Thể thao 360

Nhận định trước trận Italy vs Albani ngày 16/6 & dự đoán tỷ số

Hùng Cường 15/06/2024 22:20

Trận mở màn bảng B Euro 2024 giữa Ý và Albania hứa hẹn sẽ là màn so tài đầy hấp dẫn. Trong khi Albania bị đánh giá thấp nhất bảng, Ý, Tây Ban Nha và Croatia đều sở hữu sức mạnh tương đồng. Do vậy, đối với Ý, chiến thắng trước Albania là điều cần thiết để củng cố vị trí trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

ADQuảng cáo
Nhận định Italita vs Albania: 480270

Trận Italy vs Albani Euro 2024 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Trận đấu giữa Italia và Albania dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 02h00, ngày 16 tháng 6 năm 2024 (giờ Việt Nam) tại sân của CLB BVB Stadion Dortmund (Signal Iduna Park) tại Dortmund.

Xem trực tiếp trận Italy vs Albani trên kênh nào?

Để đón xem trực tiếp bóng đá Italy vs Albani tại vòng bảng Euro 2024 trên TV360, THVL1, THVL2, HTV7, HTV THỂ THAO vào lúc 02h00 hôm nay 16/6/2024, khán giả có thể truy cập link sau:

Phong độ và lịch sử đối đầu

Phong độ đối đầu: Trong 3 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Italia có tỉ lệ thắng tuyệt đối.

Phong độ Italia: Italia đã không thua trong 6 trận đấu gần nhất khi có 2 trận hòa và 4 chiến thắng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Phong độ Albania: Albania có phong độ phập phù trong 6 trận gần nhất khi thắng 2, hòa 2 và thua 2. Tuy nhiên, điều đặc biệt là họ đã thắng 2 trận gần nhất.

Đội hình xuất phát

Sandro Tonali sẽ vắng mặt tại giải đấu sau khi tiền vệ của Newcastle bị cấm thi đấu mười tháng vào tháng Mười do vi phạm quy định cá cược. Destiny Udogie của Tottenham sẽ bỏ lỡ giải đấu do chấn thương, gia nhập cùng những cái tên như Nicolo Zaniolo, Francesco Acerbi và Giorgio Scalvini trong danh sách chấn thương. Nicolo Fagioli sẽ chỉ vắng mặt trong trận đấu này và Nicolo Barella đang là một nghi ngờ.

Kristjan Asllani của Inter Milan có lẽ là cầu thủ nổi bật nhất của Albania, tuy nhiên Armando Broja của Chelsea - người có thể sẽ ra đi vào mùa hè này - cũng là một cái tên đáng chú ý.

  • ĐT Italia: Donnarumma, Mancini, Bastoni, Di Lorenzo, Dimarco, Bellanova, Barella, Jorginho, Chiesa, Pellegrini, Raspadori.
  • ĐT Albania: Berisha, Balliu, Ismajli, Mitaj, Ismajli, Asllani, Bajrami, Asllani, Asani, Daku, Broja.

Nhận định trước trận

Đương kim vô địch Italia sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu của mình tại Euro 2024 tại trận đấu đầu tiên gặp Albania. Đã có cảm giác như một thời gian dài trôi qua kể từ khi Azzurri làm tan vỡ trái tim người Anh trong loạt sút luân lưu tại Wembley, với việc đội tuyển Ý đã bỏ lỡ hai kỳ World Cup liên tiếp kể từ đó.

Dù đội tuyển Ý đã trải qua một thời gian đầy biến động, nhưng họ hiện đang sở hữu một trong những huấn luyện viên thành công nhất trong làng bóng đá quốc tế. Cựu huấn luyện viên Napoli, Luciano Spalletti, đã được bổ nhiệm làm người thay thế Roberto Mancini vào tháng 8 và đã thay đổi phần nào phong cách chơi, mặc dù ông có thể chưa có đủ thời gian để thực hiện đầy đủ ý tưởng của mình.

Cùng với Tây Ban Nha và Albania, đây chắc chắn là 'bảng tử thần'. Trong khi đó, Albania đã được biến đổi dưới sự dẫn dắt của cựu hậu vệ Arsenal Sylvinho. Họ đã đứng đầu bảng vòng loại của mình để lần thứ hai tham dự Giải vô địch châu Âu.

Dự đoán tỷ số

Có thể sẽ là không công bằng với Albania sau một chiến dịch vòng loại mạnh mẽ như vậy, nhưng sẽ là một cú sốc nếu không thấy đương kim vô địch mở màn bằng một chiến thắng.

Dự đoán của báo Đắk Nông: Albania 1-3 Italy

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định trước trận Italy vs Albani ngày 16/6 & dự đoán tỷ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO