Thể thao 360

Nhận định trận Euro 2024 Ba Lan vs Hà Lan hôm nay ngày 16/6 & dự đoán tỷ số

Hùng Cường 15/06/2024 22:40

Trận chiến kịch tính giữa Ba Lan và Hà Lan sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 20h00 ngày 16/6, mở màn cho lượt trận đầu tiên bảng D Euro 2024. Báo Đắk Nông mang đến những thông tin chi tiết về cuộc đối đầu này.

ADQuảng cáo
Nhận định Ba Lan vs Hà Lan: Không dễ dàng | Euro 2024

Trận Euro 2024 Ba Lan vs Hà Lan diễn ra ở đâu, khi nào?

Trận Ba Lan vs Hà Lan tại bảng D vòng loại Euro 2024 diễn ra vào 20h00 ngày 16/6/2024 tại sân vận động Volksparkstadion.

Xem trực tiếp trận Ba Lan vs Hà Lan trên kênh nào?

Để đón xem trực tiếp trận Ba Lan vs Hà Lan, Quý khán giả có thể theo dói trên các kênh TV360, THVL2, HTV THỂ THAO hoặc truy cập các link sau:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

THVL2: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

THVL2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360: https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

FPTPlay: https://fptplay.vn/trang/event

HTV Thể Thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

Đội hình dự kiến

  • Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Moder, Slisz, Zalewski; Zielinski, Urbanski; Buksa
  • Hà Lan : Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Reijnders, Schouten, Veerman; Simons, Depay, Gakpo

Phong độ thi đấu

  • Ba Lan: Ba Lan có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, họ chưa từng gặp Hà Lan trong các trận đấu chính thức.
  • Hà Lan: Hà Lan đang có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 8 chiến thắng. Họ thể hiện sức mạnh vượt trội khi ghi 27 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 12 trận đấu này.

Nhận định trận đấu

Người Ba Lan chơi phòng ngự mạnh mẽ, nhưng đội tuyển Hà Lan không dễ để lọt vào lưới các đối thủ yếu hơn, và trận đấu này chính là minh chứng rõ rệt cho điều đó. Mặc dù Ba Lan đã gây ấn tượng khi thắng cả hai trận giao hữu trước Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine, nhưng họ chưa thể sánh bằng Hà Lan của hiện tại.

Trận đấu này sẽ không cân sức với Ba Lan, và Hà Lan sẽ hướng đến trận đấu sắp tới gặp Pháp sau năm ngày, nơi họ có thể thật sự khẳng định sức mạnh và khẳng định mình là ứng cử viên vô địch. Đội tuyển Hà Lan đã để thua trong bốn trận gần đây trước các đội bóng xếp gần đầu bảng trong các bảng xếp hạng trước EURO, bao gồm hai trận thua trước Pháp trong vòng loại cùng với thất bại giao hữu trước Đức và thua trong khuôn khổ Nations League trước Italia.

Hà Lan có một lịch sử hào hùng tại các kỳ Euro trước, với chức vô địch năm 1988 cùng với bốn lần vào bán kết khác, nhưng họ chưa từng vượt qua vòng tứ kết ở bất kỳ giải đấu nào trong bốn lần tham dự gần đây. Với một trong những đội hình tài năng nhất ở thời điểm hiện tại, đây là lúc phải đảo ngược số phận đó.

Đối với Ba Lan, có cảm giác rằng đây là thời điểm hai ngôi sao lớn nhất của họ đang ở phần cuối sự nghiệp. Tiền đạo Robert Lewandowski đã 35 tuổi và chắc chắn sẽ có vòng chung kết EURO cuối cùng của anh. Lewandowski đã cho thấy dấu hiệu suy giảm thể lực tại Barcelona mùa này và đối mặt với cuộc chiến sức khỏe để tham gia giải đấu này. Trong khi đó, thủ môn 34 tuổi Wojciech Szczesny có thể sẽ rời Juventus sang Giải vô địch bóng đá chuyên nghiệp Saudi Arabia mùa hè này và đây cũng là kỳ Euro cuối của anh.

Dự đoán tỷ số

Trên chuỗi bốn chiến thắng gần đây, đội tuyển Hà Lan đã thể hiện sức mạnh vượt trội với tổng cộng 18 bàn thắng và không để lọt lưới bất kỳ bàn nào. Chỉ đối đầu với Ba Lan mà thiếu vắng Lewandowski, cơ hội chiến thắng của đội bóng màu da cam này trở nên rất lớn.

Dự đoán của báo Đắk Nông: Ba Lan vs Hà Lan: 1-3

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định trận Euro 2024 Ba Lan vs Hà Lan hôm nay ngày 16/6 & dự đoán tỷ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO