Giải trí

Những người nổi tiếng sinh ngày 21/2: Ca sĩ Wendy Red Velvet và diễn viên Jordan Peele

Kiên Trung 22/01/2024 15:13

Người nổi tiếng sinh ngày 21/2 cũng như các thông tin về tiểu sử, lý lịch của người nổi tiếng trong và ngoài nước.

ADQuảng cáo

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày 21/2

Ngày 21/2/1979: Diễn viên Jordan Peele

Sự nghiệp ấn tượng của đạo diễn Jordan Peele | VOV2.VN

Người nổi tiếng sinh ngày 21 tháng 2 là diễn viên Jordan Peele. Ông tên đầy đủ là Jordan Haworth Peele. Ông là nam diễn viên, đạo diễn, nghệ sĩ hài người Mỹ.

Peele từng đạo diễn phim kinh dị Get Out và Us tác phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng cũng như thành công về mặt doanh thu.

Ngày 21/2/1987: Diễn viên Elliot Page

ADQuảng cáo
Elliot Page

Ngày 21/2 là ngày sinh của diễn viên Elliot Page. Anh là một diễn viên người Canada. Page nhận được đề cử cả hai giải là Golden Globe và Academy Award cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai trò của nhân vật chính trong phim Juno.

Anh cũng được biết đến với vai diễn là diễn viên chính trong Hard Candy, Smart People, Whip It, Juno, và Katherine "Kitty" Pryde trong X-Men: The Last Stand. Anh cũng nhận được sự chú ý với tư cách người Canada bản xứ để trao giải thưởng vai trò trong Pit Pony và Marion Bridge, cũng như các show truyền hình Trailer Park Boys và ReGenesis.

Năm 2008, Page đã được đề cử bởi Time's cho danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất và đứng thứ 86 ở Danh sách phụ nữ gợi cảm nhất trên thế giới của tạp chí FHM. Trong tháng 6 năm 2008, Page được tạp chí Entertainment Weekly's đề cử là một trong những diễn viên có triển vọng trở thành ngôi sao hạng A trong tương lai.

Năm 2020, Page công bố mình là người chuyển giới nam cùng với tên mới Elliot Page.

Ngày 21/2/1991: Ca sĩ Solar

mamamoo solar | Solar mamamoo, Mamamoo, Hwasa

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày mùng 21 tháng 2 là ca sĩ Solar. Cô tên thật là Kim Yong-sun. Cô là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, trưởng nhóm và là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Mamamoo do công ty RBW thành lập và quản lý.

Ngày 21/2/1994: Ca sĩ Wendy

Dân tình đang náo loạn vì nhan sắc bùng nổ của nhân tố visual mới nhà SM: Hoá ra là viên ngọc quý của Red Velvet

Ngày 21/2 là ngày sinh của ca sĩ Wendy. Cô tên đầy đủ là Son Seung-wan. Cô là là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc và là giọng ca hát chính của nhóm nhạc K-pop Hàn Quốc Red Velvet do SM Entertainment thành lập và quản lý. Cô cũng là thành viên của siêu nhóm nhạc nữ Got the Beat.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những người nổi tiếng sinh ngày 21/2: Ca sĩ Wendy Red Velvet và diễn viên Jordan Peele
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO