Giải trí

Những người nổi tiếng sinh ngày 18/1: Huấn luyện viên Pep Guardiola

Kiên Trung 17/01/2024 15:13

Người nổi tiếng sinh ngày 18/1 cũng như các thông tin về tiểu sử, lý lịch của người nổi tiếng trong và ngoài nước.

ADQuảng cáo
Mục lục

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh ngày 18/1

Ngày 18/1/1969: Diễn viên Dave Bautista

Dave Bautista has 'relief' 'Guardians of the Galaxy' role is over | CNN

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh vào ngày 18/1 là diễn viên Dave Bautista. tên thật của anh là David Michael Bautista. Anh được biết đến với tên võ đài Batista, là một đô vật chuyên nghiệp đã nghỉ hưu, võ sĩ kiêm diễn viên người Mỹ gốc Philippines – Hy Lạp. Với tư cách đô vật chuyên nghiệp, anh từng thi đấu cho World Wrestling Entertainment (WWE) từ năm 2002 đến năm 2010, trong năm 2014 và từ năm 2018 đến 2019. Ngoài đấu vật chuyên nghiệp, anh còn được biết đến với sự nghiệp diễn xuất, đáng chú ý nhất là nhân vật Drax the Destroyer trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Ngày 18/1/1971: Huấn luyện viên Pep Guardiola

Tuyển Anh cần cảm ơn Pep Guardiola | Bóng Đá

Người nổi tiếng sinh ngày 18/1 là huấn luyện viên Pep Guardiola. Tên thật của ông là Josep "Pep" Guardiola Sala. Ông thường được gọi đơn giản là Pep Guardiola hay Pep, là một huấn luyện viên và cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ Premier League Manchester City. Guardiola là huấn luyện viên duy nhất giành được cú ăn ba lục địa hai lần, huấn luyện viên trẻ nhất vô địch UEFA Champions League, và ông cũng giữ kỷ lục về số trận thắng liên tiếp nhiều nhất ở La Liga, Bundesliga và Premier League. Ông được coi là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại.

ADQuảng cáo

Ngày 18/1/1979: Ca sĩ Châu Kiệt Luân

Ông hoàng C-biz Châu Kiệt Luân: Từ gã trai bỏ học, không nhà, sống bờ bụi, trở thành nhà đầu tư bạc tỷ chỉ với 1 phương pháp

Người nổi tiếng sinh ngày 18/1 là ca sĩ Châu Kiệt Luân. Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, đạo diễn, doanh nhân người Đài Loan. Từng được mệnh danh là “ông hoàng nhạc pop châu Á”, Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ có lượt tải xuống nhiều thứ ba thế giới vào năm 2010, bán được hơn 30 triệu bản album tính đến năm 2017.

Ngày 18/1/1994: Ca sĩ Kang Ji-young

From KARA's Kang Ji Young to Actor Kang Ji Young - ZAPZEE - Premier Korean Entertainment Magazine

Người nổi tiếng ở nước ngoài sinh vào ngày 18/1 là ca sĩ Kang Ji-young. Cô cùng với nghệ danh JY, là nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Kara.

Ngày 18/1/1994: Ca sĩ Minzy

Minzy – Wikipedia tiếng Việt

Người nổi tiếng sinh ngày 18/1 là ca sĩ Minzy. Cô thường được biết đến với nghệ danh Minzy, là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những người nổi tiếng sinh ngày 18/1: Huấn luyện viên Pep Guardiola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO