Những lý do khiến sữa TH True Milk được ưa chuộng

11/12/2021 16:04

Vị sữa rất thật và ngon, dễ uống, bao bì đẹp, quảng cáo hấp dẫn,... khiến sữa TH True Milk được nhiều người chuộng dùng. Bạn cũng có đang chọn dùng TH?

ADQuảng cáo

1Vị thơm và béo hơn

Sữa tươi TH được cả các bé chuộng về mùi vịSữa tươi TH được cả các bé chuộng về mùi vị

Rất nhiều người dùng đều đánh giá cao hương vị sữa tươi của TH, nhận định sữa thơm, béo và rất dễ uống, cảm nhận được tận hưởng "nguồn sữa tươi thật" chứ không dậy mùi hóa chất.

Một điều được nhiều bậc phụ huynh công nhận rằng, các bé trong gia đình có thể không dùng hết 1 hộp sữa tươi tiệt trùng 180 ml của các nhãn khác, nhưng với sữa tươi tiệt trùng của TH lại rất hào hứng và có thể dùng hết.

Trẻ nhỏ không chỉ chuộng sản phẩm vì bao bì hay quảng cáo, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào mùi vị. Vậy nên, nếu được các bé chuộng, hẳn sản phẩm đạt điểm cao về hương vị.

Tham khảo: Lốc 4 hộp sữa hạt óc chó TH True Nut 180ml

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

2Ít ngọt

Sữa TH ít ngọt, dễ uống!Sữa TH ít ngọt, dễ uống!

Rất dễ so sánh nếu người dùng thử qua sữa tươi tiệt trùng của TH với sữa tươi tiệt trùng của 1 vài nhãn hiệu khác. Sữa tươi của TH có vị ngọt dịu hơn, dễ uống hơn, kể cả khi uống lạnh cũng không tạo cảm giác "quá ngọt" khó uống.

Hẳn cũng vì thế mà các bé "chịu" hơn và uống được hết sữa TH hộp dung tích lớn 180 ml, và người lớn sợ ngọt, sợ béo cũng ưu tiên sữa tươi TH hơn khi chọn dùng.

3Bao bì đẹp, quảng cáo thu hút và tạo niềm tin mạnh

Sữa tươi TH có bao bì rất bắt mắt, tạo cảm giác tốt về chất lượngSữa tươi TH có bao bì rất bắt mắt, tạo cảm giác tốt về chất lượng

Cảm quan so sánh bao bì sữa tươi của TH True Milk người dùng dễ thấy sự đơn giản nhưng rất bắt mắt, tạo cảm giác sản phẩm chất lượng, mang phong cách "Tây" giúp tăng thêm niềm tin về chất lượng.

Sữa tươi TH được quảng bá là "sữa tươi sạch 100%" từ đàn bò chất lượng từ con giống đến quy trình chăn nuôi, lấy sữa và chế biến sữa. TH cũng không ngần ngại hình thành những chuyến thăm quan trực tiếp tới trang trại chăn nuôi và khu sản xuất sữa của doanh nghiệp, đẩy mạnh niềm tin về chất lượng tới người tiêu dùng.

Không biết sự "sạch" của sữa TH đạt tới thang điểm nào, nhưng trước mắt, TH đã thực sự tạo được niềm tin cho người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng tốt, thông qua chiến dịch quảng bá và phát triển thương hiệu của mình.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm của TH true Milk tại Cửa hàng TH True Milk Online của Bachhoaxanh.com để khám phá thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Báo Đắk Nông tổng hợp ý kiến tham khảo từ người dùng trên các diễn đàn để đưa ra những tiêu chí trên. Nếu bạn đọc nào còn phát hiện ưu điểm nào khác của sữa tươi TH và muốn chia sẻ, hãy cập nhật thông tin vào dưới bài viết của Báo Đắk Nông nhé!

Mua sữa TH true MILK các loại tại Báo Đắk Nông:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lý do khiến sữa TH True Milk được ưa chuộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO