Công nghệ thông tin

Những tựa game kinh dị co-op xuất sắc nhất, phù hợp với mọi game thủ trong dịp nghỉ lễ sắp tới

Hùng Cường 18/04/2024 11:22

Tựa game kinh dị co-op bất ngờ nổi lên như một hiện tượng của làng game thế giới, đã thu hút được lượng người chơi đáng kể. Nếu bạn là tín đồ của dòng game kinh di thì đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm những phân cảnh rùng rợn cùng bạn bè.

ADQuảng cáo

Inside the Backrooms

Về cơ bản, Inside the Backrooms đi theo một hình mẫu khá quen thuộc của các tựa game kinh dị. Người chơi bị kẹt trong một khu vực giới hạn với vô số hiểm nguy, thử thách rình rập và tất nhiên, mục đích sau cùng là tìm cách để trốn thoát khỏi toàn bộ các hiểm nguy này.

Bản thân Inside the Backrooms đang được coi là một trong những tựa game hay nhất với chủ đề này. Tham khảo cũng như lấy cảm hứng rất nhiều từ các bom tấn kinh dị khác như Lethal Company, Inside the Backrooms hiện vẫn đang duy trì được lượng người chơi tương đối ổn định.

inside-the-backrooms.jpg

Labyrinthine

ADQuảng cáo

Tính năng co-op trong Labyrinthine có lẽ là điều được đánh giá cao nhất ở trò chơi này. Tích hợp từ 1-4 người chơi cùng lúc, Labyrinthine buộc người chơi phải cố gắng hoàn thành các câu đố song song với việc tránh đi những kẻ thù nguy hiểm và các thử thách ẩn chứa trong một mê cung rất dễ lạc lối này.

Bản thân Labyrinthine cũng có một cốt truyện và có phần kết thúc tương đối rõ ràng, nhưng để khám phá ra toàn bộ những kết thúc của trò chơi, các game thủ sẽ phải rất nỗ lực khi mà độ khó của Labyrinthine cũng sẽ tăng dần theo thời gian.

labyrinthine.png

Phasmophobia

Đối với các game thủ Phasmophobia, việc trò chơi có hay không đơn thuần sẽ phụ thuộc vào chính họ. Trong trò chơi, các game thủ sẽ vào vai các nhà điều tra huyền bí với nhiệm vụ thu thập bằng chứng về các sự kiện siêu nhiên và cố gắng rời khỏi nơi bị ma ám trước khi quá muộn.

Yếu tố đoàn kết, teamwork trong trò chơi là vô cùng quan trọng để vượt qua các thử thách và khám phá ra bí ẩn của trò chơi. Trước mỗi lần điều tra, việc chuẩn bị những vật dụng cũng vô cùng quan trọng và chắc chắn, càng yêu cầu cao hơn ở sự phối hợp giữa các game thủ.

phasmophobia.jpg
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tựa game kinh dị co-op xuất sắc nhất, phù hợp với mọi game thủ trong dịp nghỉ lễ sắp tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO