Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Uruguay vs Panama 08h00 ngày 24/6

Hùng Cường 23/06/2024 16:30

Trận Uruguay vs Panama diễn ra vào lúc 08h00 ngày 24/6 trong khuôn khổ lượt đầu bảng C Copa America 2024.

ADQuảng cáo
Nhận định bóng đá Uruguay vs Panama (08h00, 24/6), vòng bảng Copa America 2024

Uruguay đang tràn đầy tự tin và quyết tâm giành danh hiệu thứ 16, qua đó trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất giải đấu. Dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelo Bielsa, Uruguay đã có những màn trình diễn ấn tượng gần đây và được đánh giá cao hơn hẳn Panama. Trận đấu mở màn với Panama sẽ là cơ hội để Uruguay khẳng định sức mạnh và đặt nền móng cho một hành trình chinh phục mới.

Thông tin lực lượng Uruguay vs Panama mới nhất

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho Copa America 2024, HLV Marcelo Bielsa của Uruguay đã không cho gọi một số gương mặt đáng chú ý như Santiago Bueno (Wolves) hay Maxi Gomez của Cadiz. Bên phía Panama, HLV Thomas Christiansen có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Panama

  • Uruguay (4-4-2): Rochet, Olivera, Gimenez, Caceres, Araujo, Ugarte, Bentancur, Valverde, Arrascaeta, Nunez, Suarez
  • Panama (3-4-2-1): Mosquera, Davis, Miller, Murillo, Córdoba, Godoy, Martínez, Harvey, Bárcenas, Díaz, Fajardo
Previa Uruguay vs Panamá: Inicia el sueño en Copa América - VAVEL Argentina

Nhận định trận Uruguay vs Panama mới nhất

Đội tuyển Uruguay đang có tinh thần cao hướng tới Copa America 2024, hy vọng giành danh hiệu thứ 16 để trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất giải đấu. Hiện tại, Uruguay và Argentina đều đã vô địch Copa America 15 lần. Tại Copa America 2024, Uruguay nằm ở bảng C cùng với Mỹ, Panama và Bolivia.

Dưới sự dẫn dắt của Marcelo Bielsa, Uruguay đã thắng ba trận cuối năm 2023 và chỉ thua 1 trong 4 trận gần nhất. Uruguay đã chơi với cường độ cao, dồn ép đối phương và phòng ngự tốt, giữ sạch lưới 5 trong 7 trận gần nhất. Trong khi đó, Panama chỉ mới tham dự Copa America lần thứ hai, hy vọng có khởi đầu tốt sau phong độ tốt gần đây, thắng 2 trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Bắc Trung Mỹ.

Tuy nhiên, Panama không có thành tích tốt trước các đội bóng Nam Mỹ, chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất. Trong 5 lần gặp Uruguay, họ thua cả 5, chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới 15 bàn. Vì vậy, Uruguay được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng.

Về lực lượng, Uruguay có một vài cầu thủ ít kinh nghiệm như Nicolas Marichal và Brian Ocampo, nhưng cũng có những ngôi sao như Luis Suarez, Rodrigo Bentancur và Jose Gimenez. Darwin Nunez đã lập hat-trick trong trận giao hữu gần đây. Phía Panama, đội trưởng Anibal Godoy bị chấn thương, trong khi Adalberto Carrasquilla sẽ là tâm điểm của hàng tiền vệ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Dự đoán tỷ số trận Uruguay vs Panama

Cùng với Argentina, Uruguay đang giữ kỷ lục về số lần vô địch Copa America (hai đội có cùng 15 lần đăng quang ở giải vô địch Nam Mỹ). Chỉ phải gặp Panama phải nhận 9 bàn thua mà chưa ghi nổi bàn nào trong 3 lần 3 bên đụng độ trước đây, cửa thắng của Uruguay nhìn chung rất sáng.

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Uruguay vs Panama:

  • Sportsmole: Uruguay 2-0 Panama
  • Sportskeeda: Uruguay 3-1 Panama
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Uruguay 2-0 Panama

Xem trận Uruguay vs Panama ở đâu?

Để xem trực tiếp bóng đá Uruguay vs Panama tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 08h00 ngày 24/6, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 2

Trực tiếp trên kênh VTC 1 HD

Trực tiếp trên kênh VTC 3 HD

VTC 3 HD: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtc3-hd

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Uruguay vs Panama 08h00 ngày 24/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO