Tử vi vui

Nhận định, dự đoán Uruguay vs Bolivia: Ngày Nunez “quậy tung” Bolivia

Hùng Cường 27/06/2024 01:20

Nhận định bóng đá Uruguay vs Bolivia trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 08h00 ngày 28/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Uruguay vs Bolivia Odds, Picks & Predictions – Copa America 2024

Thông tin lực lượng Uruguay vs Bolivia mới nhất

Ngoài sự vắng mặt của Edinson Cavani, Uruguay có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. Hỗ trợ cho Nunez đang là cặp sao trẻ Max Araujo và Pellistri. Trong khi đó, Jairo Quinteros và Moises Paniagua là những sự thiếu hụt đáng chú ý của Bolivia.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Bolivia

Uruguay (4-2-3-1): Rochet; Nandez, R.Araujo, Olivera, Vina; Valverde, Ugarte; Pellistri, De Arrascaeta, M.Araujo; Nunez

Bolivia (3-1-4-2): Viscarra; Jesus Sagredo, Haquin, Jose Sagredo; Justiniano; Roman, Saucedo, Villamil, Vaca; Menacho, Miranda

Nhận định Uruguay vs Bolivia mới nhất

Uruguay bắt đầu Copa America năm nay với một chiến thắng ấn tượng. Trong trận đấu với Panama, Uruguay mở tỷ số ở phút thứ 16 do Maximiliano Araujo ghi bàn. Uruguay tiếp tục áp đảo với tổng cộng 20 cú dứt điểm và chỉ kết thúc trận đấu khi Darwin Nunez ghi bàn thứ hai ở phút 85 và Matias Vina ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 91. Panama chỉ có thể gỡ lại một bàn ở phút bù giờ cuối cùng nhờ công của Michael Amir Murillo.

Chiến thắng này giúp Uruguay dẫn đầu bảng C sau lượt trận ra quân, với hiệu số bàn thắng (+2) vượt hơn Mỹ. Ở lượt trận tiếp theo, Uruguay sẽ đối đầu với Bolivia, đội có thứ hạng FIFA thấp nhất trong giải đấu. Uruguay hiện đang có phong độ rất tốt dưới thời HLV Marcelo Bielsa, với chỉ một trận thua trong 5 trận gần nhất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đối mặt với một Bolivia thiếu kinh nghiệm và thành tích kém, Uruguay hy vọng giành thêm 3 điểm để sớm giành vé vào vòng trong, miễn là Panama không thắng Mỹ trong trận đấu trước đó.

Bolivia, dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Carlos Zago, đã thể hiện sự thiếu ổn định với 6 trận thua trong 8 trận gần nhất. Mặc dù đã có những nỗ lực nhất định trong trận đấu với Mỹ, Bolivia vẫn thua 0-2 và gặp nhiều khó khăn trong việc cầm bóng và tạo ra cơ hội.

Trước Uruguay, Bolivia sẽ đối diện với thử thách lớn khi họ chưa từng giành điểm ở lượt trận bảng Copa America kể từ năm 2015. Trận đấu này sẽ là cơ hội để Uruguay tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình và tăng cường cơ hội đi tiếp ở giải đấu.

Uruguay vs Bolivia: Pronósticos deportivos de 365Scores

Dự đoán tỉ số Uruguay vs Bolivia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Uruguay vs Bolivia:

  • Sportsmole: Uruguay 3-1 Bolivia
  • WhoScore: Uruguay 4-1 Bolivia
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Uruguay 3-0 Bolivia

Xem trận Uruguay vs Bolivia ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Uruguay vs Bolivia tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 08h00 ngày 28/6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Uruguay vs Bolivia: Ngày Nunez “quậy tung” Bolivia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO