Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris

KHẢI HOÀN - MINH DUY| 30/06/2024 15:07

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa tới Thế vận hội Olympic Paris 2024, những sắc màu của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh đã ngập tràn khắp nơi trên đất Pháp. Tại Paris, cửa hàng đồ lưu niệm Olympic lớn nhất với diện tích hơn 1.000m2 đã chính thức mở cửa tiếp đón du khách.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 1

Nằm tại khu vực ngã tư quảng trường Clemenceau, cách không xa đại lộ Champs-Elysees nổi tiếng, cửa hàng bán đồ lưu niệm có quy mô lớn như vậy vừa được khai trương nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm rất lớn của người hâm mộ thể thao cùng du khách quốc tế.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 2

Cửa hàng ước tính tiếp đón 10.000 lượt khách mỗi ngày, với hàng nghìn mặt hàng đa dạng và phong phú, mang theo hình ảnh linh vật của mùa giải Thế vận hội năm nay.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 3

Từ tháng 4/2024, một số trung tâm mua sắm ở Paris đã bày bán đồ lưu niệm Olympic, tuy nhiên cửa hàng ở gần đại lộ Champs-Elysees là nơi có quy mô lớn nhất với các sản phẩm rất phong phú.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 4

Cửa hàng đồ lưu niệm Thế vận hội Olympic 2024 mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khó quên với 20% sản phẩm được bày bán hoàn toàn độc quyền mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 5

Ngoài các sản phẩm ghi dấu ấn thế vận hội Olympic và Paris 2024, người tiêu dùng có thể tìm kiếm cho mình những bộ trang phục mang màu cờ sắc áo của đội tuyển Pháp, cũng như các mặt hàng mang dấu ấn của thành phố Paris.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 6

Các mặt hàng đa dạng và phong phú, từ những chiếc áo phông, mũ lưỡi trai, thú nhồi bông, linh vật Thế vận hội chiếc mũ Phryge, đồng hồ, ghim cài áo, vòng đeo tay, bình giữ nhiệt, cho tới ba lô, túi xách hay ô đi mưa.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 7

Các mặt hàng luôn đa dạng và phong phú, phù hợp từ người lớn cho đến trẻ em, hoàn toàn có thể sử dụng trong cuộc sống thường ngày, trong học tập, vui chơi và tập luyện.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 8

Chỉ với 5 euro cho một chiếc vòng tay hay một chiếc bút, hay những sản phẩm lưu niệm với giá trị lên đến hàng trăm euro, trên các quầy hàng sẽ luôn có sẵn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 9

Có không ít những khách hàng có dịp ghé qua thành phố Paris tại thời điểm này, nhưng sẽ phải rời đi trước khi sự kiện khai mạc Thế vận hội diễn ra. "Chúng tôi tranh thủ mua một vài món đồ để lưu giữ kỷ niệm tại Paris, nhất là trong dịp đặc biệt như thế này", anh Felix, khách du lịch Mỹ cho biết.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 10

Một phần doanh thu của cửa hàng sẽ được dùng để hỗ trợ cho công tác tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic 2024. Cửa hàng sẽ mở cửa cho tới hết ngày 15/9.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 11

Thương hiệu Visa là một trong những nhà tài trợ lớn nhất của mùa giải Thế vận hội năm nay. Và khi mua sắm, khách hàng bắt buộc phải sử dụng thẻ thanh toán Visa.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 12

Ông Edouard Bardon, Giám đốc Đơn vị cấp phép bán đồ lưu niệm Olympics 2024 cho biết, trong thời gian diễn ra Olympics (từ 26/7 đến 11/8) và Paralympics (từ 28/8 đến 8/9), có tới 150 điểm bán hàng sẽ được tổ chức ở 40 địa điểm thi đấu cùng với 20 điểm bán hàng nữa ở các nơi khác.

Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris ảnh 13

Với tinh thần truyền tải thông điệp về "một mùa giải Thế vận hội hòa nhập cho tất cả mọi người", cửa hàng đồ lưu niệm Olympic lớn nhất Paris cũng đã xây dựng một lối đi riêng dành cho người khuyết tật, để mọi du khách đều có thể vào tham quan và mua sắm.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/nhung-sac-mau-an-tuong-cua-qua-luu-niem-the-van-hoi-olympic-paris-post816813.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sắc màu ấn tượng của quà lưu niệm Thế vận hội Olympic Paris
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO