Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Venezuela vs Canada: Cú nước rút cuối của Davies

Hùng Cường 06/07/2024 00:08

Nhận định bóng đá Venezuela vs Canada trong khuôn khổ vòng tứ kết Copa America 2024 diễn ra vào 08h00 ngày 6/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Copa America 2024 Quarter-final 2: When and Where to Watch Venezuela vs Canada in India?

Thông tin lực lượng Venezuela vs Canada mới nhất

Venezuela

Huấn luyện viên Fernando Batista đã xoay tua bốn cầu thủ trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Jamaica và sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất ở trận này. Soteldo sẽ trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho Darwin Machís. Jefferson Savarino, Jon Aramburu và Nahuel Ferraresi cũng sẽ góp mặt trở lại trong đội hình xuất phát.

Canada

Huấn luyện viên Jesse Marsch đã liên tục thay đổi đội hình trong suốt giải đấu và điều tương tự có thể sẽ xảy ra ở trận này. Chiến lược gia người Mỹ muốn tận dụng tốc độ ở hai cánh và Alphonso Davies sẽ được đẩy lên đá tiền đạo sau khi thi đấu ở vị trí hậu vệ trái trước Chile. Ông ấy đã cho Ismael Kone nghỉ ngơi để sử dụng Jonathan Osorio thay thế.

Đội hình dự kiến Venezuela vs Canada mới nhất

Venezuela: Romo, González, Ángel, Osorio, Aramburu, Bello, Herrera, Martínez, Segovia, Rondón, Machís

Canada: Crépeau, Cornelius, Laryea, Davies, Johnston, Bombito, Osorio, Eustaquio, Larin, David, Shaffelburg

Venezuela vs Canada lineups, odds, and where to watch

Nhận định trận Venezuela vs Canada mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn vào thành tích đối đầu, có thể khẳng định rằng Venezuela và Canada là những đối thủ xứng tầm. Trong 2 lần chạm trán trước đây, cả hai đều hòa với tỷ số 1-1 và 2-2.

Mặc dù thành tích giữa Venezuela và Canada chưa nghiêng về bên nào, nhưng vào thời điểm hiện tại, đội tuyển Nam Mỹ lại có lợi thế rõ rệt để hy vọng vào một kết quả tích cực. Cùng với Uruguay và nhà đương kim vô địch thế giới Argentina, Venezuela là 1 trong 3 đội đã toàn thắng ở vòng bảng Copa America 2024.

Xét về phong độ, Venezuela đang thể hiện tốt hơn hẳn so với Canada - đội chỉ đứng thứ 2 tại bảng A. Với việc chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, việc Canada giành vé vào tứ kết Copa America năm nay đã là một thành công đối với đội bóng của Alphonso Davies.

Không khó để nhận ra rằng vấn đề lớn nhất của Canada hiện nay là hàng công yếu kém (chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận gần đây). Đáng chú ý, trong trận đấu gần nhất với Chile, dù Canada được chơi hơn người từ phút 27 nhưng vẫn bị cầm hòa 1-1.

Venezuela lúc này đang có phong độ tốt hơn so với Canada. Với tinh thần đang lên rất cao sau 3 thắng lợi liên tiếp, nếu họ có quật ngã được đối thủ tầm thường như đại diện Bắc Mỹ thì đây cũng không phải là chuyện bất ngờ.

Copa America 2024 tips and predictions: Venezuela vs Canada - Marsch's men march on past Group B winners

Dự đoán tỷ số Venezuela vs Canada mới nhất

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Venezuela vs Canada như sau:

  • Sportsmole: Venezuela 0-1 Canada
  • WhoScore: Venezuela 1-0 Canada
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Venezuela 3-2 Canada

Xem trận Venezuela vs Canada ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Venezuela vs Canada tại vòng tứ kết Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 08h00 ngày 6/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Venezuela vs Canada: Cú nước rút cuối của Davies
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO