Nhiều cửa hàng xăng dầu ở Gia Nghĩa tạm dừng phục vụ

Thanh Hà| 11/10/2022 17:47

Chiều 11/10, rất nhiều cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã ngừng bán, treo bảng hết xăng.

Theo ghi nhận của Báo Đắk Nông, trong ngày 11/10, nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn đã dừng việc bán xăng. Tiêu biểu có thể kể đến cửa hàng xăng dầu thiết bị vật tư Đắk Nông, cửa hàng xăng dầu Minh Phương (Nghĩa Thành), cửa hàng xăng dầu Thành Lập Phát (Đắk Nia)…

Cửa hàng xăng dầu thiết bị vật tư Đắk Nông (phường Nghĩa Thành) hiện chỉ bán dầu Diesel

Một số cửa hàng có treo biển thông báo tạm thời hết xăng. Một số cửa hàng không treo biển nhưng khi khách vào đổ xăng thì xua tay thông báo hết xăng. Việc bán dầu diesel vẫn diễn ra bình thường.

Cửa hàng xăng dầu Thành Lập Phát (xã Đắk Nia) vắng lặng

Theo một số chủ cửa hàng, việc hết xăng đã diễn ra trong 2-3 ngày qua. Trong kho của cửa hàng không còn xăng để bán cho người dân. Hoàn toàn không có tình trạng còn xăng nhưng không bán.

Một cửa hàng ở xã Đắk Nia treo bảng hết xăng

Tại cửa hàng xăng dầu Quân đội (Nghĩa Đức) và các cửa hàng của Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên, việc bán xăng, dầu vẫn diễn ra nhộn nhịp hơn. Một số người dân xếp hàng mua xăng và yêu cầu đổ đầy. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng khuyến cáo chỉ nên đổ vừa đủ, để phần cho người khác.

Các cửa hàng của Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên vẫn bán xăng dầu bình thường và nhiều người đến mua hàng

Từ 15 giờ chiều nay (11/10), giá xăng dầu tăng sau thời gian giảm mạnh. Giá xăng E5 tăng 560 đồng/lít, có giá 21.290 đồng/lít. Xăng RON95 tăng 560 đồng/lít, có giá 22.000 đồng/lít. Giá dầu tăng 1.960 đồng/lít, đạt mức 24.180 đồng/lít.

Người dân xếp hàng mua xăng tại Cửa hàng xăng dầu Quân đội (Nghĩa Đức)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cửa hàng xăng dầu ở Gia Nghĩa tạm dừng phục vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO