Những thiết bị điện tử giúp ngôi nhà thông minh hơn

12/03/2021 15:42

Ngày nay với nhu cầu phát triển luôn muốn cải thiện cuộc sống nên mọi người muốn quan tâm hơn đến những thiết bị điện tử để giúp ngôi nhà thông minh hơn, cuộc sống dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị điện tử giúp ngôi nhà thông minh hơn hãy đọc ngay bài viết này nhé !

ADQuảng cáo

Thiết bị điện tử là những thứ giúp cho cuộc sống chúng ta dễ dàng thoải mái hơn từ những nhu cầu quản lý nhà cửa, vui chơi, chăm sóc thú cưng thì ngày nay đều đã có những thiết bị trợ giúp. Hãy đọc ngay bài viết này của để giúp cuộc sống thuận tiện hơn.

1Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo

Loa thông minh tích hợp trợ lý ảoLoa thông minh tích hợp trợ lý ảoLoa nghe nhạc có lẽ đã không còn xa lạ với mọi nhà vì dường như nhà ai cũng có một chiếc để nghe nhạc tận hưởng cuộc sống.Nhưng với việc công nghiệp hóa hiện đại hóa như ngày nay chiếc loa không chỉ để nghe nhạc mà còn tích hợp nhiều thứ như cung cấp không ít thông tin cần thiết như thời tiết, giao thông, đặt hàng

2Hệ thống đèn thông minh

Hệ thống đèn thông minhHệ thống đèn thông minhVới hệ thống đèn thông minh việc mở đèn đã trở nên rất dễ dàng. Khi chỉ cần bạn đi tới thì đèn đã tự động bật sáng và tự động tắt để tiết kiệm điện năng khi người dùng đã đi qua.Ngoài ra đèn thông minh còn tích hợp cài đặt thông qua điện thoại như tắt bật đèn bằng chiếc điện thoại của mình và đặc biệt hơn cài đặt giờ bật và tắt với đèn ở ngoài vườn.

3Robot quản gia

Robot quản gia
ADQuảng cáo
Robot quản giaRobot quản gia có lẽ là sáng kiến phù hợp nhất với mọi gia đình. Khi nó có thể thể thực hiện các mệnh lệnh của chủ nhân như bật điều hòa, bật máy giặt hay khởi động robot hút bụi… thông qua nhận diện giọng nói.Và đặc biệt hơn chú robot này có thể thức xuyên đêm để quan sát ngôi nhà và đến sáng mai có thể báo thức bạn tỉnh dậy thông báo tình hình thời tiết ngày hôm đó cho bạn.

4Thiết bị chăm sóc thú cưng

Thiết bị chăm sóc thú cưngThiết bị chăm sóc thú cưngViệc nuôi thú cưng và chúng ta luôn mong muốn có thể quan sát chúng bất kể lúc nào. Thì nay với thiết bị này như một chiếc camera vừa tầm với bé cưng để bắt mọi khoảnh khắc của chúng.Ngoài ra, nó còn có micro và loa phát âm thanh để dù bạn ở bất cứ nơi đâu cũng có thể trò chuyện với thú cưng của mình.

5Ổ cắm hẹn giờ hoặc ổ cắm điều khiển từ xa

Ổ cắm hẹn giờ hoặc ổ cắm điều khiển từ xaỔ cắm hẹn giờ hoặc ổ cắm điều khiển từ xaVới tiêu chí an toàn và tiết kiệm thì ngày nay ổ cắm điện đã được tích hợp với việc điều khiển từ xa. Nhằm đem đến sự chủ động cho người sử dụng bạn có thể thiết lập thời gian. Và có thể thoải mái điều khiển từ điện thoại đến remote.Với những thiết bị điện tử trên Báo Đắk Nông hy vọng có thể cho bạn thêm lựa chọn để giúp ngôi nhà của mình thông minh và tiện ích hơn.Xem thêm:>>Nồi cơm điện tử là gì và khác gì với nồi cơm điện cơ>>Các món đồ điện tử gia dụng thông minh mỗi gia đình cần phải có>>Cô gái trẻ chỉ cách làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bếp điện tử bằng thứ không ai ngờ
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thiết bị điện tử giúp ngôi nhà thông minh hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO