Công nghệ thông tin

Nhẫn thông minh Galaxy Ring ra mắt, giá từ 399 USD

Tuấn Hưng 11/07/2024 - 08:28

Nhẫn Galaxy Ring của Samsung có thời lượng pin một tuần, sạc thông qua hộp đựng riêng và có giá cao hơn cả đồng hồ Galaxy Watch 7.

ADQuảng cáo

Galaxy Ring được Samsung trưng bày ở MWC 2024 từ cuối tháng 2 nhưng khi đó chưa công bố về tính năng, giá bán và thông tin kỹ thuật khác. Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra ở Paris từ 20h ngày 10/7 (giờ Hà Nội), hãng mới chính thức ra mắt Galaxy Ring với giá 399 USD (10,2 triệu đồng), trong khi đồng hồ Galaxy Watch 7 là từ 299 USD.

Nhẫn thông minh của Samsung sử dụng hộp sạc riêng với vỏ trong suốt khoe thiết kế bên trong. Nhẫn kết nối với hộp đựng bằng chân điện cực chạm tương tự cách sạc của các dòng tai nghe True Wireless. Hộp có cổng USB-C để kết nối với bộ nguồn. Thiết bị đeo mới cho thời lượng pin một tuần sau mỗi lần sạc đầy.

Tại khu vực trải nghiệm, Galaxy Ring được giới thiệu có thể nhận diện cử chỉ như chạm ngón đeo nhẫn để ra lệnh chụp cho điện thoại từ xa.

Samsung Galaxy Ring. Ảnh: Huy Nguyễn
Samsung Galaxy Ring. Ảnh: Huy Nguyễn

Sản phẩm có thiết kế lõm ở giữa và nhô nhẹ hai bên, vỏ bằng Titanium Grade 5. Người dùng có ba lựa chọn màu sắc gồm đen gốm, bạc bạch kim và vàng, 9 tùy chọn kích thước từ 5 đến 13, được đánh dấu từ size S đến XL. Nhẫn nhẹ từ 2,3 đến 3 gram, đeo thoải mái trên tay dù hơi dày.

Điểm nhấn của Galaxy Ring là loạt tính năng liên quan đến sức khỏe như theo dõi nhịp tim, nhịp thở, giấc ngủ và chuyển động ban đêm, thậm chí có thể phát hiện sớm dấu hiệu ngưng thở khi ngủ. Samsung cho biết các chức năng này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận.

Cũng theo hãng, Galaxy Ring có sự hỗ trợ của Galaxy AI cho từng mục đích cụ thể. Người dùng sẽ nhận nhiều thông tin chi tiết được cá nhân hóa hơn và trải nghiệm sức khỏe phù hợp thông qua bộ dữ liệu toàn cầu của Samsung Health từ 64 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Các tính năng có thể được quản lý qua ứng dụng Samsung Health cài trên smartphone. Trên app sẽ có một số mục như My Vitality Score giúp "tính toán điểm sức sống" của người dùng dựa trên sự kết hợp giữa các chỉ số gồm hoạt động hàng ngày, giấc ngủ, nhịp tim khi nghỉ ngơi và sự thay đổi nhịp tim. Một tính năng khác là Booster Cards giúp người dùng đặt ra mục tiêu sức khỏe cụ thể và nhận phản hồi về tiến trình thực hiện.

Samsung cho biết Galaxy Ring sẽ là "bạn đồng hành" với Galaxy Watch, cho phép theo dõi hoạt động và sức khỏe 24/7 với chất lượng cao hơn. Dù vậy, sản phẩm khi bán ra sẽ tương thích với thiết bị Samsung. Công ty có kế hoạch mở rộng sang nhiều smartphone khác, nhưng chưa đưa ra lộ trình.

Galaxy Ring bắt đầu được cho đặt trước từ hôm nay tại một số thị trường và sẽ được bán ra từ 24/7.

Theo vnexpress.net
https://vnexpress.net/nhan-thong-minh-samsung-galaxy-ring-ra-mat-gia-tu-399-usd-4768505.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhẫn thông minh Galaxy Ring ra mắt, giá từ 399 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO