Mẹo vặt

Những câu caption, status ngày 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng 1 nửa thế giới

Kiên Trung07/03/2024 04:26

Đăng vài câu status 8/3 thật hay, thật ngọt ngào là một cách gửi lời chúc yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Tuyển tập caption, status 8/3 chúc mẹ, chúc vợ, chúc người yêu, crush, thả thính… sau đây sẽ là một trong những gợi ý khá hay ho, phù hợp.

ADQuảng cáo

Caption, status 8/3 ý nghĩa cho cả bà, mẹ, cô dì, chị em

caption-status-8-3.png
Những câu caption, status ngày 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng 1 nửa thế giới

1. Nhân ngày 8/3, xin dành tặng người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh con/cháu/em những lời chúc tốt đẹp nhất.

2. Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc các bà, các mẹ, chúc cô dì, chị em luôn tươi trẻ, yêu đời, hạnh phúc và thành công.

3. 8/3, chúc bà, chúc mẹ, chúc cô, chúc chị…, chúc một nửa thế giới một đời bình an, vui vẻ, hạnh phúc.

4. Tháng 3 của phụ nữ, chúc mọi người có nhiều sức khỏe, luôn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

5. Gửi tới những người phụ nữ bên cạnh tôi, đồng hành cùng tôi trong cuộc sống này ngàn lời chúc 8/3 tốt đẹp và ý nghĩa nhất!

6. Nhân ngày 8/3, chúc chị em, chúc bản thân luôn được yêu thương, luôn được hạnh phúc.

7. Ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc bà, chúc mẹ , chúc các bác, các cô, các dì sức khỏe dồi dào, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

8. Chúc một nửa thế giới của con có một ngày 8/3 thật vui vẻ!

9. Ngày 8/3 - ngày tôn vinh phụ nữ, con xin gửi ngàn lời yêu thương đến những người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh. Chúc bà, mẹ, cô dì, chị em… có nhiều sức khỏe và niềm vui!

10. 8/3 ngập tràn yêu thương, con xin dành tặng một nửa thế giới của mình lời chúc khỏe mạnh, xinh đẹp, rạng ngời, vui tươi và hạnh phúc. Yêu mọi người.

11. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Con xin gửi ngàn đóa hoa tươi cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả người phụ nữ tuyệt vời trong gia đình mình.

12. Hôm nay là ngày dành riêng cho phụ nữ. Con chúc bà, chúc mẹ, chúc các bác, các cô dì, chị em… luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

13. Thế giới của con bỗng trở nên dịu dàng vì có những người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh. Ngày 8/3, con xin bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

14. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ. Xin gửi lời chúc tuyệt vời đến tất cả các chị em, chúc chị em luôn nổi bật, duyên dáng, tự tin và tỏa sáng.

15. Nhân ngày 8/3, chúc bà, chúc mẹ, chúc cô, chúc dì có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, bình an, hạnh phúc. Cảm ơn vì mọi người đã trở thành người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời con.

16. Gửi bà, mẹ, cô dì và những người chị em mà con yêu quý lời chúc mừng ngày 8/3. Chúc mọi người luôn vui khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều nhiều nhiều may mắn trong cuộc sống.

17. Chúng con xin gửi lời chúc sức khỏe, vui vẻ đến tất cả những người phụ nữ vĩ đại của gia đình mình trong ngày đặc biệt này. Mong mọi người mãi là điểm tựa vững chắc và đồng hành cùng chúng con thật lâu.

18. Gửi những người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất cuộc đời con. Chúc mọi người có một ngày 8/3 thật hạnh phúc.

Caption, status 8/3 đầy ý nghĩa dành tặng cho mẹ yêu

MV “Mẹ Yêu” 2022 có gì mà khiến khán giả xúc động?

1. Ngày 8/3 đến rồi, con chúc mẹ của con sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng vui vẻ. Dù ở xa, nhưng con vẫn luôn nhớ về mẹ, về gia đình ta. Con của mẹ.

2. Cảm ơn mẹ, vì mẹ đã cho con làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã vất vả nuôi dạy con lên người và cũng chúc mẹ yêu ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh.

3. Mẹ thân yêu, mẹ xứng đáng với niềm vui, hạnh phúc nởi mẹ đã làm những điều tốt nhất giúp chúng con hạnh phúc. Happy Women's Day.

4. Mẹ là người đã hi sinh cả cuộc đời vì chúng con. Đến ngày 8/3, con không biết chúc gì hơn chỉ chúc mẹ hạnh phúc, sức khỏe. Chúng con luôn yêu mẹ.

5. Ngày 8/3 nữa lại đến, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ - người luôn bên cạnh và đồng hành với chúng con.

6. Dù xa nhà nhưng con vẫn luôn hướng về mẹ, mong mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

7. Mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người bạn, người giúp đỡ con trong cuộc sống và công việc. Chả mong gì nhiều, chỉ mong mẹ giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, cuộc sống an lành và tràn ngập niềm vui.

8. Chúc mừng ngày 8/3 vợ với những caption, status ngọt ngào.

Caption, status dành tặng cho chị em gái yêu quý nhân ngày 8/3

20 câu nói hay về tình cảm chị em gái nhân ngày Quốc tế Phụ nữ | ELLE

1. Chúc mừng ngày Phụ nữ đến tất cả chị em phụ nữ. Hãy tỏa sáng ... không chỉ hôm nay mà là hàng ngày nhé.

2. Phụ nữ mang tới nguồn cảm hứng cho gia đình và cả xã hội. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

3. Hôm nay là ngày của bạn. Tôi muốn bạn tận hưởng một ngày thật trọn vẹn với tinh thần và nhiệt huyết.

4. Chúc mừng ngày Phụ nữ, chúc bạn một ngày đẹp và ý nghĩa như chị/em.

5. Gửi đến những người phụ nữ tôi yêu mến lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn mỉm cười và tỏa sáng! Happy Women's Day!

6. Em cảm ơn chị về tất cả. Tình yêu thương của chị sẽ theo em trên suốt chặng đường đời và chị sẽ mãi là người chị gái thương yêu nhất của em.

7. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Chúc mừng ngày 8-3!

8. Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

9. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

10. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

Caption, status 8/3 giúp nâng cao tình cảm với người yêu, bạn gái

Ngắm 30+] Ảnh gái cute, đáng yêu khó cưỡng

1. Thế giới của anh trở nên đẹp, hoàn hảo hơn khi có em bên cạnh. Chúc em yêu ngày 8/3 và các ngày sau đều vui vẻ, hạnh phúc. Happy Women's Day.

2. Dù nhìn từ góc độ nào, em cũng là người hoàn hảo. Anh muốn hét thật lớn để em biết rằng là anh thật may mắn khi có em. I love U so much. Happy Women's Day.

3. Gửi người anh yêu thương, chúc em có một ngày Phụ nữ thật ý nghĩa, hạnh phúc và vui vẻ. Dù không ở cạnh em trong ngày đặc biệt này, nhưng anh luôn nhớ và yêu em.

4. Em là nguồn, là sức mạnh và là tình yêu của anh. Vì vậy, hãy hạnh phúc nhé em. Yêu em như thủa ban đầu và những ngày sau này cũng thế. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.

5. Anh chỉ muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng cho tất cả những gì em làm. Chúc em một ngày tràn đầy sự tốt lành và ấm áp.

6. Cuộc sống của anh sẽ không tồn tại nếu như không có em. Em là người bạn mạnh mẽ và trung thành trong suốt cuộc đời của anh. Cảm ơn em vì tất cả, chúc em ngày 8/3 hạnh phúc Yêu em nhiều.

7. Anh đang chuẩn bị để tặng em một bó hoa chúc mừng ngày đặc biệt của em để em có thể nhận ra, nụ cười của em chính là nơi hạnh phúc của anh. Happy Women's Day!

8. Nếu cuộc sống là cầu vồng, em là màu sắc khác nhau của nó. Nếu cuộc sống là bóng tối, em là niềm hy vọng của anh sáng. Happy Women's Day!.

9. Mỗi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu thiếu em. Chỉ có em mới hoàn thành thế giới này. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

10. Happy Women's Day. Anh hy vọng rằng mặt trời sẽ tỏa sáng trong thế giới của em mãi mãi, chúc em ngày càng xinh đẹp như bông hoa xinh đẹp và ngát hương.

11. Em là cả thế giới, là niềm tin đối với anh. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc. I Love U so much.

Caption, status 8/3 dành tặng cho chị em, bạn bè đồng nghiệp

Hội chị em Hoa hậu ăn Tết: Thuỳ Tiên “chơi lớn” mặc áo tắm khoe dáng

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi xin gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi công việc, cuộc sống.

2. Ngày 8/3, chúc cho phái đẹp luôn là bông hoa xinh đẹp rạng ngời, đặc biệt là chúc cho chị em sẽ tìm thấy được bến bờ hạnh phúc, có được một tình yêu trọn vẹn.

3. Chúc một nửa của thế giới ngày 8/3 vui vẻ, ý nghĩa, chúc cho ai chưa có người yêu, sau ngày này sẽ tìm thấy một nửa yêu thương, còn ai đang có người yêu sẽ có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc viên mãn. Happy Women's Day.

4. Ngày 8/3 đến rồi, các chị em phụ nữ hãy tận hưởng ngày ý nghĩa này đi nhé. Còn mọi việc cứ để cánh mày râu chúng tôi lo. Happy's Women's Day!

5. Chúc chị em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Hôm nay, chị em phụ nữ xứng đáng là những bông hoa xinh đẹp nhất trong vườn hoa. Happy Women's Day!.

6. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

7. Bạn chỉ cần mỉm cười, thế giới sẽ thay đổi theo bạn. Hãy để sự hài hòa và màu sắc của mùa xuân tỏa sáng trong cuộc sống của bạn. Happy Women's Day!

8. Một phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp nhất khi họ là chính họ. Hôm nay là ngày của bạn và mọi ngày khác cũng vậy. Happy Women's Day!

9. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

Những câu status 8/3 thả thính dễ thương

Những địa điểm giúp hội chị em sở hữu bộ ảnh áo dài Tết đậm chất truyền thống tại TP.HCM

8/3 không chỉ là dịp tôn vinh phái đẹp mà còn là cơ hội “thoát ế” tuyệt vời. Vì vậy, muốn có người để tặng hoa hay gửi lời chúc 8/3 thì bạn hãy mạnh dạn đăng ngay loạt status thả thính cực hay sau.

1. Ngày 8/3, ai cũng có đôi có cặp. Nếu em chưa có thì về bên anh.

2. 8/3 có rất nhiều cách để hạnh phúc. Cách đơn giản nhất chính là về bên anh!

3. 8/3 này anh vẫn một mình, vẫn đi chơi tối, vẫn thừa yên sau.

4. Hỏi em đi đứng thế nào? Mà sao lại ngã ngay vào tim anh?

5. 8/3 sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi có em bên cạnh.

6. 8/3 nay em vẫn một mình, nếu anh cũng vậy thì mình yêu thôi.

7. Giữa cuộc đời chông chênh có nhiều cám dỗ, ngày 8/3 này em chỉ cần bến đỗ là anh.

8. 8/3 anh đã biết tặng quà ai chưa? Nếu chưa thì tặng cho em đây này!

9. Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi hình bóng của người phụ nữ. Giống như cuộc đời anh chẳng thể nào thiếu em.

10. Em cứ ngồi ngắm hoa, em cứ ca cứ hát, anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà, anh sẽ lo giặt là, cần em vui là được. Cứ để anh lo tất, em chỉ việc yêu anh!

11. 8/3, anh xin gửi tặng em món quà quý giá nhất của ba mẹ anh. Đó chính là anh.

12. Thời tiết 8/3 có nắng hanh. Em nghe không rõ tưởng mình có anh.

13. 8/3 có hoa, có gấu cũng chẳng bằng có anh.

14. 8/3 ai cũng có hoa hồng. Riêng em chỉ muốn có chồng mà thôi.

15. 8/3 trời xanh mây trắng. Em chọn yêu nắng hay là yêu anh?

16. Ngày 8/3 anh chỉ mong được tốt nghiệp 2 bằng. Bằng đại học và bằng lòng em.

17. Yêu một người không khó. 8/3 này anh nguyện làm điều đó vì em.

18. Hôm nay 8/3 trời xanh, mây trắng. Anh không say nắng nhưng lại say em.

19. Nay là 8/3, anh muốn vay em một cân hạnh phúc. Anh sẽ trả lãi suất bằng cả trái tim và cả cuộc đời.

20. Thay vì tặng em một đóa hồng không héo thì 8/3 anh xin gửi em một mối tình không phai!

Caption, status nhân dịp 8/3 vô cùng hài hước

Có những cô gái chỉ cần một nụ cười cũng khiến người ta muốn yêu luôn! | Kiểu tóc nữ, Người đẹp châu á, Sản phẩm làm đẹp

Không chỉ là lời chúc, những câu status 8/3 hài hước dưới đây còn có thể đem tới niềm vui cho người phụ nữ trong ngày đặc biệt. Món quà tinh thần chứa đầy sự dí dỏm này sẽ thay các đấng mày râu bày tỏ tấm lòng của mình.

ADQuảng cáo

1. Hôm nay mùng 8/3, chị em phụ nữ đi ra đi vào, ngó mãi chẳng thấy anh nào, chị em bực bội đi vào, đi ra.

2. Hôm nay 8/3, giặt đồ, rửa chén, nấu cơm, một tay anh hét, một tay anh làm, để cho nàng thấy nàng thương anh nhiều!

3. Bạn sẽ chẳng thể hiểu hết được một người phụ nữ đâu. Thế nên, chỉ cần chúc đúng lúc, tặng quà đúng dịp và yêu thương họ đúng cách là được. Chúc ngày 8/3 vui vẻ!

4. Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu không bán được vé. Đời anh sẽ chuyển sang bế tắc nếu không biết sau ngày 7/3 là ngày gì?

5. Hôm nay mùng 8/3, chẳng ha

y anh đã mua quà hay chưa?

6. Nếu em không đọc được lời chúc 8/3 nào trong status này thì có nghĩa là ngàn lời chúc cùng ngàn nụ hôn mà anh gửi tặng đã bị nghẽn lại trên mạng. Chờ xíu nha!

7. Chúc em dù không có ai bên cạnh vào ngày 8/3 thì vẫn xinh đẹp, tự tin, mạnh mẽ vượt qua bão giông cuộc đời.

8. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nết na như con.

9. Hãy luôn nắm tay phụ nữ trong ngày 8/3. Vì chỉ cần bạn thả tay, cô ấy sẽ đi mua sắm ngay lập tức.

10. Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông.

Caption, status dành cho bản thân vào ngày 8/3

Tổng hợp 89+ gái xinh nhất việt nam đẹp nhất - Sai Gon English Center

Đừng mải dành lời chúc những người phụ nữ quanh mình mà bỏ quên bản thân. Vì bạn cũng là một bông hoa cần được yêu thương và che chở.

1. 8/3 chúc bản thân luôn vui vẻ, mạnh mẽ, tự tin, được yêu thương và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

2. Người phụ nữ quyến rũ nhất khi được là chính mình. Vì vậy, hãy mạnh mẽ, độc lập và tự tin nhé các cô gái.

3. Lời chúc dành cho bản thân là lời chúc quan trọng và ý nghĩa nhất. Vì vậy, chúc một nửa thế giới, chúc “tôi” một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc.

4. Gọi phụ nữ là phái đẹp, ấy là bởi chúng ta luôn dành cho họ sự ngưỡng mộ say mê. Gọi phụ nữ là phái yếu, ấy là vì ai cũng muốn chở che yêu thương để những bông hoa luôn rạng ngời hương sắc.

5. Chúng mình xứng đáng có hoa hồng. Dẫu rằng tối ngủ vẫn phòng không. Vẫn còn trăn trở tay gác trán. Vẫn mơ ai đó hiểu nỗi lòng...

6. Có phải em là cô gái tháng Ba, cô gái của những ngày cuối xuân đi cùng là những cơn mưa phùn không dứt. Nhưng lại mang trong mình một trái tim nồng nàn và cháy đỏ.

7. Mùng 8 tháng 3. Chúc chị em ta. Áo quần thướt tha. Da phấn, mặt hoa. Đẹp như bức họa. Mở điện thoại ra. Ngập lời tụng ca…

8. Mùng 8 tháng 3. Chúc chị em ta. Tay ôm nhiều hoa. Giỏ đựng đầy quà. Khỏi lo việc nhà. Được đi chơi xa. Ăn uống thả ga. Tiền không phải trả. Nói năng rôm rả. Cười tươi như hoa."

9. Chúc mừng mùng 8 tháng 3. Luôn luôn tươi trẻ, điệu đà sắc xuân. Chúc thêm hạnh phúc muôn phần. Tình yêu nồng thắm, vạn lần yêu thương.

Caption, status 8/3 bằng thơ hay, ý nghĩa và độc đáo

Cô gái xinh đẹp sở hữu khả năng giao tiếp bằng 2 thứ tiếng

Status 8/3 bằng thơ vừa ý nghĩa vừa ít “đụng hàng”. Do đó, bạn nhớ “ghim lẹ” để khỏi phải tốn công tìm kiếm lời chúc cho ngày Quốc tế Phụ nữ đang cận kề.

1. Thân chúc ngày 8 tháng 3

Phái đẹp cả nhà mạnh khỏe, an vui

Sắc xuân má thắm, môi cười,

Công dung ngôn hạnh sáng ngời, người khen.

Yêu thương đâu kể sang hèn,

Biển đông tát cạn dựng nên cơ đồ.

Thấu hiểu cho ngọt câu hò

Giận thương hạnh phúc chăm lo chu toàn.

(Tran Chi Phu)

2. Năm xưa mồng 8 tháng 3

Mua hoa tặng vợ bị la: Tốn tiền!

Lợi thế thêm được mấy niên

Mỗi khi vợ thích: Tốn tiền mình ơi!

Nay hưu cũng lắm chuyện cười

Mua hoa tặng vợ tưởng thôi tặng tiền!

Ai ngờ chạm giấc mơ tiên

Ôi giời! Bà thích cả tiền lẫn hoa.

(Tran Chi Phu)

3. Chúc mừng mồng 8 tháng 3

Chúc chị em, chúc các bà càng duyên.

Phái đẹp mãi mãi dịu hiền

Biển sâu tát cạn, giữ bền gia phong.

Đức tài bình xứng cùng chồng

Kính trên nhường dưới, bao dung vui đời.

(Tran Chi Phu)

4. Chúc mừng mùng tám tháng ba

Nguyện cầu thế giới hoan ca sum vầy

Không còn Covid nơi đây

Ngọt ngào hạnh phúc đong đầy ước mơ

Âm thầm đợi, xốn xang chờ

Dập tan đại dịch trẻ thơ đến trường

Chúc mừng phụ nữ muôn phương

Bình an cuộc sống yêu thương nồng nàn

Tháng ba hương nắng ngập tràn

Hồn thơ gói cả mênh mang đất trời

Sen cánh thắm, Huệ tinh khôi

Chúc mừng phái đẹp rạng ngời sắc xuân.

(Minh Nghia)

5. Sắp đến mùng 8 tháng 3

Chúc cho các cô các bà luôn vui

Chị em ta cũng thật tươi

Bó hoa hồng thắm tặng mọi người

Chúc tất cả đẹp thêm ra

Trẻ khoẻ, duyên dáng nhìn là mến liền

Con cũng chúc người mẹ hiền

Luôn luôn khoẻ mạnh nét duyên còn hoài

Tình mẹ thật là tuyệt vời

Khắc ghi tạc dạ suốt đời ơn sâu

Cầu cho mẹ sống thật lâu

Thương lắm khi tóc bạc màu thời gian

Mẹ đã không quản gian nan

Nuôi các con lớn khôn lên từng ngày

Mẹ luôn dang rộng vòng tay

Trao tình ấm áp đong đầy thiết tha

Mẹ là tổ ấm mái nhà

Cho con tình thương bao la biển trời

Mong mẹ có nhiều niềm vui

Để mỗi ngày thấy mẹ cười thật tươi.

(Ngọc Cầm)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những câu caption, status ngày 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng 1 nửa thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO