---- Công nghệ

Nissan GT-R Nismo bản giới hạn về Việt Nam

Bối Hạ - Minh Quân 22/05/2023 14:55

Nissan GT-R Nismo được đưa về Việt Nam thuộc bản Special Edition, mang màu xám đặc trưng cùng gói trang bị carbon.

ADQuảng cáo
GT-R Nismo Viet Nam anh 1
Được mệnh danh là “siêu xe giá rẻ”, Nissan GT-R lại không được các "tay chơi" xe tại Việt Nam ưa chuộng như Ferrari, Lamborghini hay McLaren. Đó là lý do mà số lượng xe GT-R tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay dù ra mắt từ năm 2008. Danh sách GT-R tại Việt Nam vừa được bổ sung một chiếc GT-R Nismo thuộc bản đặc biệt sản xuất với số lượng giới hạn.
GT-R Nismo Viet Nam anh 3
GT-R Nismo Special Edition sở hữu màu sơn thửa riêng xám Stealth Gray. Theo Nissan, GT-R Nismo được thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua GT-R GT3. Phần đầu xe có nhiều chi tiết bằng carbon như nắp ca-pô, cản trước, cánh chia gió trước, hốc đèn sương mù.
GT-R Nismo Viet Nam anh 4
Nissan bổ sung khe thoát gió phía trên hốc bánh trước bằng sợi carbon giúp giảm hiện tượng nhiễu động không khí quanh xe. Xe sở hữu bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm đa chấu 20 inch đến từ thương hiệu RAYS. Phía trong là cùm phanh vàng nổi bật đi kèm đĩa phanh carbon-ceramic.
GT-R Nismo Viet Nam anh 5
Nửa thân sau của xe cũng nhiều carbon không kém phía trước. Cản sau, khe gió, cánh chia gió sau đều làm từ carbon. Nổi bật là cánh gió sau carbon kiểu cổ thiên nga - thiết kế thường gặp trên các mẫu xe đua GT.
ADQuảng cáo
GT-R Nismo Viet Nam anh 6
Hệ thống ống xả của Nissan GT-R Nismo được làm bằng titanium đến từ thương hiệu Fujitsubo. Xe được trang bị gói trang trí Nismo Appearance bổ sung đường viền đỏ cho ngoại thất.
GT-R Nismo Viet Nam anh 7
Nội thất của Nissan GT-R Nismo Special Edition được phủ phần lớn trong carbon và da Alcantara. Các chi tiết màu đỏ ở chỉ khâu, ghế hay nền đồng hồ, cần số giúp tạo điểm nhấn thể thao hơn.
GT-R Nismo Viet Nam anh 8
Phiên bản này được trang bị ghế đua của Recaro, bề mặt được bọc da lộn màu đỏ và các đường chỉ tương phản. Logo Nismo xuất hiện ở tựa đầu.
GT-R Nismo Viet Nam anh 9
Nissan GT-R Nismo Special Edition vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.8L, sản sinh công suất 600 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 652 Nm tại 3.300-5.800 vòng/phút. Tương tự chương trình “One man, one engine” của AMG, động cơ của mỗi chiếc GT-R Nismo đều được hoàn thiện bằng tay bởi một kỹ sư "Takumi" của Nissan.
GT-R Nismo Viet Nam anh 10
Tại Mỹ, Nissan GT-R Nismo có giá từ 220.000 USD. Sau khi về Việt Nam, siêu xe này có giá khoảng 10 tỷ đồng, cạnh tranh với Porsche 911 Carrera (từ 7,6 tỷ) hay Mercedes-AMG GT (từ 11,5 tỷ đồng).
ADQuảng cáo
Theo zingnews.vn
https://zingnews.vn/nissan-gt-r-nismo-ban-gioi-han-ve-viet-nam-post1433290.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan GT-R Nismo bản giới hạn về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO