Vì an ninh Tổ quốc

Niềm tin yêu với lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông

Hồng Long 28/03/2023 09:03

Cảm động, nể phục trước tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông trong việc khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản, thu giữ tài sản trả lại cho nhân dân, bà Nguyễn Thị Hảo ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong đã viết thư cảm ơn.

ADQuảng cáo

Trong thư, bà Hảo viết: Vào ngày 7/8/2022, gia đình tôi bị kẻ gian đột nhập vào lấy trộm số tiền 25 triệu đồng, 1 điện thoại di động và một số trang sức cá nhân. Thật bất ngờ trong thời gian rất ngắn, Công an xã Quảng Sơn đã phối hợp với lực lượng điều tra Công an huyện Đắk Glong nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ thủ phạm, thu giữ tài sản trả lại cho gia đình.

Tôi viết thư này cảm ơn lực lượng Công an huyện Đắk Glong đã không quản ngày đêm điều tra, truy bắt đối tượng và thu hồi được tài sản trả lại cho gia đình. Bản thân tôi cảm thấy xúc động và bày tỏ sự mến phục trước tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an, góp phần đem lại sự bình yên cho nhân dân.

Niềm tin yêu với lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông -0
Anh Phạm Văn Thái gửi thư cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Nông.

Tương tự, sau khi nhận lại được tài sản bị mất trộm, anh Lê Thanh Tùng ở xã Kiến Thành, huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông đã viết thư cảm ơn lực lượng Công an huyện Đak Rlấp trong việc khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản, bắt giữ 2 đối tượng và thu giữ tài sản trả lại cho người bị mất. “Vào đêm ngày 9/8/2022 gia đình tôi bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy Air Blade và rất bất ngờ chỉ sau hơn 1 ngày điều tra, lực lượng Công an huyện Đắk Rlấp đã bắt giữ được đối tượng cùng tang vật. Tôi và người dân trên địa bàn rất cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, cống hiến thầm lặng của lực lượng Công an, tất cả vì sự bình yên của nhân dân...”, anh Lê Thanh Tùng xúc động.

ADQuảng cáo

Không chỉ cảm kích trước tinh thần tận tụy, trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm trong đấu tranh với tội phạm, người dân còn viết nhiều lá thư cảm ơn bày tỏ lòng cảm phục trước những hành động, việc làm ý nghĩa, nhân văn của lực lượng Công an Đắk Nông trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân trong thiên tai, hoạn nạn và trong công tác an sinh xã hội...

Đơn cử, anh Phạm Văn Thái ở xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã viết thư cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh: vào lúc 13h ngày 25/8/2022, khi đi làm rẫy về, bằng phương tiện xe máy, qua suối 82 khu vực Cầu chỏ thuộc Buôn Epô, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, do nước lớn nên anh Thái đã trượt ngã, người và phương tiện đã rơi xuống suối. Anh Thái nhanh chóng bơi vào bờ, nhưng phương tiện đã bị nước cuốn trôi. Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, sau gần 2 giờ đồng hồ tìm kiếm dưới dòng suối chảy xiết, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tìm vớt được chiếc xe máy, bàn giao cho gia đình anh Thái trong niềm vui mừng, phấn khởi.

“Tôi vô cùng biết ơn và cảm phục trước tinh thần không quản ngại khó khăn của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trong việc nhanh chóng tìm vớt tài sản bị nước cuốn trôi cho gia đình tôi. Kính chúc lực lượng Công an Đắk Nông tiếp tục lập nhiều thành tích, chiến công trên các mặt công tác và có thêm nhiều việc làm ý nghĩa, nhân văn, tất cả vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân...”- anh Phạm Văn Thái chia sẻ.

Theo Thượng tá Trần Quang Trung, Trưởng phòng Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Nông, cảm kích trước những việc làm ý nghĩa, nhân văn và sự tận tụy, mưu trí, dũng cảm, không quản ngại khó khăn, hiểm nguy để bảo vệ tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân, từ đầu năm 2022 đến nay, lực lượng Công an toàn tỉnh Đắk Nông đã nhận được trên 100 lá thư cảm ơn của người dân trong và ngoài tỉnh.

Riêng trong tuần đầu tháng 9 năm 2022, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông liên tiếp nhận được 9 lá thư cảm ơn của người dân. Mỗi lá thư gửi đến được viết trong một hoàn cảnh khác nhau nhưng tất cả đều chứa đựng tình cảm chân thành, lời cảm ơn và sự ghi nhận, tri ân trước những đóng góp, cống hiến thầm lặng của lực lượng Công an Đắk Nông trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân trong thiên tai, hoạn nạn và công tác an sinh xã hội... góp phần làm lan tỏa, nhân lên những hình ảnh đẹp, việc làm đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn sâu sắc của lực lượng Công an Đắk Nông. Đó chính là động lực, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Nông không ngừng nỗ lực, cống hiến sức lực, trí lực để giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Anh Phạm Văn Thái gửi thư cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
Theo cand.com.vn
https://cand.com.vn/Hoat-dong-LL-CAND/niem-tin-yeu-voi-luc-luong-cong-an-tinh-dak-nong-i666715/
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niềm tin yêu với lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO