Chính trị

Những việc cần làm ngay (bài 6)

Báo Nhân Dân 27/04/2023 08:21

Vụ làm hỏng tỏi ở Kho lạnh Bến Bính đã có câu trả lời nhanh. Xin hoan nghênh việc kiểm tra kịp thời của các cơ quan có trách nhiệm.

ADQuảng cáo
bai6.jpg

Những việc cần làm tiếp ngay:

1- Ban Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm nhanh chóng kết luận chính xác trách nhiệm từng khâu, từng người và cho công bố hình thức xử lý.

2- Báo đã tố cáo vụ tiêu cực ở phòng thuế Quận IV Thành phố Hồ Chí Minh. Đề nghị đồng chí Thứ trưởng phụ trách vấn đề thuế của Bộ Tài chính, các đồng chí phụ trách Sở Tài chính và Phòng thuế Quận IV của thành phố cho tiến hành điều tra, có trả lời cụ thể trên báo.

3- Ban Bí thư và Hội đồng Bộ trưởng vừa ra chỉ thị về việc xử lý những người lợi dụng hộ chiếu ngoại giao mang hàng trái phép. Tôi rất tán thành ý kiến bạn đọc Báo Hà Nội mới ngày 29/5/1987. Đề nghị các cơ quan chủ quản số cán bộ vi phạm luật giải quyết sớm và công bố công khai cho mọi người cùng biết.

Trên đây chỉ là những vụ nhỏ trong rất nhiều tiêu cực đã xảy ra trong nhiều năm qua. Nhân dân cùng các cơ quan thông tin cần tiếp tục phát hiện, theo dõi để giúp đỡ pháp luật và các cơ quan có trách nhiệm điều tra xử lý nhanh chóng, chính xác, triệt để mọi vụ, việc.

Đảng và Nhà nước quyết tâm làm trong sạch và nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ.

Không một cá nhân hay tập thể nào có quyền đứng ngoài vòng pháp luật và kỷ cương của chúng ta.

N.V.L.

----------

Báo Nhân Dân, số 12011, ngày 30/5/1987.

Theo nhandan.vn
https://nguyenvanlinh.nhandan.vn/bai-6-16.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những việc cần làm ngay (bài 6)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO