Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Uruguay vs Paraguay: Khách thua cách biệt

Hùng Cường 04/09/2024 22:55

Nhận định bóng đá Uruguay vs Paraguay vòng loại World Cup diễn ra vào 6h30 ngày 7/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Uruguay sẽ đối đầu với Paraguay tại Estadio Centenario vào thứ Bảy trong lượt trận thứ bảy của vòng loại World Cup Nam Mỹ.

Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 13 điểm, trong khi đội khách đang ở vị trí thứ bảy, bằng điểm (5 điểm) với Chile đang đứng thứ tám.

Thông tin lực lượng Uruguay vs Paraguay mới nhất

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Uruguay, Luis Suarez, vừa thông báo rằng anh sẽ giải nghệ khỏi bóng đá quốc tế, và trận đấu với Paraguay sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia, và anh có khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.

Darwin Nunez, Rodrigo Bentancur, Ronald Araujo, Jose Maria Gimenez và Mathias Olivera đều bị cấm thi đấu trong năm trận đấu quốc tế tiếp theo do có tranh cãi với người hâm mộ trong trận bán kết Copa America gặp Colombia.

Resultado Paraguay vs Uruguay hoy | Cuánto quedó Paraguay vs Uruguay | Paraguay cayó 0-1 ante Uruguay y queda lejos de un cupo para Qatar 2022 | Eliminatorias | py uy | DEPORTE-TOTAL | EL COMERCIO PERÚ

Matias Vina, Giorgian de Arrascaeta, Federico Vinas và Nicolas de la Cruz cũng vắng mặt trong đội hình vì vấn đề chấn thương.

Về phía Paraguay, Antonio Sanabria là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho đội tuyển trong sáu trận đấu vòng loại World Cup cho đến nay, và anh dự kiến sẽ dẫn dắt hàng công trong trận này.

Julio Enciso của Brighton & Hove Albion cũng có khả năng sẽ ra sân trong vai trò tiền vệ tấn công cùng với Miguel Almiron và Ramon Sosa.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Paraguay mới nhất

Uruguay:

Rochet; Nandez, Caceres, Bueno, Saracchi; Valverde, Ugarte; Pellistri, Torres, Araujo; Suarez

Paraguay:

Morinigo; Velazquez, Balbuena, Alderete, Espinoza; Villasanti, Bobadilla; Almiron, Enciso, Sosa; Sanabria

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Uruguay vs Paraguay mới nhất

Sau sự thất vọng tột độ khi bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2002, Uruguay đã sa thải huấn luyện viên Diego Alonso và cuối cùng bổ nhiệm Marcelo Bielsa vào tháng 5 năm 2023.

Bielsa đã có tác động tuyệt vời đến đội tuyển Uruguay, chỉ thua năm trong tổng số 19 trận đấu của ông trên mọi đấu trường và dẫn dắt đội bóng giành vị trí thứ ba tại Copa America 2024.

Uruguay đã thắng cả ba trận đấu ở vòng bảng và đáng chú ý là đánh bại Brazil trên chấm phạt đền ở tứ kết, nhưng mặc dù kiểm soát 62% thời gian bóng trong trận bán kết, họ không thể tận dụng và thua 1-0 trước Colombia.

Họ đã vượt qua Canada trên chấm phạt đền trong trận tranh hạng ba sau khi Luis Suarez ghi bàn gỡ hòa ở phút 92 để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu, mà Uruguay đã thắng 4-2.

Trước các lượt trận thứ bảy và thứ tám của vòng loại World Cup Nam Mỹ, đội của Bielsa đang đứng vững ở vị trí thứ hai với 13 điểm sau sáu trận đấu, và họ sẽ hướng đến việc củng cố vị trí của mình với hai kết quả tích cực trong đợt tập trung quốc tế này.

Previo: Uruguay vs. Paraguay, Eliminatorias a CAtar 2022

Đối thủ của họ, Paraguay, có thể sẽ thiếu tự tin khi bước vào trận đấu vào thứ Bảy sau một Copa America tồi tệ, khi họ bị loại ngay từ vòng bảng lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Họ đã bị Colombia đánh bại 2-1, Brazil 4-1 và Costa Rica 2-1, khiến họ đứng cuối bảng mà không có điểm nào, dẫn đến việc huấn luyện viên Daniel Oscar Garnero bị sa thải.

Gustavo Alfaro đã nhận trách nhiệm dẫn dắt đội và sẽ có trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị huấn luyện viên khi đối đầu với Uruguay vào thứ Bảy. Huấn luyện viên người Argentina hy vọng có thể dẫn dắt Paraguay giành chiến thắng đầu tiên trong trận đấu này kể từ năm 2007. Đội chủ nhà sẽ muốn có một màn trình diễn mạnh mẽ để tặng cho Suarez một buổi chia tay hoàn hảo trong trận đấu cuối cùng của anh cho đội tuyển, và họ nên dễ dàng vượt qua một Paraguay yếu kém.

Dự đoán tỉ số Uruguay vs Paraguay

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Uruguay vs Paraguay như sau:

  • Sportsmole: Uruguay 3-0 Paraguay
  • WhoScore: Uruguay 2-0 Paraguay
  • Báo chúng tôi dự đoán: Uruguay 3-0 Paraguay

Xem trực tiếp Uruguay vs Paraguay khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Uruguay vs Paraguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 6h30 ngày 7/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Uruguay vs Paraguay: Khách thua cách biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO