Thể thao 360

Nhận định trận Euro 2024 Serbia vs Anh hôm nay ngày 17/6 & dự đoán tỷ số

Hùng Cường 16/06/2024 15:20

Đội hình dự kiến trận đấu tại vòng bảng EURO 2024 giữa Serbia vs Anh, diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6. Nhận định sơ đồ đội hình, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Serbia vs Anh.

ADQuảng cáo
Nhận định, dự đoán tỉ số trận Serbia vs Anh: Tam sư giành 3 điểm?

Trận Serbia vs Anh diễn ra khi nào? Ở đâu

Trận đấu giữa Serbia vs Anh diễn ra lúc 02h00 ngày 17/06/2024 trên sân vận động Arena AufSchalke.

Các kênh xem trực tiếp trận Serbia vs Anh Euro 2024

Để đón xem trực tiếp bóng đá Serbia vs Anh tại vòng bảng Euro 2024 trên kênh TV360, THVL1, THVL2, HTV7, HTV THỂ THAO vào lúc 02h00 ngày 17/06/2024, khán giả có thể truy cập link sau:

Trực tiếp trên kênh VTV2

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

Trực tiếp trên kênh khác

THVL2: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

THVL2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360: https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

FPTPlay: https://fptplay.vn/trang/event

HTV Thể Thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Phong độ, lịch sử đối đầu Serbia vs Anh

Đội tuyển Anh đang có thành tích khá tệ trong năm 2024, "Tam Sư" chỉ thắng 1/4 trận, hòa 2 và thua 1. Trong khi đó, Serbia thắng 2 và hòa 2.

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng Serbia vs Anh

Đội tuyển Anh nhiều khả năng không có được sự phục vụ của hậu vệ trái Luke Shaw do chưa bình phục chấn thương. HLV Gareth Southgate đón tin vui từ trung vệ John Stones, cầu thủ của Man City đã quay trở lại tập luyện.

Đội tuyển Serbia có đầy đủ lực lượng.

Tuyển Anh ra sân với đội hình nào trước Serbia tại EURO 2024?

Đội hình dự kiến Serbia vs Anh Euro 2024

  • Serbia (3-4-2-1): V. Milinkovic-Savic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Zivkovic, Maksimovic, Lukic, Kostic; S. Milinkovic-Savic, Tadic; Mitrovic.
  • Anh (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice; Saka, Bellingham, Foden; Kane.

Nhận định bóng đá Serbia vs Anh

Hai lần á quân Euro vào các năm 1960 và 1968 trong thời kỳ Nam Tư, Serbia lần đầu tiên tham gia giải đấu năm nay với tư cách một quốc gia độc lập, chưa từng vượt qua vòng loại Euro các lần trước đó.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Dragan Stojkovic - người được coi là một trong những tài năng xuất sắc nhất từng khoác áo Serbia - đội tuyển "Đại bàng" đã ghi nhận các kết quả khá thất thường trong vòng loại với chỉ bốn chiến thắng từ tám trận, nhưng tổng điểm 14 của họ đủ để về nhì sau Hungary.

Serbia đã hai lần đánh bại Lithuania và Montenegro, hòa với Bulgaria và chịu hai thất bại trước Hungary - qua đó kết thúc hành trình 24 năm vắng bóng ở Euro kể từ khi Nam Tư lọt vào tứ kết năm 2000.

Với đầy những cái tên quen thuộc ở hàng công, bao gồm ngôi sao của Juventus Dusan Vlahovic, biểu tượng của Ajax Dusan Tadic và cặp đôi của Al-Hilal Sergej Milinkovic-Savic và Aleksandar Mitrovic, phong độ gần đây của Serbia không có nhiều điều để nói khi chỉ giành được bốn chiến thắng từ 11 trận gần nhất.

Tuy nhiên, hai trong số những chiến thắng đó đã đến trong ba trận giao hữu gần nhất - vượt qua Cyprus với tỷ số 1-0 và ghi ba bàn vào lưới Thụy Điển giữa hai trận thua sát nút trước Áo - và thành tích không mấy ấn tượng của Anh trong tháng Sáu nên khiến các học trò của Stojkovic lạc quan về việc làm suy giảm tham vọng của Tam Sư.

Chưa đầy ba năm trôi qua kể từ khi cả đất nước Anh vui sướng tại Wembley, nơi cú vô lê gọn gàng của Luke Shaw đã đưa Anh tiến tới trận chung kết Euro đã được chờ đợi từ lâu. Tuy nhiên sau đó đội tuyển Ý kỳ cựu đã gây thêm một cú sốc lớn khi khiến đội chủ nhà Anh nhận thất bại đau đớn trên chấm phạt đền.

Bất chấp những chỉ trích mới về cách tiếp cận trận đấu của Gareth Southgate và những lời mời gọi về vị trí HLV trưởng từ Manchester United, Gareth Southgate hiện vẫn tiếp tục đứng trong khu vực kỹ thuật của đội tuyển Anh và giúp đội bất bại qua vòng loại Euro.

Hai chiến thắng trả thù trước đương kim vô địch Ý nằm trong số sáu chiến thắng gần đây của tuyển Anh, nhưng danh hiệu ứng cử viên yêu thích trước giải đấu của Tam Sư có thể đã bị tước đi nếu nhìn vào những thành tích gần đây.

Ngay cả chiến thắng đó - đánh bại Bosnia-Herzegovina 3-0 - cũng là một trận tẻ nhạt cho đến khi đến giờ phút quyết định, và thêm một nỗi đau do Iceland gây ra đã theo sau trong trận thua 1-0 trước kẻ chinh phục Euro 2016 của họ tại Wembley, nơi 90 phút nỗ lực đổ vỡ không mang lại kết quả cho một tuyển Anh thiếu bản năng sát thủ.

Tất nhiên, Southgate đã thay đổi đội hình trong suốt giai đoạn giao hữu, và kể từ trận mở màn Euro 2004 gặp Pháp, Anh chưa từng bị đánh bại ở vòng bảng, nhưng thậm chí thống kê đó có thể không an ủi được những người có quan điểm thiếu tích cực.

Dự đoán tỷ số Serbia vs Anh Euro 2024

Với thực lực được đánh giá vượt trội so với đối thủ cùng quyết tâm có ngày ra quân thuận lợi, ĐT Anh nhiều khả năng sẽ có chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng.

Báo Đắk Nông dự đoán: 1-3

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định trận Euro 2024 Serbia vs Anh hôm nay ngày 17/6 & dự đoán tỷ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO