Thời sự Đắk Nông

Nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tại chương trình “Famtrip du lịch Đắk Nông điểm đến”

Hoàng Dương 17/09/2023 07:00

Đắk Nông cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, các nhà đầu tư du lịch khi đến làm việc và đầu tư tại địa phương.

ADQuảng cáo

Chiều 16/9, tại TP. Gia Nghĩa, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Đắk Nông phối hợp HTX du lịch nông nghiệp Cao nguyên M’nông, khách sạn Robin tổ chức chương trình đối thoại “Famtrip du lịch Đắk Nông điểm đến”.

Tham gia có đại diện Sở VHTT-DL tỉnh Đắk Nông và hơn 50 đơn vị là chủ các cơ sở kinh doanh, sản xuất du lịch nông nghiệp, các đơn vị lữ hành và các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

dscf1823(1).jpg
Chương trình đối thoại là cơ hội giúp tỉnh Đắk Nông và các đơn vị kinh doanh du lịch trao đổi sâu hơn về tiềm năng du lịch tại địa phương

Tại chương trình, 4 bên gồm chính quyền tỉnh Đắk Nông, chủ các cơ sở kinh doanh, sản xuất du lịch nông nghiệp địa phương, các đơn vị lữ hành, các nhà đầu tư có cơ hội trao đổi sâu nhằm khai thác, phát huy tiềm năng, thế mạnh du lịch của Đắk Nông.

dscf1894(1).jpg
Ngay tại chương trình, các bên tham gia ký kết các thỏa thuận nhằm phát triển hơn nữa các lợi thế du lịch Đắk Nông trong thời gian tới

Cũng trong chương trình, các bên tham gia đã ký kết các thỏa thuận. Trong đó về phía các nhà nghiên cứu, bảo tồn văn hóa cam kết đồng hành cùng Đắk Nông trong vấn đề khai thác và phát triển văn hóa của địa phương.

Đại diện Sở VHTT-DL tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, các nhà đầu tư du lịch khi đến làm việc và đầu tư tại Đắk Nông.

Các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà đầu tư cam kết trong thời gian tới sẽ tăng vốn đầu tư cũng như thu hút nhiều nguồn khách du lịch hơn đến với Đắk Nông.

dscf1718(1).jpg
Các đơn vị kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp Đắk Nông giới thiệu sản phẩm tới khách tham quan
dscf1658(1).jpg
Khách tham quan trải nghiệm sản phẩm nông nghiệp của Đắk Nông tại chương trình

Cũng trong khuôn khổ chương trình, trong 3 ngày, từ 15-17/9, các đơn vị đã tham gia chuỗi các hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch bao gồm: tham quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch ở Đắk Nông như Vườn quốc gia Tà Đùng (huyện Đắk Glong), Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên (huyện Đắk Song), các mô hình kinh doanh du lịch nông nghiệp, homestay,...

dscf1216(1).jpg
Các đơn vị tham gia chương trình trải nghiệm đi thuyền trên hồ Tà Đùng (Đắk Glong)
dscf1458(1).jpg
Các đơn vị trò chuyện cùng trụ trì tại Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên (Đắk Song)
dscf1550(1).jpg
Cô Ánh Mai chia sẻ với các khách tham quan về mô hình kinh doanh nông nghiệp hữu cơ của Vườn ca cao Ánh Mai (Đắk Song)
dscf1561(1).jpg
Anh Lê Văn Hoàng chia sẻ với các khách tham quan về mô hình kinh doanh cà phê sạch của thương hiệu Enjoy Coffee

Chương trình là cơ hội quý báu giúp Đắk Nông tăng cường quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch, khai thác giá trị các tài nguyên du lịch tới các đơn vị kinh doanh du lịch ngoài tỉnh nhằm tạo bước đột phá trong phát triển du lịch tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tại chương trình “Famtrip du lịch Đắk Nông điểm đến”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO