng này nhưng chưa bố trí được kinh phí thực hiện.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/nu-chu-tich-hoi-nong-dan-xa-o-dak-lak-bi-nuoc-cuon-tu-vong-tren-duong-di-lam-ray-ve-post818041.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã ở Đắk Lắk bị nước cuốn tử vong trên đường đi làm rẫy về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO